พนักงานส่งของบริษัทไปรษนีย์ สามารถพูดกับลูกค้าว่า "คิดว่ามีที่ไหนบริการดีกว่า เชิญไปใช้ที่อื่น" ได้ด้วยเหรอครับ

ช่วงนี้เห็นคนแชร์ไปรษนีย์ไทยเยอะ ช่วงเมื่อวานก็เห็นน้องที่รู้จักกันในเฟสโพสเรื่องไปส่งของละของพั
บ้าง กล่องเปียก หนูแทะ ส่งช้า เสียหายนับแสนบาทตาม นี่กระทู้ต้นเรื่อง

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=640803509337407&set=a.105749906176106.12208.100002232908710&type=1

จากนั้นก็เริ่มมีคนเข้ามาตอบแบบผู้รู้จริงผมเลยกดเข้าไปดูเฟสเขา เพราะคิดว่าน่าจะทำงานเกี่ยวก่ะไปรษนีย์ก็เป็นดังคาด จากนั้นก็เห็นโพส โพสหนึ่งซึ่งเจ้าของโพสเปิด public ไว้ผมก็สะอึกเลย พี่ไปรษณีย์โพสว่า



ข้อที่เจ็ดนี่ทำเอาสะอึกเลย "ถ้าคิดว่ามีบริษัทไหนให้บริการดีกว่าเรา เชิญครับ" พูดยังก่ะตัวเองเป็นเจ้าของบริษัท ไล่ลูกค้าให้ไปส่งที่อื่นได้เลยถ้าไม่พอใจ กล้ามากอ่ะ พวกเค้าส่วนใหญ่คิดแบบนี้จริงๆใช้ไหมปัญหาเรื่องการทำงานของไปรษนีย์ไทยถึงไม่ลดลงเลย

ทั้งนี้ผมได้แจ้งให้ทาง postalcare@thailandpost.co.th ตรวงสอบแล้วว่าเป็นพนักงานจริงหรือเปล่า ก็รอการติดต่อกลับมานะครับ หวังว่าจะไม่ใช่พนักงานจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่