เพราะว่า มันไม่ได้เรื่องเลยครับ
แจกซิมฟรี ให้เอาไปลองใช้ ส่ง EMS ให้ด้วย
รอ EMS อยู่สองสามวัน เอ๊ะทำไมไม่ได้รับซักที
เช็คสถานะ EMS บอกว่า "ส่งใบแจ้ง" ไหนล่ะใบแจ้ง
ต้องเดินทางไปที่ไปรษณีย์ พนักงานก็พูดจาไม่ได้เรื่องอีก
แต่อันนี้คงไม่เกี่ยวกับ 365 หรอกครับ
ที่เกี่ยวจริงๆก็คือ เมื่อได้รับซิมมาแล้ว ผมก็เปิดเบอร์ ได้เลือกเบอร์ที่ต้องการแล้ว
แต่นี่ก็ผ่านมา 3 วันแล้ว เปิดๆปิดๆเครื่องนับครั้งไม่ถ้วน สัญญาณก็ไม่มี ขึ้นแต่ "SIM not provisions MM #2"
พยายามติดต่อพนักงานผ่านโปรแกรม Chat ก็ต้องรอคิวอย่างน้อยก็ 1/2 ชั่วโมงถึงจะได้คุย
ครั้งแรกก็บอกปรับปรุงระบบ พรุ่งนี้ให้ติดต่อมาใหม่ << อันนี้ถามตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้ซิม
วันถัดมา ก็บอกว่า ส่งเรื่องให้ฝ่ายเทคนิคไปแล้ว ถ้าได้จะติดต่อมาเอง ทางเมล์
วันนี้ ก็บอกว่าให้รอไง ส่งเรื่องไปแล้ว ต้องรอ CAT
ถ้าการเปิดเบอร์เพื่อทดลองใช้ซิมของบริษัทนี้มันจะยากขนาดนี้ อย่าเอามาให้ลองใช้เลย
เสียความรู้สึกมาก
ปล. รายละเอียดเช่นว่าใช้ได้กี่ GB กี่วัน อะไรก็ไม่บอก ต้องให้ถามใน Chat อย่างเดียว
กว่าจะได้ Chat ทีนึง รอคิว 93 คิวนี่ไม่ไหวนะ
บริษัท 365 ผมว่าเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นเถอะ อย่ามาทำธุรกิจนี้เลย
แจกซิมฟรี ให้เอาไปลองใช้ ส่ง EMS ให้ด้วย
รอ EMS อยู่สองสามวัน เอ๊ะทำไมไม่ได้รับซักที
เช็คสถานะ EMS บอกว่า "ส่งใบแจ้ง" ไหนล่ะใบแจ้ง
ต้องเดินทางไปที่ไปรษณีย์ พนักงานก็พูดจาไม่ได้เรื่องอีก
แต่อันนี้คงไม่เกี่ยวกับ 365 หรอกครับ
ที่เกี่ยวจริงๆก็คือ เมื่อได้รับซิมมาแล้ว ผมก็เปิดเบอร์ ได้เลือกเบอร์ที่ต้องการแล้ว
แต่นี่ก็ผ่านมา 3 วันแล้ว เปิดๆปิดๆเครื่องนับครั้งไม่ถ้วน สัญญาณก็ไม่มี ขึ้นแต่ "SIM not provisions MM #2"
พยายามติดต่อพนักงานผ่านโปรแกรม Chat ก็ต้องรอคิวอย่างน้อยก็ 1/2 ชั่วโมงถึงจะได้คุย
ครั้งแรกก็บอกปรับปรุงระบบ พรุ่งนี้ให้ติดต่อมาใหม่ << อันนี้ถามตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้ซิม
วันถัดมา ก็บอกว่า ส่งเรื่องให้ฝ่ายเทคนิคไปแล้ว ถ้าได้จะติดต่อมาเอง ทางเมล์
วันนี้ ก็บอกว่าให้รอไง ส่งเรื่องไปแล้ว ต้องรอ CAT
ถ้าการเปิดเบอร์เพื่อทดลองใช้ซิมของบริษัทนี้มันจะยากขนาดนี้ อย่าเอามาให้ลองใช้เลย
เสียความรู้สึกมาก
ปล. รายละเอียดเช่นว่าใช้ได้กี่ GB กี่วัน อะไรก็ไม่บอก ต้องให้ถามใน Chat อย่างเดียว
กว่าจะได้ Chat ทีนึง รอคิว 93 คิวนี่ไม่ไหวนะ