สินค้าเกิดเสียหายระหว่างประกัน แล้วลูกค้าไม่รับการซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ จะเสียโอกาสทางธุรกิจเยอะมั้ยครับ

สินค้าเกิดเสียหายระหว่างประกัน แล้วลูกค้าไม่รับการซ่อมหรือเปลี่ยนใหม่ จะเสียโอกาสทางธุรกิจเยอะมั้ยครับ

ผมส่งสินค้าเป็นเครื่องจักรและเกิดเสีย ผมจะเปลี่ยนใหม่ให้ แต่ลูกค้าไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆ แบบว่าเสียอารมณ์จนไม่อยากใช้ของเราประมาณนี้
ของสินค้าที่มีปัญหา  หากมีการบอกต่อจะเสียโอกาส เยอะมั้ยครับ หรือเราควรหยิบยื่นข้อเสนออะไรดีให้ครับ หรือเดินหน้าต่อไป เพราะผมมั่นใจในคุณภาพครับ ผมขายมากว่า 4 ปีแล้ว

อีกอย่างผมจะบริหารความคิดอย่างไรครับ เมื่อเกิดมีปัญหาข้างต้น คือเมื่อเกิดปัญหา เราพร้อมแก้ไขไม่หนีไปไหนอยู่แล้ว แต่ลูกค้ากลับไม่รับความช่วยเหลือ
เราจะเดินหน้าต่อโดยไม่เหลียวมองปัญหาก็ยังไงอยู่ครับ  

ประมาณว่า '' แคร์คุณทุกย่างก้าว "  หรือต้องแคร์น้อยลง  ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่