เดือนที่แล้ว ตอนไปชำระค่าบริการ พนักงาน DTAC แจ้งให้เปลี่ยน SIM เป็น TriNet
พอบิลเดือนนี้มา ปรากฎว่าบิลถูกแบ่งเป็น 2 บิล คือบิลแรกคิดค่าโทร 17 วัน บิลที่ 2 คิดค่าโทร 14 วัน(รวม 1 เดือนพอดี)
บิลแรก แจ้งไว้ว่าเวลาที่ใช้โทร = 6 นาที คิดเงิน = 318.77 บาท ,บิลที่ 2 เวลาโทร = 345 นาที คิดเงิน = 502.40 บาท
ปัญหาคือ เบอร์นี้ใช้โปรฯ โทร 400 นาที เน็ต unlimited แต่การคิดเงิน CC DTAC บอกคิดเป็นแบบถัวเฉลี่ยโปรฯ
แต่เฉลี่ยยังไงไม่ทราบ ราคามันถึงออกมาแบบนี้ เพราะถ้าเฉลี่ยจริง ก็ควรจะเป็น 2 บิลรวมกัน = ค่าโปรฯ(549 บาท)
แบบนี้ลูกค้าก็โดนเอาเปรียบเต็มๆสิครับ คิดง่ายๆ ลูกค้าแต่ละคนต้องจ่ายเพิ่มประมาณ 2-300 บาท(อาจจะมากกว่านี้หากใช้โปรฯที่แพงกว่า)
DTAC ได้(ฟรีๆ)ไปเท่าไร สำหรับการบังคับให้เปลี่ยนเข้า TriNet
DTAC เอาเปรียบลูกค้า
พอบิลเดือนนี้มา ปรากฎว่าบิลถูกแบ่งเป็น 2 บิล คือบิลแรกคิดค่าโทร 17 วัน บิลที่ 2 คิดค่าโทร 14 วัน(รวม 1 เดือนพอดี)
บิลแรก แจ้งไว้ว่าเวลาที่ใช้โทร = 6 นาที คิดเงิน = 318.77 บาท ,บิลที่ 2 เวลาโทร = 345 นาที คิดเงิน = 502.40 บาท
ปัญหาคือ เบอร์นี้ใช้โปรฯ โทร 400 นาที เน็ต unlimited แต่การคิดเงิน CC DTAC บอกคิดเป็นแบบถัวเฉลี่ยโปรฯ
แต่เฉลี่ยยังไงไม่ทราบ ราคามันถึงออกมาแบบนี้ เพราะถ้าเฉลี่ยจริง ก็ควรจะเป็น 2 บิลรวมกัน = ค่าโปรฯ(549 บาท)
แบบนี้ลูกค้าก็โดนเอาเปรียบเต็มๆสิครับ คิดง่ายๆ ลูกค้าแต่ละคนต้องจ่ายเพิ่มประมาณ 2-300 บาท(อาจจะมากกว่านี้หากใช้โปรฯที่แพงกว่า)
DTAC ได้(ฟรีๆ)ไปเท่าไร สำหรับการบังคับให้เปลี่ยนเข้า TriNet