เหตุผลที่ 365 ไม่ให้ติดต่อผ่าน Call Center แต่ให้ติดต่อผ่านทาง Chat ใน www.365.co.th เป็นหลัก

เนื่องจากตอนประมาณช่วงหัวค่ำ โทรศัพท์เกิดใช้ Internet (3G) ของ 365 ไม่ได้ขึ้นมา
จึงรีบติดต่อหา BA (Brand Ambassador) ผ่านทาง 365 Live Support (zopim) เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน
บทสนทนาเป็นตามเนื้อหาด้านล่าง ไม่รู้ผมพิมพ์ไม่รู้เรื่องหรืออย่างไร หรือ BA อาจจะพักผ่อนน้อย คุยกันคนละเรื่องเดียวกันยังไง ก็ไม่รู้ครับ
ถ้าโทรคุยผ่าน Call Center ผมอาจจะนึกว่าผมพูดผิดไปแล้วนะเนี่ย !!! ใครจะคุยกับ BA แนะนำตั้งสตินิดนึงนะครับ หรือ ไปล้างหน้าก่อนก็ได้ครับ

สรุปคร่าว ๆ นะครับ : 3G ใช้ไม่ได้ BA บอกเพราะ Data หมด => พอบอกว่า check แล้ว Data ยังเหลือ BA บอกเพราะ Voice หมด ใช้ Data ไม่ได้ => พอถามว่า Voice หมดแล้วใช้ Data ไม่ได้หรอครับ BA บอกเพราะ ในช่วงทดลองฟรี เราให้ใช้เนตแค่ 2GB  => พอบอกว่ายอดเน็ตยังเหลือ BA ตอบว่า ลูกค้าจะใช้ได้แค่ sms 20 และโทร 50 นาที ??? => พอถามถึง 3G สุดท้ายให้เข้าไปที่ http://ppantip.com/topic/32288457 !!!

พาพันสงสัย











รายละเอียดการแชทที่ส่งมาทาง E - mail [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เพื่อน ๆ คนไหนคิดจะเปลี่ยนมาใช้ 365 ผมแนะนำครับ (Net ไว Voice ชัด) ถึงแม้ว่าเวลาคุยกับ BA จะงง ๆ มึน ๆ
แต่สิ่งที่ BA แนะนำมาก็แก้ปัญหาให้ผมได้ (มั้ง) นะครับ ด้วยการตัดสินใจปิดเปิดเครื่อง วิธีง่าย ๆ แต่ได้ผล (แนะนำควรทำก่อนสอบถาม BA ทุกครั้งนะครับ)
ผมชักจะพิมพ์ งง ๆ มึน ๆ เหมือน BA 365 แล้วล่ะสิ

***แต่ขอตินิดนึงนะครับ ไม่รู้ BA จะรีบไปไหน ยังแก้ปัญหาไม่ได้ก็รีบออกจากแชทไปซะแล้ว หรือไม่ทางผู้บริหาร 365 ควรเพิ่ม BA นิดนึงนะครับ (แต่ถ้าเพิ่มแล้วโปรโมชั่นที่จะออกมาแพงขึ้น ไม่ต้องเพิ่มนะครับ ผมรอได้ครับ แต่เที่ยวนี้มีคนก่อนหน้าแค่คนเดียวเองครับ ไม่เหมือนหลายวันที่ผ่านมา 40 up+ ครับ)

ปล. ทำไม CC ทุกค่ายเป็นอย่างนี้เหมือนกันหมด คุยคนละเรื่องเดียวกันกับลูกค้าตลอด

ขอบคุณ กระทู้ Pantip ที่ BA แนะนำให้ผมเพื่อใช้ในการแก้ปัญหาด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่