"เกิดยอดเงินติดลบ เนื่องจากคุณปรับปรุงระบบ และดิฉันต้องจ่าย"
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
คือดิฉันใช้โปรโมชั่น บุปเฟ่กลางคือ จากดีแทค โทรฟรี 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 22.00 - 10.00 น. ส่วนเกินคิดเงิน
แต่ถ้าไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะสามารถโทรออกได้ ในช่วงเวลาที่เราโทรฟรีอะค่ะ และพอครบ1ชั่วโมงก็จะตัดไปเอง
ดิฉันก็จะคุยและหลับไปเลย ปล่อยให้ตัดไปเอง นี่คือปกติ
แต่ที่ไม่ปกติ ก็คือว่า คืนหนึ่ง โทรศัพท์แล้วหลับไป ตื่นมาพบว่า มียอดเงินติดลบ 200 กว่าบาท
(จำนวนเงินอาจจะดูไม่มาก ถ้ามากกว่านี้คงย้ายค่ายแล้ว)
โทรหา1678 ครั้งแรกได้คำตอบว่า.. เพราะใช้เกิน 1 ชั่วโมง จึงมียอดติดลบ และที่ตัดไปอาจเป็นเพราะสัญญาณขาดหาย
ก็เลยลองใช้ดูอีกคืนค่ะ ปรากฎว่าก็ตัดทุกๆ 1 ชั่วโมง เพราะไม่ได้เติมเงินเข้าโทรศัพท์ไว้ ก็เป็นปกติ
จึงมั่นใจว่าไม่ได้เป็นที่สัญญาณขาดหายแน่นอน ขออนุญาติตำหนิพนักงานอย่างหนึ่งค่ะ ตอบตามความรู้สึกนึกคิด
ดิฉันก็เลยโทรถามรอบที่ 2 ได้คำตอบว่า บังเอิญตอนนั้น ดีแทคมีการปรับปรุงระบบ ในช่วงที่ดิฉันใช้โทรศัพท์อยู่
จึงทำให้มียอดติดลบไปเรื่อยๆจนกว่าจะวาง และการแก้ปัญหาของดีแทคคือการขออภัย และหากต้องการใช้งานต่อก็ต้องเติมเงินเข้า
เพื่อชำระยอดที่ติดลบอยู่
โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า กรณีนี้ ปัญหาเกิดจากความผิดพลาดของระบบดีแทคเอง
ดิฉันคือผู้ใช้บริการ ที่ใข้งานโทรศัพท์ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่คุณกำหนดมา แต่พอเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ ดิฉันต้องจ่ายเอง
ทำไมดีแทคไม่รับผิดชอบอะไรเลย มีเพียงแค่คำขอโทษ ยกยอดให้ไม่ได้ ยังไงก็ต้องจ่าย
ใช้บริการดีแทคมานาน ที่บ้านก็ใช้ ไม่คิดว่จะเสียความรู้สึกกับดีแทคแบบนี้นะคะ
หากมียอดเกินมามากมายกว่านี้ ก็ต้องจ่ายงั้นหรอ
แย่มากๆค่ะ เป็นเพื่อนๆจะรู้สึกยังไงคะ เคยเจอแบบนี้กันบ้างรึเปล่า?
เสียความรู้สึกกับDtac ที่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย
สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
คือดิฉันใช้โปรโมชั่น บุปเฟ่กลางคือ จากดีแทค โทรฟรี 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 22.00 - 10.00 น. ส่วนเกินคิดเงิน
แต่ถ้าไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะสามารถโทรออกได้ ในช่วงเวลาที่เราโทรฟรีอะค่ะ และพอครบ1ชั่วโมงก็จะตัดไปเอง
ดิฉันก็จะคุยและหลับไปเลย ปล่อยให้ตัดไปเอง นี่คือปกติ
แต่ที่ไม่ปกติ ก็คือว่า คืนหนึ่ง โทรศัพท์แล้วหลับไป ตื่นมาพบว่า มียอดเงินติดลบ 200 กว่าบาท
(จำนวนเงินอาจจะดูไม่มาก ถ้ามากกว่านี้คงย้ายค่ายแล้ว)
โทรหา1678 ครั้งแรกได้คำตอบว่า.. เพราะใช้เกิน 1 ชั่วโมง จึงมียอดติดลบ และที่ตัดไปอาจเป็นเพราะสัญญาณขาดหาย
ก็เลยลองใช้ดูอีกคืนค่ะ ปรากฎว่าก็ตัดทุกๆ 1 ชั่วโมง เพราะไม่ได้เติมเงินเข้าโทรศัพท์ไว้ ก็เป็นปกติ
จึงมั่นใจว่าไม่ได้เป็นที่สัญญาณขาดหายแน่นอน ขออนุญาติตำหนิพนักงานอย่างหนึ่งค่ะ ตอบตามความรู้สึกนึกคิด
ดิฉันก็เลยโทรถามรอบที่ 2 ได้คำตอบว่า บังเอิญตอนนั้น ดีแทคมีการปรับปรุงระบบ ในช่วงที่ดิฉันใช้โทรศัพท์อยู่
จึงทำให้มียอดติดลบไปเรื่อยๆจนกว่าจะวาง และการแก้ปัญหาของดีแทคคือการขออภัย และหากต้องการใช้งานต่อก็ต้องเติมเงินเข้า
เพื่อชำระยอดที่ติดลบอยู่
โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า กรณีนี้ ปัญหาเกิดจากความผิดพลาดของระบบดีแทคเอง
ดิฉันคือผู้ใช้บริการ ที่ใข้งานโทรศัพท์ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่คุณกำหนดมา แต่พอเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ ดิฉันต้องจ่ายเอง
ทำไมดีแทคไม่รับผิดชอบอะไรเลย มีเพียงแค่คำขอโทษ ยกยอดให้ไม่ได้ ยังไงก็ต้องจ่าย
ใช้บริการดีแทคมานาน ที่บ้านก็ใช้ ไม่คิดว่จะเสียความรู้สึกกับดีแทคแบบนี้นะคะ
หากมียอดเกินมามากมายกว่านี้ ก็ต้องจ่ายงั้นหรอ
แย่มากๆค่ะ เป็นเพื่อนๆจะรู้สึกยังไงคะ เคยเจอแบบนี้กันบ้างรึเปล่า?