ทำไมยกเลิกเบอร์ดีแทครายเดือนยากจัง

กระทู้คำถาม
Update ครับ
ดีแทค ได้ตัดสัญญาณให้ประมาณช่วงเช้าของวันนี้
และผมได้มาจ่ายเงินที่ดีแทคฮอล์ เซนทรัลบางนา
ก็มีปัญหาอีกเช่นเคย เจ้าหน้าที่บอกตอนนี้เช็คยอด
ให้ไม่ได้ ต้องรอบิลถึงจะจ่ายได้ เพราะตอนนี้ยอด
ในระบบไม่ขึ้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกเบอร์ไปก่อน

ชนะเลิศครับดีแทค ให้ลูกค้ามาเสียเวลาถึง 2 วัน
และทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
โอเคครับ จะได้จำไปตลอดว่าค่ายนี้
มันไม่มีข้อดีเลย ทั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ต ตัวพนักงาน
การให้บริการ และระบบการทำงาน
ต่อไปจะไม่หันมามองค่ายนี้เด็ดขาด
ยังไงเพื่อนๆ ก็ระวัง อย่าหลวมตัวมานะครับ
ดูผมเป็นตัวอย่าง
ขอบคุณครับ

——————————————-/————-

วันนี้ไปปิดเบอร์รายเดือนมาที่ดีแทคเซ็นทรัลบางนา
พนักงานบอกปิดยังไม่ได้ก่อนเพราะครบสัญญาวันนี้
เวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน
คือต้องรอให้ถึงพรุ่งนี้ก่อนค่อยมาปิด
ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น
ทำไมถึงระบบลอคไว้
เพราะลูกค้าก็มีเวลาไม่มาก
มาปิดเบอร์ที่ดีแทคก็ต้องเป็นดีแทคฮอลล์
ถึงจะปิดเบอร์ได้ พอมาถึงก็ปิดไม่ได้
ซึ่งผมก็ยินดีที่จะจ่ายบิลเต็มราคาอยู่แล้ว
คราวนี้ต้องไปใหม่พรุ่งนี้ มันทั้งเสียเวลา
และไม่ดีกับลูกค้าและดีแทคเอง

คำถามต่อมา พรุ่งนี้ในระบบของดีแทคก็ต้อง
เปลี่ยนเป็นอีกโปรให้ผม คือผมตั้งใจจะปิดวันนี้
เคลียร์เงินให้เสร็จ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาและงินเพิ่ม
ไปอีก 1 วัน กับโปรโมชั่นใหม่ที่จะเริ่มพรุ่งนี้
สรุปแล้วผมต้องจ่ายเงินเพิ่มไปอีก 1 วัน คือ
วันที่ 29 เม.ย. ไปฟรีๆ ใช่มั้ยครับ

รบกวนแจ้งไว้ในระบบด้วย
ว่าลูกค้ามาปิดเบอร์ตั้งแต่ 28 เม.ย. แล้ว
แต่ระบบดีแทคเองไม่รองรับ
ทำให้ไม่สามารถปิดเบอร์ได้
ดังนั้นดีแทคไม่ควรเก็บเงินอีก 1 วัน สำหรับบิลใหม่

ปล. ดีแทคควรปรับปรุงระบบให้รองรับต่อ
ความต้องการของลูกค้า เพราะกรณีผม
ลูกค้าก็ยืนดีจะจ่ายครบอยู่แล้ว
จะได้ไม่ต่องเสียเวลามาใหม่อีกวันนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่