รายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด
1. i2aDius
2. Bangkok City Boy
3. สีส้มมะนาว
4. ColdOut
5. นายเอลที
เงื่อนไขการรับรางวัล
- รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ กลับหาทีมงานทางหลังไมค์ ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 5 สิงหาคม 57 ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ ^^
รายละเอียด
กลยุทธ์การตลาดอ่านเพลินในรูปแบบนวนิยายที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ เข้าใจ และพัฒนาเพื่อลบความอ่อนหัดด้านการตลาด เมื่อคุมิ อดีตนักขายผู้คิดว่าตัวเองรู้จักลูกค้าดีที่สุด ต้องพ่ายแพ้บริษัทคู่แข่งอย่างหมดรูป แล้วยังถูกโยดะ ผู้รับผิดชอบกลยุทธ์ของบริษัท ตีแสกหน้าว่าเธอ "...ยังใช้หัวไม่พอ" เรียนรู้กลยุทธ์การตลาดผ่านบทเรียนจากชีวิตจริงในโลกธุรกิจ
- ทำไมบริษัทรถไฟที่คิดว่าตัวเอง “เป็นบริษัทรถไฟ” จึงตกต่ำ
- การเพิ่มลูกค้าของทันตแพทย์จากคนที่ฟันผุ 10% เป็นคนที่ฝันยังไม่ผุอีก 90%
- ร้านเสริมความงามที่ไม่ขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
- วิธีขายโคล่าราคา 100 เยน ให้ได้ 1,000 เยน
และหาคำตอบว่า คุมิจะค้นพบวิธียืนหยัดในตลาดที่แข่งขันอย่างดุเดือด และพลิกเกม เอาชนะคู่แข่งซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการได้หรือไม่ ใน “สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด” !
แจกหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด จำนวน 5 รางวัล!!
กติการ่วมสนุก : เฉพาะสมาชิกอย่างเป็นทางการ(ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน)เท่านั้น!!
เพียงตอบคำถามว่า "อดีตนักการขายผู้ที่ไม่เคยผ่านงานการตลาด มีชื่อว่าอะไร?"
วิธีการให้รางวัล
สุ่มมอบรางวัล
ระยะเวลาร่วมสนุก
21 กรกฎาคม 2557 - 28 กรกฎาคม 2557
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
29 กรกฎาคม 2557
แจกหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด
1. i2aDius
2. Bangkok City Boy
3. สีส้มมะนาว
4. ColdOut
5. นายเอลที
เงื่อนไขการรับรางวัล
- รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ กลับหาทีมงานทางหลังไมค์ ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 5 สิงหาคม 57 ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ ^^
รายละเอียด
กลยุทธ์การตลาดอ่านเพลินในรูปแบบนวนิยายที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ เข้าใจ และพัฒนาเพื่อลบความอ่อนหัดด้านการตลาด เมื่อคุมิ อดีตนักขายผู้คิดว่าตัวเองรู้จักลูกค้าดีที่สุด ต้องพ่ายแพ้บริษัทคู่แข่งอย่างหมดรูป แล้วยังถูกโยดะ ผู้รับผิดชอบกลยุทธ์ของบริษัท ตีแสกหน้าว่าเธอ "...ยังใช้หัวไม่พอ" เรียนรู้กลยุทธ์การตลาดผ่านบทเรียนจากชีวิตจริงในโลกธุรกิจ
- ทำไมบริษัทรถไฟที่คิดว่าตัวเอง “เป็นบริษัทรถไฟ” จึงตกต่ำ
- การเพิ่มลูกค้าของทันตแพทย์จากคนที่ฟันผุ 10% เป็นคนที่ฝันยังไม่ผุอีก 90%
- ร้านเสริมความงามที่ไม่ขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
- วิธีขายโคล่าราคา 100 เยน ให้ได้ 1,000 เยน
และหาคำตอบว่า คุมิจะค้นพบวิธียืนหยัดในตลาดที่แข่งขันอย่างดุเดือด และพลิกเกม เอาชนะคู่แข่งซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการได้หรือไม่ ใน “สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด” !
แจกหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด จำนวน 5 รางวัล!!
กติการ่วมสนุก : เฉพาะสมาชิกอย่างเป็นทางการ(ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน)เท่านั้น!!
เพียงตอบคำถามว่า "อดีตนักการขายผู้ที่ไม่เคยผ่านงานการตลาด มีชื่อว่าอะไร?"
วิธีการให้รางวัล
สุ่มมอบรางวัล
ระยะเวลาร่วมสนุก
21 กรกฎาคม 2557 - 28 กรกฎาคม 2557
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
29 กรกฎาคม 2557