ไปรษณีย์ไทย ดิฉันจะเชื่อใจคุณอีกได้หรือเปล่า

กระทู้สนทนา
ดิฉันเริ่มทำธุรกิจขายเสื้อผ้าในเน็ตค่ะ สั่งของมาเพื่อจะขาย
ทางร้านที่ดิฉันซื้อสินค้าส่ง จัดส่งของมาให้แพ็คเรียบร้อย กล่องมีการนำเทปกาวติดมุมอย่างดี
ดิฉันเลือกที่จะให้จัดส่งแบบ EMS เพราะมีความปลอดภัยสูง ติดตามพัสดุได้ และ ถึงมือรวดเร็ว
วันนี้ดิฉันไปทำงาน โดยมีคุณป้าอยู่ที่บ้านคนเดียว ดิฉันจึงบอกคุณป้าไว้ว่าจะมีพัสดุมาให้รับแทน
จากนั้น มีโทรศัพท์มาบอกว่า รับพัสดุแล้วแต่มันมีรอยขาด รอยเหมือนแตกๆเฉยๆ ไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย
เพราะว่าในนั้น เป็นเสื้อผ้า น้ำหนักเบา ป้าจึงเซนต์รับไป (อันนี้ก็ยอมรับในความพลาดของตัวเอง)

พอเลิกงานมาดิฉันมาเช็คของ ปรากฎว่า มีของด้านในหายไป ชุดนึงค่ะ
เกิดอะไรขึ้นค่ะ ดิฉันมั่นใจ ว่า ไม่ใช่เคสแรก และเคสเดียวที่เป็นปัญหาแบบนี้แน่นอน   ถ้าความเสี่ยงมีมากขนาดนี้
ใช้ไปรษณีย์เอกชนดีกว่าไหมคะ ในเมื่อก็มีความเสี่ยงเหมือนกัน
ดิฉันคิดว่า อาจจะีมีโจรแฝงตัวอยู่ในองค์กรของท่านนะคะ  ตรวจสอบรับคนเข้าไปทำงานยังไงกันคะ
เดี๋ยวนี้คนตกงานตั้งเยอะตั้งแยะอยากจะมีงานทำ
ถ้ารับคนแบบนี้มาทำงาน เอาออกแล้วให้คนที่ ตกงาน ซื่อสัตย์ มาทำงานแทนดีกว่านะคะ

ตอนแรกจะเงียบๆค่ะ เพราะดิฉันก็ไปโวยวายกับร้านที่ซื้อของกับเค้าแล้วร้านจะรับผิดชอบส่งมาใหม่ให้
แต่ถ้าเกิดเงียบคุณไปรษณีย์ก็ไม่แก้ไขให้หายขายซะที

วันนี้ดิฉันเลยโทรไปที่ 1545 เพื่อร้องเรียน แต่โทรไปคู่สายเต็มตลอด
จึงเขียนอีเมล์ไปร้องเรียนที่ postalcare@thailandpost.co.th
[img]http:/020-o.jpg[/img]

นี่คือกล่องพัสดุที่แม่ค้าถ่ายไว้ก่อนจะส่งของที่ไปรษณีย์


นี่คือสภาพที่ดิฉันกลับบ้านมาเจอกล่องพัสดุ




//// ตอนนี้ดิฉันก็ได้รอดูผลการตอบรับ จากอีเมล์ร้องทุกข์ค่ะ .........  ถ้าเงียบไปพรุ่งนี้ก็คงจะต้องไปไปรษณีย์ \\\\

และก็บังเอิ๊ญญญ..  ไปเจอในอินสตาแกรมของ น้องบิ๊วที่เป็นแฟนกับแจ๊คแฟนฉัน ที่เพิ่งเริ่มธุรกิจครีม โพสในวันนี้
สภาพ กล่องเยินมาก เหมือนกล่องพัสดุฝ่าสงครามอิรัก จนมาถึงประเทศไทย   (ขอถือวิสาสะเอารูปจาก ig น้องเค้ามาลงนะคะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่