ตรงประเด็นหน่อยนะครับ AIS ให้สมกับคำว่า "เอไอเอส อยู่เคียงข้างคุณ"

ขอเอกสารชี้แจงให้ถูกต้องด้วยนะครับ  เหนส่งมาทวงหนี้ ขู่ฟ้องศาล แต่ยังไม่ฟ้องซักที เอกสารแจ้งความที่เอไอเอสขอไปก้ให้ไปแล้ว รับปากกันไว้ว่าจะส่งเอกสารชี้แจงตามที่ขอไว้และถามไว้ สุดท้ายได้ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ ขอร้องครับเอไอเอส อย่าหลอกลวงประชาชนนะครับ เอกสารขอโทษซักฉบับก้ไม่มี ทำไมถึงเห็นแ่ตัวที่สุดครับ --->ยังไม่ได้รับการแก้ไขนะครับ

ดำเนินเรื่องตั้งแต่วันที่ 04 มิถุนายน 2557
ส่งเอกสารให้ AIS ทั้งหมดทุกอย่างเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2557 ผ่าน Serenade มอลล์บางปิ


AIS โทรมาบอกว่าถ้าส่งเอกสารแจ้งความไป ทางAIS ตกลงไว้ว่าจะจัดส่งเอกสารชี้แจงให้ไม่เกิน 7 วันครับ
วันที่ 01/07/57 ได้รับเอกสารชี้แจงจากทางเมล์ ตามรูปนะครับ


AIS ขอเวลา 7 วันเพื่อออกเอกสารชี้แจง
ผมได้รับเอกสารแล้วนะครับ แต่ทางบริษัทฯตอบไม่ตรงประเด็นกับที่ถามไว้


ได้โทรสอบถามถึง ชื่อ-สกุล ผู้ลงนาม ในเอกสารชี้แจงดังกล่าว ที่เบอร์ 022 995000
เบอร์ บ.แอดวาน อินโฟ เซอวิศ ซึ่งเป็นผู้ออกเอกสารชี้แจงดังกล่าว
ได้คำตอบมาว่า ไม่มี ชื่อ-สกุล นี้ในบริษัทนี้ และไม่มีชื่อท่านนี้ที่ลงชื่อรับรองเอกสาร


ต้องการเอกสารชี้แจ้ง ตามที่ประสงค์ขอไว้นะครับ

ปล.หากกระทู้นี้รกหูรกตา หรือเกะกะท่าน CC AIS ที่แอบเข้ามาอ่านแล้วไม่ตอบ หรือท่านอื่นๆ ผมต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ (ผมเดือนร้อน คุณอาจจะไม่เข้าใจผม ถ้าวันไหนที่คุณเดือดร้อนเหมือนผม คุณคงจะเข้าใจนะครับ) ช่วงนี้ขออาศะยกระทู้ของท่านอื่นๆด้วยนะครับ


อ้างอิงจาก http://ppantip.com/topic/32275504/comment9

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่