คือผมย้ายค่ายจากเอไอเอสไปทรูครับเข้าไปชำระค่าใช้จ่ายที่เทเลวิชโดยแจ้งความจำนงไป ก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายเป็นเงินเกือบสามพันบาท และทำการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 23/6/57ย้ายได้เมื่อวันที่17/7/57 ซึ่งผมได้ซิมทั้งสองค่าย โดยของเอไอเอสเป็นแพค 600 บาทต่อเดือนซึ่งเทเลวิชก็แจ้งผมว่าหากย้ายค่ายได้ก็จะมีค่าใช้จ่ายโดนคำนวนจากการใช้จริง ซึ่งผมโอเคนะ แต่เมื่อวานมีข้อความแจ้งค่าใช้จ่ายจากเอไอเอสเข้ามาเป็นเงิน 642 บาทรวมvat และมีเมลล์เข้าแจ้งอีกโดยแจ้งว่าค่าใช้บริการตัดรอบบิล 04/07/14-17/07/14 เป็นจำนวน 14 วัน แต่คุณคิดมาเต็มจำนวน 30 วันเป็นเงิน 642 บาทรวม vat ซึ่งไม่ถูกต้องแล้วเจตนาไม่ดีผมเลยลองตอบเมลล์กลับไปว่าไม่จ่าย แล้วAIS Call Center ตอบเมลล์กลับมาสองครั้งตามนี้ครับ
เรียน คุณxxx
ตามที่คุณxxxสอบถามเข้ามานั้น หากคุณหมายถึงการเรียกเก็บค่าบริการ GSM Smart 600 บาท เต็มจำนวนของเงื่อนการยกเลิกบริการระหว่างรอบ คิดค่าเหมาจ่ายเต็มตาม Package นั้น คุณไม่ต้องห่วงนะคะ ดิฉันยินดีส่งเรื่องปรับปรุงค่าบริการโดยคิดค่าบริการคิดเฉลี่ยตามรายวันที่ใช้งานตั้งแต่ 04-17/07/14 รวม 14 วัน เป็นเงิน 289.94 บาท(รวมภาษี) ซึ่งคุณสามารถนำชำระยอดนี้ได้ภายใน 18/08/14 ค่ะ สำหรับยอดที่ส่งเรื่องปรับปรุง 352.06 บาท จะดำเนินการปรับปรุงรวมทั้งหมด 10 วันคะ
ขอบคุณที่ ให้ AIS ดูแลคุณxxxค่ะ
ธัญญ่า
AIS Call Center
ครั้งที่ 2 ผมประชุมอยู่เลยกดตัดสาย 1175 ไปเลยส่งเมลล์เข้ามา
เรียน คุณxxx
ดิฉันได้ติดต่อกลับคุณxxxที่เบอร์ 08175xxxxxx แต่ถูกปฏิเสธรับสาย จึงขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดผ่าน email ฉบับนี้นะคะ สำหรับรายละเอียดที่คุณสอบถามผ่าน email ฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับยอดสามพัน ไม่ทราบว่าเป็นยอดรายการใด ของรอบบิลไหน อย่างไรค่ะ หรือหากคุณหมายถึงค่าบริการใบแจ้งในรอบบิล 04/07/14-17/07/14 เรียกเก็บ 642 บาท ต้องการให้เราช่วยดูแลเรื่องยอดค่าใช้บริการคิดเฉลี่ยตามรายวันที่ใช้งานตั้งแต่ 04-17/07/14 รวม 14 วัน โดยคิดค่าบริการรวมภาษี 289.94 บาท และส่งเรื่องปรับปรุงออก 352.06 บาทหรือไม่ค่ะ หากใช่รบกวนยืนยันกลับมาอีกครั้งเพื่อให้เราดำเนินการให้คุณค่ะ แต่ถ้าเป็นกรณีอื่นๆ รบกวนช่วยชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมกลับมาให้เราช่วยตรวจสอบข้อมูลให้คุณค่ะ
ขอบคุณที่ ให้ AIS ดูแลคุณxxxค่ะ
ธัญญ่า
AIS Call Center
คือมีกรณีเดียวนะครับ สมมุติว่าระบบคุณทำแบบนี้เดือนล่ะหลายพันคนคุณได้ค่าบริการที่คุณไม่คิดเฉลี่ยตามวันเป็นเงินเท่าไหร่
ผมมองว่าอยู่ที่เจตนารึเปล่า ไม่ใช่ไปโทษแต่ระบบ ขอให้เอไอเอสเข้ามาให้คำตอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ
(อยากจะแค็ปเมลล์มาให้ดูนะครับแต่ทำไม่เป็น)
ผมอยากทราบเจตนาของเอไอเอสครับ รบกวนเข้ามาตอบด้วยนะครับ
เรียน คุณxxx
ตามที่คุณxxxสอบถามเข้ามานั้น หากคุณหมายถึงการเรียกเก็บค่าบริการ GSM Smart 600 บาท เต็มจำนวนของเงื่อนการยกเลิกบริการระหว่างรอบ คิดค่าเหมาจ่ายเต็มตาม Package นั้น คุณไม่ต้องห่วงนะคะ ดิฉันยินดีส่งเรื่องปรับปรุงค่าบริการโดยคิดค่าบริการคิดเฉลี่ยตามรายวันที่ใช้งานตั้งแต่ 04-17/07/14 รวม 14 วัน เป็นเงิน 289.94 บาท(รวมภาษี) ซึ่งคุณสามารถนำชำระยอดนี้ได้ภายใน 18/08/14 ค่ะ สำหรับยอดที่ส่งเรื่องปรับปรุง 352.06 บาท จะดำเนินการปรับปรุงรวมทั้งหมด 10 วันคะ
ขอบคุณที่ ให้ AIS ดูแลคุณxxxค่ะ
ธัญญ่า
AIS Call Center
ครั้งที่ 2 ผมประชุมอยู่เลยกดตัดสาย 1175 ไปเลยส่งเมลล์เข้ามา
เรียน คุณxxx
ดิฉันได้ติดต่อกลับคุณxxxที่เบอร์ 08175xxxxxx แต่ถูกปฏิเสธรับสาย จึงขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดผ่าน email ฉบับนี้นะคะ สำหรับรายละเอียดที่คุณสอบถามผ่าน email ฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับยอดสามพัน ไม่ทราบว่าเป็นยอดรายการใด ของรอบบิลไหน อย่างไรค่ะ หรือหากคุณหมายถึงค่าบริการใบแจ้งในรอบบิล 04/07/14-17/07/14 เรียกเก็บ 642 บาท ต้องการให้เราช่วยดูแลเรื่องยอดค่าใช้บริการคิดเฉลี่ยตามรายวันที่ใช้งานตั้งแต่ 04-17/07/14 รวม 14 วัน โดยคิดค่าบริการรวมภาษี 289.94 บาท และส่งเรื่องปรับปรุงออก 352.06 บาทหรือไม่ค่ะ หากใช่รบกวนยืนยันกลับมาอีกครั้งเพื่อให้เราดำเนินการให้คุณค่ะ แต่ถ้าเป็นกรณีอื่นๆ รบกวนช่วยชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมกลับมาให้เราช่วยตรวจสอบข้อมูลให้คุณค่ะ
ขอบคุณที่ ให้ AIS ดูแลคุณxxxค่ะ
ธัญญ่า
AIS Call Center
คือมีกรณีเดียวนะครับ สมมุติว่าระบบคุณทำแบบนี้เดือนล่ะหลายพันคนคุณได้ค่าบริการที่คุณไม่คิดเฉลี่ยตามวันเป็นเงินเท่าไหร่
ผมมองว่าอยู่ที่เจตนารึเปล่า ไม่ใช่ไปโทษแต่ระบบ ขอให้เอไอเอสเข้ามาให้คำตอบด้วยครับ
ขอบคุณครับ
(อยากจะแค็ปเมลล์มาให้ดูนะครับแต่ทำไม่เป็น)