เนื่องจากตอนประมาณช่วงหัวค่ำ โทรศัพท์เกิดใช้ Internet (3G) ของ 365 ไม่ได้ขึ้นมา
จึงรีบติดต่อหา BA (Brand Ambassador) ผ่านทาง 365 Live Support (zopim) เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
บทสนทนาเป็นตามเนื้อหาด้านล่าง ไม่รู้ผมพิมพ์ไม่รู้เรื่องหรืออย่างไร หรือ BA อาจจะพักผ่อนน้อย คุยกันคนละเรื่องเดียวกันยังไง ก็ไม่รู้ครับ
ถ้าโทรคุยผ่าน Call Center ผมอาจจะนึกว่าผมพูดผิดไปแล้วนะเนี่ย !!! ใครจะคุยกับ BA แนะนำตั้งสตินิดนึงนะครับ หรือ ไปล้างหน้าก่อนก็ได้ครับ
สรุปคร่าว ๆ นะครับ : 3G ใช้ไม่ได้ BA บอกเพราะ Data หมด => พอบอกว่า check แล้ว Data ยังเหลือ BA บอกเพราะ Voice หมด ใช้ Data ไม่ได้ => พอถามว่า Voice หมดแล้วใช้ Data ไม่ได้หรอครับ BA บอกเพราะ ในช่วงทดลองฟรี เราให้ใช้เนตแค่ 2GB => พอบอกว่ายอดเน็ตยังเหลือ BA ตอบว่า ลูกค้าจะใช้ได้แค่ sms 20 และโทร 50 นาที ??? => พอถามถึง 3G สุดท้ายให้เข้าไปที่
http://ppantip.com/topic/32288457 !!!
รายละเอียดการแชทที่ส่งมาทาง E - mail
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Chat Transcript with ME
Chat started on 08 Jul 2014, 12:31 PM (GMT+0)
(12:31:05) *** ME joined the chat ***
(12:31:06) ME: รบกวนสอบถามและแจ้งปัญหาการใช้งาน 3G ครับ หมายเลขโทรศัพท์ 0909XXXXXX ไม่สามารถใช้งาน Internet ผ่าน 3G ได้ครับ
(12:35:28) *** 365 joined the chat ***
(12:35:40) 365: สวัสดีค่ะ
(12:35:44) 365: เคยใช้งานไปแล้ว แล้ววันนี้ใช้ไม่ได้ หรือ กำลังจะเปิดใช้แล้วใช้ไม่ได้คะ.
(12:35:55) ME : เคยใช้งานไปแล้วครับผม
(12:36:10) 365: ขอ ID1 และเบอร์ 365 ค่ะ
(12:36:31) ME : หมายเลขโทรศัพท์ 0909XXXXXX ID1: 2725XXXX ID2: XXXX
(12:37:28) 365: ใช่เนตไม่ได้ใช่ไหมค่ะ
(12:37:37) ME : ใช่ครับผม
(12:38:10) 365: แหะๆๆ
(12:38:18) ME : ^_^
(12:38:33) 365:ลูคค้าใช้โปร เนตหมดแล้สจร้า
(12:39:23) ME : แต่ check ผ่าน *902# Free Data is 1851 MB นะครับ
(12:40:26) 365: แต่ที่เช็ค คือ voice เป็น 0 แล้วอ่าค่ะ
(12:41:00) ME : ถ้า voice เป็น 0 เล่น 3G ไม่ได้หรอครับ ???
(12:41:43) 365: ในช่วง ทดลองฟรี เราให้ใช้ เนตแค่ 2GB ค่ะ
(12:42:08) ME : แต่ยอดเน็ตผมยังเหลืออยู่นะครับ Free Data is 1851 MB
(12:42:29) ME : แต่ voice ผมทราบว่าหมดแล้วครับ
(12:42:48) ME : ส่วน 3G ยังเหลือต้อง 1851 MB นะครับ
(12:42:50) 365: ลูกจะให้ได้แค่ sms20 และโทน 50 นาทีค่ะ
(12:43:09) ME : แล้ว 3G อ่ะครับ
(12:46:04) 365: http://ppantip.com/topic/32288457
(12:46:13) 365: ลองเข้าไปแก้ไขดูน่ะค่ะ
(12:48:17) ME : ครับ รอสักครู่นะครับ T_T
(12:49:07) ME : พอดีผมใช้ windows phone (nokia lumia 620) ครับ
(12:50:14) 365: อ่อจร้า ลองก่อนเนอะ
(12:50:17) *** 365 left the chat ***
(01:33:05) *** ME left the chat ***
เพื่อน ๆ คนไหนคิดจะเปลี่ยนมาใช้ 365 ผมแนะนำครับ (Net ไว Voice ชัด) ถึงแม้ว่าเวลาคุยกับ BA จะงง ๆ มึน ๆ
แต่สิ่งที่ BA แนะนำมาก็แก้ปัญหาให้ผมได้ (มั้ง) นะครับ ด้วยการตัดสินใจปิดเปิดเครื่อง วิธีง่าย ๆ แต่ได้ผล (แนะนำควรทำก่อนสอบถาม BA ทุกครั้งนะครับ)
ผมชักจะพิมพ์ งง ๆ มึน ๆ เหมือน BA 365 แล้วล่ะสิ
***แต่ขอตินิดนึงนะครับ ไม่รู้ BA จะรีบไปไหน ยังแก้ปัญหาไม่ได้ก็รีบออกจากแชทไปซะแล้ว หรือไม่ทางผู้บริหาร 365 ควรเพิ่ม BA นิดนึงนะครับ (แต่ถ้าเพิ่มแล้วโปรโมชั่นที่จะออกมาแพงขึ้น ไม่ต้องเพิ่มนะครับ ผมรอได้ครับ แต่เที่ยวนี้มีคนก่อนหน้าแค่คนเดียวเองครับ ไม่เหมือนหลายวันที่ผ่านมา 40 up+ ครับ)
ปล. ทำไม CC ทุกค่ายเป็นอย่างนี้เหมือนกันหมด คุยคนละเรื่องเดียวกันกับลูกค้าตลอด
ขอบคุณ กระทู้ Pantip ที่ BA แนะนำให้ผมเพื่อใช้ในการแก้ปัญหาด้วยนะครับ
เหตุผลที่ 365 ไม่ให้ติดต่อผ่าน Call Center แต่ให้ติดต่อผ่านทาง Chat ใน www.365.co.th เป็นหลัก
จึงรีบติดต่อหา BA (Brand Ambassador) ผ่านทาง 365 Live Support (zopim) เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
บทสนทนาเป็นตามเนื้อหาด้านล่าง ไม่รู้ผมพิมพ์ไม่รู้เรื่องหรืออย่างไร หรือ BA อาจจะพักผ่อนน้อย คุยกันคนละเรื่องเดียวกันยังไง ก็ไม่รู้ครับ
ถ้าโทรคุยผ่าน Call Center ผมอาจจะนึกว่าผมพูดผิดไปแล้วนะเนี่ย !!! ใครจะคุยกับ BA แนะนำตั้งสตินิดนึงนะครับ หรือ ไปล้างหน้าก่อนก็ได้ครับ
สรุปคร่าว ๆ นะครับ : 3G ใช้ไม่ได้ BA บอกเพราะ Data หมด => พอบอกว่า check แล้ว Data ยังเหลือ BA บอกเพราะ Voice หมด ใช้ Data ไม่ได้ => พอถามว่า Voice หมดแล้วใช้ Data ไม่ได้หรอครับ BA บอกเพราะ ในช่วงทดลองฟรี เราให้ใช้เนตแค่ 2GB => พอบอกว่ายอดเน็ตยังเหลือ BA ตอบว่า ลูกค้าจะใช้ได้แค่ sms 20 และโทร 50 นาที ??? => พอถามถึง 3G สุดท้ายให้เข้าไปที่ http://ppantip.com/topic/32288457 !!!
รายละเอียดการแชทที่ส่งมาทาง E - mail [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เพื่อน ๆ คนไหนคิดจะเปลี่ยนมาใช้ 365 ผมแนะนำครับ (Net ไว Voice ชัด) ถึงแม้ว่าเวลาคุยกับ BA จะงง ๆ มึน ๆ
แต่สิ่งที่ BA แนะนำมาก็แก้ปัญหาให้ผมได้ (มั้ง) นะครับ ด้วยการตัดสินใจปิดเปิดเครื่อง วิธีง่าย ๆ แต่ได้ผล (แนะนำควรทำก่อนสอบถาม BA ทุกครั้งนะครับ)
ผมชักจะพิมพ์ งง ๆ มึน ๆ เหมือน BA 365 แล้วล่ะสิ
***แต่ขอตินิดนึงนะครับ ไม่รู้ BA จะรีบไปไหน ยังแก้ปัญหาไม่ได้ก็รีบออกจากแชทไปซะแล้ว หรือไม่ทางผู้บริหาร 365 ควรเพิ่ม BA นิดนึงนะครับ (แต่ถ้าเพิ่มแล้วโปรโมชั่นที่จะออกมาแพงขึ้น ไม่ต้องเพิ่มนะครับ ผมรอได้ครับ แต่เที่ยวนี้มีคนก่อนหน้าแค่คนเดียวเองครับ ไม่เหมือนหลายวันที่ผ่านมา 40 up+ ครับ)
ปล. ทำไม CC ทุกค่ายเป็นอย่างนี้เหมือนกันหมด คุยคนละเรื่องเดียวกันกับลูกค้าตลอด
ขอบคุณ กระทู้ Pantip ที่ BA แนะนำให้ผมเพื่อใช้ในการแก้ปัญหาด้วยนะครับ