ผมเปิดซิม วันที่ 27/06/57 เวลาประมาณ 20.50 น. เป็นเวลา ที่ระบบกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง หลังจากประกาศ อัพเกรดข้อมุล ถึงเวลา 21.00 น. ไม่พูดอะไรมาก รีบเปิดเบอร์ทันที ระบบแจ้งว่า ให้ลองเปิดเครื่องใช้งานในอีก 20 - 30 นาที โอเค รอได้ 30 หลายชั่วโมงผ่านไป ปรากกว่า No Services! ครับท่าน
และก็
และก็
ผ่านไปอีกนาาาาาาาน ก็ยัง
ยัง
ทนไม่ไหวแล้วนะ ไปที่
https://www.365.co.th Login เรียบร้อย เปิดประโยคแรกในห้องแชต ว่า
"ยังใช้ไม่ได้เลยครับ ba Reset สัญญาณการเปิดเบอร์ใหม่ ให้หน่อยสิ ID1: 8293---- เบอร์โทร : 09094-----" เวลาผ่านไปซักระยะยาว ๆ ได้คุยกับ Support ชื่อ Nick 365 ทำอะไรให้ใม่รู้ ประมาณ 2 นาที บอกให้ ปิดเครื่อง ถอดซิม ใส่ซิม เปิดเครื่อง เท่านั้นละ สัญญาณมาเต็มครับผมมมม
เพิ่มเติม
"ติดต่อในช่อง Chat เลยครับ แจ้งเบอร์ และ ID1 และบอกขอ reset สัญญาณ รอประมาณ ไม่เกิน 2 ชม. จะได้คุยกับ support เขาจะจัดการให้เราเอง เมื่อเขาให้ทดลอง ปิดเครื่อง ถอดและใส่ซิม และเปิดเครื่องขึ้นใหม่ก็ใช้งานได้แล้วครับ
ปล.เทคนิคการรอในห้อง chat ซัก 5 - 10 นาที ให้ทำการกดเมนูด้านบน ของหน้าเพจ เช่น โปรโมชั่น ชำระเงิน ฯลฯ เพื่อไม่ให้หลุดจากห้อง chat ครับ
เมื่อใช้งานได้แล้ว ก็จัดไปตามประสาครับ
เริ่มที่ Note 8 ก่อน
สัญญาณ ก็โอเคนะ
Speedtest ก็พอได้
เปิด WIFI Hotspot ก้ได้ด้วย
ใช้ ZENFONE 5 รับสัญญาณ และลองเทสดู ก็โอเคนะ
-----ข้ามมาที่ ASUS ZENFONE 5 บ้าง-----
เครื่องนี้ก็ใช้ได้ดีเหมือนกันนะ
สัญญาณนี่ มาเต็มเชียว
จากแอพนี้ก็เต็ม
งั้นก็ ลอง speedtest ดูก่อนแล้วกันนะ
อะหนึ่ง SERVER Shama Thunder
อะสอง SERVER CAT
อะสาม SERVER SBN
อะสี่ SERVER SingTel
ที่น่าประทับใจอีกอย่างหนึ่งคือ
วันทดลองใช้งาน นับใหม่ด้วยนะ เมื่อวานหมดวันที่ 4 Reset สัญญาณวันนี้ หมดวันที่ 5
จบการ รีวิว การแก้ปัญหา และการทดลองใช้งาน แค่นี้ครับผม ส่วนวิธีการเปิดใช้งานดูได้ที่ กระทู้อื่นนะครับ
นี่คือกระทู้แรก ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
[CR] 365 จาก No Services สู่ 365-H แบบบ้านๆ
และก็
และก็
ผ่านไปอีกนาาาาาาาน ก็ยัง
ยัง
ทนไม่ไหวแล้วนะ ไปที่ https://www.365.co.th Login เรียบร้อย เปิดประโยคแรกในห้องแชต ว่า
"ยังใช้ไม่ได้เลยครับ ba Reset สัญญาณการเปิดเบอร์ใหม่ ให้หน่อยสิ ID1: 8293---- เบอร์โทร : 09094-----" เวลาผ่านไปซักระยะยาว ๆ ได้คุยกับ Support ชื่อ Nick 365 ทำอะไรให้ใม่รู้ ประมาณ 2 นาที บอกให้ ปิดเครื่อง ถอดซิม ใส่ซิม เปิดเครื่อง เท่านั้นละ สัญญาณมาเต็มครับผมมมม
เพิ่มเติม
"ติดต่อในช่อง Chat เลยครับ แจ้งเบอร์ และ ID1 และบอกขอ reset สัญญาณ รอประมาณ ไม่เกิน 2 ชม. จะได้คุยกับ support เขาจะจัดการให้เราเอง เมื่อเขาให้ทดลอง ปิดเครื่อง ถอดและใส่ซิม และเปิดเครื่องขึ้นใหม่ก็ใช้งานได้แล้วครับ
ปล.เทคนิคการรอในห้อง chat ซัก 5 - 10 นาที ให้ทำการกดเมนูด้านบน ของหน้าเพจ เช่น โปรโมชั่น ชำระเงิน ฯลฯ เพื่อไม่ให้หลุดจากห้อง chat ครับ
เมื่อใช้งานได้แล้ว ก็จัดไปตามประสาครับ
เริ่มที่ Note 8 ก่อน
สัญญาณ ก็โอเคนะ
Speedtest ก็พอได้
เปิด WIFI Hotspot ก้ได้ด้วย
ใช้ ZENFONE 5 รับสัญญาณ และลองเทสดู ก็โอเคนะ
-----ข้ามมาที่ ASUS ZENFONE 5 บ้าง-----
เครื่องนี้ก็ใช้ได้ดีเหมือนกันนะ
สัญญาณนี่ มาเต็มเชียว
จากแอพนี้ก็เต็ม
งั้นก็ ลอง speedtest ดูก่อนแล้วกันนะ
อะหนึ่ง SERVER Shama Thunder
อะสอง SERVER CAT
อะสาม SERVER SBN
อะสี่ SERVER SingTel
ที่น่าประทับใจอีกอย่างหนึ่งคือ
วันทดลองใช้งาน นับใหม่ด้วยนะ เมื่อวานหมดวันที่ 4 Reset สัญญาณวันนี้ หมดวันที่ 5
จบการ รีวิว การแก้ปัญหา และการทดลองใช้งาน แค่นี้ครับผม ส่วนวิธีการเปิดใช้งานดูได้ที่ กระทู้อื่นนะครับ
นี่คือกระทู้แรก ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ