จากที่ได้ตั้งกระทู้ถาม CC AIS และพี่น้องเพื่อนๆที่เคยใช้รายเดือน AIS นะครับ
ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันจาก AIS เมื่อ 18 มิถุนายน 2557
ส่งใบแจ้งความและผมขอเอกสารชี้แจงต่อเหตการณ์ถึงความบกพร่องของพนง.เปิดเบอร์ และขอโทษจากบริษัทฯเป็นลายลลักษณ์อักษร
ปัจจุบันยังไม่ได้เอกสารชี้แจงที่ถูกต้องนะครับ
ผ่านไปหลายกระทู้ และผ่านไปหลายวัน ท่าน CC AIS ได้เข้ามาตอบแล้วนะครับ (แต่ข้อมูที่มาตอบก้เหมือนจะยังไม่ได้ประสานกับหน่วยงานภายในนะครับ) ตามรูป เมื่อวันนี้ (07/07/57)
แต่เมื่อวันที่ 30/06/57 พนง.โทรมาบอกว่าได้ปรับลดยอดเป็นศูนย์แล้วไม่มียอดค้างแล้ว
เมื่อวานผมไปเซเรเนดช้อป เพื่อเปิดเบอร์รายเดือน พนง.ตอบว่าเปิดไม่ได้ ยังมียอดค้างยู่
วันนี้ไปเซเรเนดอีกครั้ง ปรากฏว่า ยังเปิดไม่ได้ เช่นเดียวกัน ยังมียอดค้างยุ่ แนะนำให้ชำระ
ตกลงแล้ว อะไรคือความจริงครับ ตอนนี้ทางบริษัทฯอยากจะปรับลดยอด หรือไม่อยากปรับก้แล้วแต่นะครับ
อยากให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
อยากแนะนำให้ท่าน CC AIS ประสานงานกับภายในองค์กรของตน ก่อนที่จะนำมาเผยแพร่ในที่สาธารณะนะครับ
อ้างอิงจาก
http://ppantip.com/topic/32275504
ขอบคุณ CC AIS ที่ยังเห็นความสำคัญของผู้ถูกใช้บริการรายเดือน AIS (ส่งจดหมายทวงหนี้ขุ่ฟ้องศาล แล้วจะส่งเอกสารขอโทษมั้ย)
ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันจาก AIS เมื่อ 18 มิถุนายน 2557
ส่งใบแจ้งความและผมขอเอกสารชี้แจงต่อเหตการณ์ถึงความบกพร่องของพนง.เปิดเบอร์ และขอโทษจากบริษัทฯเป็นลายลลักษณ์อักษร
ปัจจุบันยังไม่ได้เอกสารชี้แจงที่ถูกต้องนะครับ
ผ่านไปหลายกระทู้ และผ่านไปหลายวัน ท่าน CC AIS ได้เข้ามาตอบแล้วนะครับ (แต่ข้อมูที่มาตอบก้เหมือนจะยังไม่ได้ประสานกับหน่วยงานภายในนะครับ) ตามรูป เมื่อวันนี้ (07/07/57)
แต่เมื่อวันที่ 30/06/57 พนง.โทรมาบอกว่าได้ปรับลดยอดเป็นศูนย์แล้วไม่มียอดค้างแล้ว
เมื่อวานผมไปเซเรเนดช้อป เพื่อเปิดเบอร์รายเดือน พนง.ตอบว่าเปิดไม่ได้ ยังมียอดค้างยู่
วันนี้ไปเซเรเนดอีกครั้ง ปรากฏว่า ยังเปิดไม่ได้ เช่นเดียวกัน ยังมียอดค้างยุ่ แนะนำให้ชำระ
ตกลงแล้ว อะไรคือความจริงครับ ตอนนี้ทางบริษัทฯอยากจะปรับลดยอด หรือไม่อยากปรับก้แล้วแต่นะครับ
อยากให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ
อยากแนะนำให้ท่าน CC AIS ประสานงานกับภายในองค์กรของตน ก่อนที่จะนำมาเผยแพร่ในที่สาธารณะนะครับ
อ้างอิงจาก http://ppantip.com/topic/32275504