DTAC เอาเปรียบลูกค้า

เดือนที่แล้ว ตอนไปชำระค่าบริการ พนักงาน DTAC แจ้งให้เปลี่ยน SIM เป็น TriNet
พอบิลเดือนนี้มา ปรากฎว่าบิลถูกแบ่งเป็น 2 บิล คือบิลแรกคิดค่าโทร 17 วัน บิลที่ 2 คิดค่าโทร 14 วัน(รวม 1 เดือนพอดี)
บิลแรก แจ้งไว้ว่าเวลาที่ใช้โทร = 6 นาที คิดเงิน = 318.77 บาท ,บิลที่  2 เวลาโทร = 345 นาที คิดเงิน = 502.40 บาท
ปัญหาคือ เบอร์นี้ใช้โปรฯ  โทร 400 นาที เน็ต unlimited  แต่การคิดเงิน CC DTAC บอกคิดเป็นแบบถัวเฉลี่ยโปรฯ
แต่เฉลี่ยยังไงไม่ทราบ ราคามันถึงออกมาแบบนี้ เพราะถ้าเฉลี่ยจริง ก็ควรจะเป็น 2 บิลรวมกัน = ค่าโปรฯ(549 บาท)
แบบนี้ลูกค้าก็โดนเอาเปรียบเต็มๆสิครับ  คิดง่ายๆ ลูกค้าแต่ละคนต้องจ่ายเพิ่มประมาณ 2-300 บาท(อาจจะมากกว่านี้หากใช้โปรฯที่แพงกว่า)
DTAC ได้(ฟรีๆ)ไปเท่าไร สำหรับการบังคับให้เปลี่ยนเข้า TriNet

เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่