รบกวนสอบถามผู้ใช้เตาอบ Smeg SF372X + เพลียใจนิด ๆ กับการบริการ Smeg

สวัสดีค่ะ

เราได้ซื้อเตาอบ Smeg จากงาน Homepro Expo ครั้งที่ผ่านมาค่ะ หลายเดือนแล้วแต่ว่าครัวเพิ่งเสร็จ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ จึงเพิ่งจะให้ช่างเข้ามาติดตั้งเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

ระหว่างติดตั้งจนเกือบเสร็จแล้วเราเหลือบไปเห็นรอยที่กึ่ง ๆ เหมือนรอยพับแต่ก็ดูเยอะจนเหมือนรอยฉีกตามภาพค่ะ

ภาพแรกเป็นหน้ากาก หรือแผงคอนโทรลเรียกไม่ถูกค่ะ ส่วนบน ด้านซ้าย (หันหน้าเข้าตัวเครื่อง)




ส่วนภาพนี้เป็นรอยหน้ากากส่วนบนด้านขวา


จะพยายามมองให้เป็นรอยพับ เราก็ว่ามันดูไม่เรียบร้อยจนเหมือนรอยฉีก และรอยสองข้างก็ไม่เท่ากัน  ช่างติดตั้งถ่ายรูป และโทร.ไปหารือกับทางบริษัท ก่อนจะแจ้งว่า ขอเข้าบริษัทแล้วจะบอกอีกทีว่าเปลี่ยนเครื่องให้เลยมั้ย  หลังจากนั้นสองวันก็โทร.มาว่า จะเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้

เสาร์ที่ 5 กรกฎาคมช่างชุดที่ 2 เอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้  พอแกะจากกล่องก็พบว่าเป็นรอยเหมือนกันลักษณะเดียวกัน  แต่ตัวช่างเองก็ยังบอกว่า "ล็อตอื่นไม่มีรอยแบบนี้"  เราเองก็เชื่อว่ารอยของที่จะนำออกขายไม่ควรที่จะไม่เรียบร้อยแบบนี้  ดังนั้น ช่างชุดนี้จึงวางตู้ตัวเดิมไว้และเอาตัวใหม่กลับไป พร้อมกับแจ้งว่าจะหาตัวที่ดีกว่านี้มาให้

ในส่วนของเครื่องเราขอสอบถามเพื่อน ๆ ที่ใช้เตาอบ smeg รุ่นเดียวกันนี้ค่ะ ว่ามีรอยพับตามที่เห็นในรูปกันหรือเปล่าคะ   ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำตอบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่