บริษัท 365 ผมว่าเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นเถอะ อย่ามาทำธุรกิจนี้เลย

เพราะว่า มันไม่ได้เรื่องเลยครับ
แจกซิมฟรี ให้เอาไปลองใช้ ส่ง EMS ให้ด้วย

รอ EMS อยู่สองสามวัน เอ๊ะทำไมไม่ได้รับซักที
เช็คสถานะ EMS บอกว่า "ส่งใบแจ้ง" ไหนล่ะใบแจ้ง
ต้องเดินทางไปที่ไปรษณีย์ พนักงานก็พูดจาไม่ได้เรื่องอีก
แต่อันนี้คงไม่เกี่ยวกับ 365 หรอกครับ

ที่เกี่ยวจริงๆก็คือ เมื่อได้รับซิมมาแล้ว ผมก็เปิดเบอร์ ได้เลือกเบอร์ที่ต้องการแล้ว
แต่นี่ก็ผ่านมา 3 วันแล้ว เปิดๆปิดๆเครื่องนับครั้งไม่ถ้วน สัญญาณก็ไม่มี ขึ้นแต่ "SIM not provisions MM #2"
พยายามติดต่อพนักงานผ่านโปรแกรม Chat ก็ต้องรอคิวอย่างน้อยก็ 1/2 ชั่วโมงถึงจะได้คุย

ครั้งแรกก็บอกปรับปรุงระบบ พรุ่งนี้ให้ติดต่อมาใหม่ << อันนี้ถามตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้ซิม
วันถัดมา ก็บอกว่า ส่งเรื่องให้ฝ่ายเทคนิคไปแล้ว ถ้าได้จะติดต่อมาเอง ทางเมล์
วันนี้ ก็บอกว่าให้รอไง ส่งเรื่องไปแล้ว ต้องรอ CAT

ถ้าการเปิดเบอร์เพื่อทดลองใช้ซิมของบริษัทนี้มันจะยากขนาดนี้ อย่าเอามาให้ลองใช้เลย
เสียความรู้สึกมาก

ปล. รายละเอียดเช่นว่าใช้ได้กี่ GB กี่วัน อะไรก็ไม่บอก ต้องให้ถามใน Chat อย่างเดียว
กว่าจะได้ Chat ทีนึง รอคิว 93 คิวนี่ไม่ไหวนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่