Miyabi สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน..ผิดหวังจัง

ขอมาแชร์+ชวนคุยประสบการณ์ผิดหวังจากการกิน Miyabi ของเราค่ะ

Miyabi พึ่งเปิดที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานไม่นานมานี้ (ไม่เกินมกราที่ผ่านมาค่ะ)
หลังจากเปิด เพื่อนๆ+พี่ๆของเราก็ไปทานกันเกือบทุกเดือน

ครั้งล่าสุดนี้ผิดหวังมากๆค่ะ เราไปทานกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ก่อนเที่ยง ซึ่งตอนนั้นมีลูกค้าก่อนหน้าเราโต๊ะเดียวเองค่ะ
ขีดๆสั่งอาหารไป ซักพักพนักงานกลับมาบอกว่า
ยำปลาแซลม่อนหมด, หอยเชลล์ชุบแป้งทอดหมด, เนื้อ brisket หมด, ข้าวปั้นหน้าสาหร่ายหมด
โดยทางร้านอ้างว่า ของไม่มี ซึ่งอย่างที่บอกว่าเราไปทานตั้งแต่ยังไม่มีลูกค้า ของไม่น่าจะหมด น่าจะไม่ได้สั่งของมาลงมากกว่า
.....ตามหลักร้านบุฟเฟต์ ไม่ควรของหมดหลายๆอย่าง โดยเฉพาะ เนื้อ brisket ที่เป็น เมนู recommended

แต่..........พนักงานบอกว่า มีข้าวปั้นหน้าปลาแซลม่อน และถ้าสั่งเนื้อรวมจะมี brisket ใส่มาให้ 2 ชิ้น
ซึ่งก็แสดงว่ามีทั้งปลาแซลม่อนและเนื้อ brisket แต่คงมีปริมาณน้อยมากๆ จึงไม่ให้สั่งแยก

อีกข้อนึงที่เราผิดหวังกันทั้งโต๊ะคือไอติมชาเขียวค่ะ เพื่อนเราเคยได้ทันทานไอติมชาเขียวช่วงหลายเดือนก่อน บอกว่าไอติมชาเขียวของมิยาบิอร่อย
แต่วันนี้พนักงานบอกว่าไม่มี แต่มีไอติมชอคโกแลตแทน
ข้อนี้ก็ผิดหวังกันไปทั้งโต๊ะค่ะ เพราะทุกคนอยากทานไอติมชาเขียว
เพื่อนเราคนที่บอกว่าไอติมชาเขียวที่นี่อร่อย เค้าก็เคยได้กินแค่1-2ครั้งเองค่ะ คือช่วงแรกๆที่ร้านเปิด แต่ช่วง2-3เดือนที่ผ่านมา เค้ามาทาน ก็เจอบอกว่าไอติมชาเขียวหมด และเสนอไอติมชอคโกแลตมาแทน

เราไม่ค่อยพอใจว่า ถ้าหมดมา2-3เดือนแล้ว ควรเปลี่ยนเมนูไปเลย เพราะนั่นหมายถึงว่าตั้งใจจะไม่ทำขายมาหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่ว่าของหมด

ข้อสุดท้ายที่ผิดหวังเล็กๆคือ หน้าตาไอติมที่สั่งมามันไม่เหมือนในรูปค่ะ (ไม่เหมือนที่เพื่อนเราเคยกินด้วย)
ดูในเมนู เค้าจะทำไอติมเป็นเกลียวๆแล้วโรยด้วยแผ่นซีเรียล ซึ่งที่เพื่อนเราเคยกินเมื่อ 2-3เดือนก่อน ก็เป็นเหมือนในเมนูค่ะ






ที่ได้มาเมื่อวาน ไม่มีโรยซีเรี่ยล


เยลลี่ก็เหมือนกันค่ะ จากที่เห็นในเมนู เหมืออนจะมีครีมๆมาข้างบน แต่เมื่อวานเราทาน ก็ได้แต่เยลลี่อย่างเดียว

เรากับเพื่อนๆก็ยังยืนยันคำเดิมว่า เนื้อของมิยาบิอร่อย คุณภาพดี
แต่การที่เป็นบุฟเฟต์แล้วของหมดตั้งแต่ยังไม่เที่ยงแบบนี้ควรปรับปรุงค่ะ
ส่วนเรื่องไอติม เข้าใจว่าทำเป็นเกลียวๆอาจจะเสียเวลา เลยตักเป็นก้อนๆกลมๆสะดวกกว่า
แต่ไม่มีรสชาเขียวแล้วก็ควรเอาออกจากเมนูค่ะ ไม่งั้นมันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภคเลยค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆที่มารับฟังกันค่ะ ใครเคยเจอประสบการณ์แบบไหนมาแชร์กันได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่