หงุดหงิดมากกับ AA ค่ะ กรอกอีฟอร์ม ไปกี่ที โดนตีกลับหมด
booking no. เดียว เดินทางไป + กลับภายในประเทศ
ดิฉันเป็นคนซื้อตั๋ว ทาง direct debit SCB
สามีดิฉันเป็นคนเดินทาง ไม่ได้เป็นคนซื้อตั๋ว
พอกรอกอีฟอร์มแล้วถูกตีกลับ 2 รอบ ก็เลยโทรถาม call center ทั้งทีก็ทราบว่าเดี๋ยวนี้การขอคืนภาษี ไม่เกียวกับ call center แล้วแต่ไม่รู้จะคุยกับใครแล้ว
CC บอกว่า จะคืนภาษีให้บัญชีของผู้โดยสารเท่านั้น ดิฉันไม่ได้บิน ก็คืนเข้าบัญชีดิฉันไม่ได้ แม้ดิฉันจะเป็นคนซื้อตั๋วก็ตาม
พอถาม CC ว่าตอนกรอกอีฟอร์ม เข้าให้กรอกวิธีชำระเงินตอนซื้อตั๋ว เราก็กรอก direct debit ตามปกติ (ก็เราซื้อด้วย SCB direct debit จริงๆหนิ)
แต่ CC บอกว่าให้เลือก direct debit แต่กรอกบัญชีธนาคารของสามี (ซึ่งเป็น ออมทรัพย์กรุงไทยธรรมดา) ซึ่งเราก็ทำตาม
คำถามคือ AA เขากำหนดว่าจะคืนเงินภาษีเข้าให้ในบัญชีที่ตรงกับบัญชีที่ใช้ซื้อตั๋วโดยสารเท่านั้น แล้วแบบนี้จะเอาอย่างไรกับดิฉันคะ AA
ทำตัวไม่ถูกค่ะ นับถึงตอนนี้ก็เสียค่าโทร ไปหลายๆรอบ รอสายนานหลายๆนาที น่าจะเกินค่าเงินที่จะรอคืนแล้วนะคะ
แต่ก็ยังต้องการคืนค่ะ ไม่งั้นจะเสียนิสัย AA ชอบทำให้ซับซ้อนยุ่งยาก จนคนรำคาญแล้วเลิกขอคืนเงินไปเอง
ปล. เคยขอคืนภาษี มาก่อน ในอดีต ไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะมีปัญหาเอาตอนเขาเพิ่มกฏใหม่นี่หละค่ะ ช่วยทีค่ะ โมโหมากๆแล้ว
AA tax refund คนซื้อตั๋วไม่ได้บิน คนบินไม่ได้ซื้อตั๋ว สุดท้ายขอคืน tax ได้ไหมกันแน่คะ
booking no. เดียว เดินทางไป + กลับภายในประเทศ
ดิฉันเป็นคนซื้อตั๋ว ทาง direct debit SCB
สามีดิฉันเป็นคนเดินทาง ไม่ได้เป็นคนซื้อตั๋ว
พอกรอกอีฟอร์มแล้วถูกตีกลับ 2 รอบ ก็เลยโทรถาม call center ทั้งทีก็ทราบว่าเดี๋ยวนี้การขอคืนภาษี ไม่เกียวกับ call center แล้วแต่ไม่รู้จะคุยกับใครแล้ว
CC บอกว่า จะคืนภาษีให้บัญชีของผู้โดยสารเท่านั้น ดิฉันไม่ได้บิน ก็คืนเข้าบัญชีดิฉันไม่ได้ แม้ดิฉันจะเป็นคนซื้อตั๋วก็ตาม
พอถาม CC ว่าตอนกรอกอีฟอร์ม เข้าให้กรอกวิธีชำระเงินตอนซื้อตั๋ว เราก็กรอก direct debit ตามปกติ (ก็เราซื้อด้วย SCB direct debit จริงๆหนิ)
แต่ CC บอกว่าให้เลือก direct debit แต่กรอกบัญชีธนาคารของสามี (ซึ่งเป็น ออมทรัพย์กรุงไทยธรรมดา) ซึ่งเราก็ทำตาม
คำถามคือ AA เขากำหนดว่าจะคืนเงินภาษีเข้าให้ในบัญชีที่ตรงกับบัญชีที่ใช้ซื้อตั๋วโดยสารเท่านั้น แล้วแบบนี้จะเอาอย่างไรกับดิฉันคะ AA
ทำตัวไม่ถูกค่ะ นับถึงตอนนี้ก็เสียค่าโทร ไปหลายๆรอบ รอสายนานหลายๆนาที น่าจะเกินค่าเงินที่จะรอคืนแล้วนะคะ
แต่ก็ยังต้องการคืนค่ะ ไม่งั้นจะเสียนิสัย AA ชอบทำให้ซับซ้อนยุ่งยาก จนคนรำคาญแล้วเลิกขอคืนเงินไปเอง
ปล. เคยขอคืนภาษี มาก่อน ในอดีต ไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะมีปัญหาเอาตอนเขาเพิ่มกฏใหม่นี่หละค่ะ ช่วยทีค่ะ โมโหมากๆแล้ว