ทำไมจะเปิดบัญชีธนาคาร ต้องบังคับทำบัตร atm หรือฝากขั้นต่ำ 1000บาท ธนาคารกสิกรไทย สาขาพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมจะไปเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย ก่อนไปผมได้ทราบอยู่แล้วว่าเปิดบัญชีขั้นต่ำ แค่ 500 บาท พอไปถึงธนาคาร เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์ แจ้งมาว่าเปิดขั้นต่ำต้อง 1000 บาท
ผมถามกลับไปว่า หน้าเว็บไซต์ธนาคาร ยังบอกเลยว่าขั้นต่ำ 500 บาท
"เจ้าหน้าที่ตอบกลับว่า 500บาทต้องทำบัตร atmด้วยคะ ค่าบัตรatm 700บาท ค่าเปิดบัญชี 500บาท รวมเป็น 1200บาทคะ" ตอนนี้ผมรู้แล้วว่านี่มันเป็นนโยบายการส่งเสริมการขาย ของสาขาพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วานแน่ๆ เลยตอบว่างั้นยังไม่ทำ แต่ผมไม่ยอม ผมเลยถอยมาตั้งหลักก่อน แล้วคิดว่าเอาไงดี พอดีต้องใช้บัญชีธนาคารด้วย แล้วเงินติดตัวมีแค่ 800บาท เลยตัดสินใจโทรไปหา call center เล่าเรื่องทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟัง เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าตามนโยบายของธนาคาร แค่ 500 บาทเปิดบัญชีได้ และจะทำหรือไม่ทำบัตร atm เป็นสิทธิ์ของลูกค้าคะ เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะติดต่อทางสาขาให้ รอสักคู่คะ ขนานรอสายหลุด ผมคิดในใจแล้ว
พนักงานเล่นกรูแล้ววววว ไปเปิดสาขาอื่นก็ได้ว.. ะ แต่แล้วมีสายโทรกลับเบอร์ 02-4700088
เจ้าหน้าที่ธนาคารนั้นเอง ทางcall center บอกว่าโทรไปที่สาขาไม่ติด รบกวนเดินไปเอามือถือให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทางสาขาได้ไหมคะ ผมไม่ขัดข้อง เดินกลับไปยังธนาคาร และยืนมือถือให้พนักงานพร้อมทั้งบอกว่า รบกวนคุยกับ call center ธนาคารกสิกรไทยด้วยครับ พนักงานทำหน้างง!!
รับมือถือไปคุยอยู่นาน สุดท้ายก็ได้เปิดบัญชีแค่ 500บาท ผมทราบอยู่แล้วว่าบางสาขาเป็นแบบนี้ พร้อมที่จะขายแต่ของเอายอด จริงๆผมเดินไปเปิด อีกสาขาที่อยู่ในห้างไกล้ๆก็ได้ ที่นั้นมีหลายบัตรให้เลือกด้วย แต่ผมอยากลองดูว่าถ้า เราไม่ยอมเล่นด้วยกับนโยบายแบบนี้ จะได้ไหมที่เอาแต่ขายของ. พนักงานบางคนก็ไม่สนใจลูกค้า แต่งตัวไม่ดีก็มองเป็นไม่เห็นหัว
ปล.สุดท้าย ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคาร ที่คุยกับผมในเวลา 18.33ที่ดำเนินความสะดวกให้ ผมไม่ได้ถามชื่อ แต่ขอบคุณจากใจครับ ถ้าผมมีเงินติดตัวผมก็คงยอมเค้า แต่พอดีจะเอาเลขบัญชีไปให้ที่ทำงาน รับเงินเดือน เดือนแรกของผมในปีนี้ เพิ่งเริ่มทำงานี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่