แจกหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 2

กระทู้คำถาม
รายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 2

1. สมาชิกหมายเลข 1371382
2. สบู่ครึ่งก้อน
3.  Waan-lamoon
4. Pirateslegendary
5. มะนาวหวานส้มเปรี้ยว

เงื่อนไขการรับรางวัล
-  รบกวนผู้ที่ได้รับรางวัล แจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ กลับหาทีมงานทางหลังไมค์ ภายในเที่ยงคืนของวันที่ 11 ธันวาคม 57 ไม่รับยืนยันผ่านช่องทางอื่น
- กรณีไม่ยืนยันเข้ามาภายในกำหนด ทางทีมงานถือว่าสละสิทธิ์นะจ๊ะ ^^




รายละเอียด
สกัด “แก่น”กลยุทธ์ธุรกิจที่คุณต้องรู้ เล่าวิธีใช้ทฤษฎีในการทำงานจริง ผ่านเรื่องราวของสาวมั่นที่ต้องสู้ทั้ง “ศึกนอก” กับยักษ์ใหญ่ของวงการ และรับมือปัญหาจาก “คนใน” ทางเดียวที่จะ “อยู่รอด” ในโลกธุรกิจคือต้อง “ชนะขาด” เพราะถ้า “แพ้” ก็เท่ากับ “ล้ม” ชวนคุณมาค้นหาวิธีคว้าชัยชนะอย่างเด็ดขาด แม้ต้องสู้กับเบอร์หนึ่งในตลาดที่ได้เปรียบทุกประตู

เมื่อยักษ์ใหญ่ของวงการบดขยี้จนบริษัทแทบเข้าตาจน ประธานคนใหม่มอบหมายให้คุมิเป็นหัวหน้าทีมแก้วิกฤต เธอพยายามเต็มที่แต่ก็ต้องเผชิญแรงต้านจากอิทธิพลของคนรุ่นเก่า

แล้วทำไมโยดะบอกว่า “ยอดขายตกต่ำไม่ใช่เรื่องที่ต้องแก้” หาคำตอบด้วยบทเรียนจากสนามจริงในโลกธุรกิจที่เข้มข้นกว่าเดิม
• แมคโดนัลด์ –เหตุผลที่ต้องทำเหมือนเบอร์เกอร์คิง
• พานาโซนิค – กล้าเปลี่ยนแปลงแนวคิดของผู้ก่อตั้ง
• มาสด้า – เพราะขาดแคลนจึงพบทางออก
• สายการบินต้นทุนต่ำ - อันตรายของการเลียนแบบความสำเร็จ

แจกหนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาด 2 จำนวน 5 รางวัล

กติการ่วมสนุก : เฉพาะสมาชิกอย่างเป็นทางการ(ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน)เท่านั้น!!
- เพียงตอบคำถามว่า " หนังสือ สาวมั่นกับชั้นเชิงการตลาดเล่มนี้ เป็นตอนที่เท่าไหร่ "

วิธีการให้รางวัล
สุ่มมอบรางวัล

ระยะเวลาร่วมสนุก
27 พฤศจิกายน 2557 - 3 ธันวาคม 2557

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี
4 ธันวาคม 2557
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่