คิดยังไงกับการที่วิริยะตอบลูกค้าแบบนี้???

เข้ามาอ่านในพันทิพแต่ไม่เคยโพสซักที ผิดถูกประการก็ขอคำชี้แนะครับ (อันนี้ยืมล็อคอินของเพื่อนมาโพส) เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ต่อประกัน

ชั้นหนึ่งกับทางวิริยะเมื่อตอนต้นปี และมีพนักงานได้มาถ่ายรูปรถทั้งหมดเอาไว้ และที่บริเวณกันชนหน้าฝั่งขวามีรอยขูด

ประมาณเล็บแมว 1 เล็บยาวประมาณ 5 ซม. ซี่งทางประกันได้ถ่ายรูปไป พอมาวันนี้รถผมเกิดอุบัติเหตุไปชนท้ายรถกระบะ

ทางด้านกลางเยื้องมาทางซ้าย ทำให้กันชนเป็นรอยฉีกขาด ทางประกันได้เข้ามาที่จุดเกิดเหตุและถ่ายรูปพร้อมกับแจ้งผมว่ากันชนมีรอย

Remark ทางประกันจะไม่รับผิดชอบในส่วนของค่าทำสี และจะชดใช้ให้เพียงแค่สั่งอะไหล่กันชนชิ้นใหม่ให้เท่านั้น ทางลูกค้าต้องออก

ค่าใช้จ่ายในการทำสีเอง (ซึ่งปกติผมขับรถมาสิบกว่าปีไม่เคยเจอเคสนี้) และผมจึงได้โทรไปสอบถามกับ Call center ของทางวิริยะ

ซึ่งทาง Call center บอกว่ากรณีนี้ลูกค้าต้องร่วมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำสี และได้โอนสายให้ผมเข้าไปคุยกับทางสาขาศรีราชา

ที่เป็นคนรับเรื่องเคลม และผมได้คุยกับทางพนักงาน และได้แจ้งทางผมว่าจะต้องเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้ทั้งหมดในการทำสีกันชน

เป็นจำนวนเงิน 2500 บาทเอง (ปล.ค่าซ่อมสีเช็คกับทางอู่แล้วแจ้งว่า 2500 บาท) ซึ่งในกรณีนี้ผมอยากได้ความกระจ่างเรื่องการเคลม

เคสนี้ผมต้องจ่าย 2500 ด้วยเหรอครับ

ปล. 2500 บาท อาจจะไม่มากสำหรับบางคน แต่พนักงานกินเงินเดือนอย่างผมก็ถือว่าเยอะอยู่ คือผมก็เป็นคนมีเหตุผลนะ ถ้าเหตุผลมันสมควรผมก็จ่าย แต่นี่ประกันเล่นผลักภาระไปที่ลูกค้าทั้งหมด




รูปข้างล่างนี่ เป็นรอย remark ที่ประกันถ่ายไว้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่