ถ้าคุณเจอพนักงานเก็บเงินบนรถเมย์ทำแบบนี้ คุณจะรู้สึกยังไง แล้วคุณจะทำยังไงกับพนักงาน.??

ขึ้นรถเมย์สาย 76 แสมดำ-ประตูน้ำ
ขึ้นรถจาก BTS กรุงธนบุรี ไป สีลม ป้ายโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน
โดยปกติแล้วค้ารถก้ออยู่ที่ 11/13 บาท ((ขึ้นกี่ทีก้อเก็บไม่เคยตรงกันสักรอบ))แต่ส่วนมากจะเก็บ11บาท
วันนี้ก้อจ่ายไป 11บาท ((ตามที่คุ้นเคย))
พ.น. : ไปไหน
ฉัน. : ไปสีลมค่ะ
พ.น. : ไปป้ายไหน( ตะคอกใส่)
ฉัน.  : กรุงเทพฯคริสเตียนค่ะ
พ.น. : 13 บาท ไม่ใช่ 11บาท ((ตะคอก+ชักสีหน้าใส่ อย่างไม่พอใจ))
ฉัน.  : หยิบเงินให้อีก 2 บาท
พ.น. : หยิบเงิน+ ให้ตั๋วรถ ((แบบส่งๆๆยัดใส่มือแบบไม่พอใจ))
          แล้วยืนมองหน้า จิกตาใส่ ((ประมาณว่าด่าในใจ แล้วด่าด้วยสายตา))
ฉัน.  : หันไปมองหน้าพนักงาน แต่พนักงานก้อไม่ละเว้นสายตาจากฉันมองแบบนั้นประมาณ3นาที แล้วเดินไปเก็บเงินลูกค้าคนอื่น
พอเสร็จจากเก็บเงินคนอื่น ก้อเดินกลับมาที่เดิม มายื่นจิกตาใส่อีกประมาณ5นาที เสร็จแล้วก้อเดินไปหน้ารถ แล้วก้อเดินกลับมาทำแบบเดิมอีก
#พนักงานบริการทำตัวแบบนี้ คุณคิดว่าสมควรใหม.???
แต่บอกตรงๆเลยว่าโกรดมาก โมโหมาก แต่บังเอิญว่าปวดท้องมากก้อเลยไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำอะไร
พอถึงที่หมายแล้วก้อพยายามโทรไปหา ขสมก. แต่call center ดันปิด (เพราะเป็นวันหยุด)
สรุปคือ...ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่