คือสงสัยว่า call center dtac นี่ไม่ได้อบรมเรื่องเทคนิคการคุยกับลค. หรือไม่มีวัฒนธรรมบ้างหรอถึงได้พูดจาเหมือนใช้ 👣พูด เรื่องก็มีอยู่ว่า เราโทรสอบถามว่ามีการยกเลิกบริการเสริม(การแจ้งรายละเอียดการใช้งานที่มากับใบแจ้งซึ่งมีค่าบริการเดือนละ 30 บาท) รึยังเนื่องจากวันที่ 22/5/14 ติดต่อที่สาขาเจ้าหน้าที่รับเรื่องดำเนินการยกเลิกทันทีพร้อมกับบอกว่าจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายเรียกเก็บในรอบบิลนี้
ทาง call center แจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกเลยจะดำเนินการยกเลิกให้ในวันตัดรอบบิล เราก้อเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นรบกวนยกเลิกแล้วดูแลค่าบริการที่เกิดขึ้นช่วยดูแลด้วยเนื่องจากที่สาขาก็รับเรื่องที่ทำแล้วเป็น error จากสาขา แต่ทางพนง. Call center ผู้น่ารักมากกกกกก กลับตอบมาว่า ขอโทษนะคะ Error ที่เกิดขึ้นเนี่ยเป็นของทางร้านหรือทาง call center กันแน่คะด้วยน้ำเสียงแบบว่ายอกย้อนสุดๆ
อยากจะอบรมพนักงานเรื่องมารยาทในการสนทนาเนื่องจากตลอดการคุยสายเราไม่ได้พูดเหวี่ยงหรืองวีนเลยแต่มามีอารมณ์หลังจากที่นางพูดประโยคดังกล่าง เราเปิดร้านขายโทรศัพท์บางครั้งต่อสายให้ลูกค้าคุยกะ call center DTAC ได้ยินลูกค้าโดนกัดบ่อยมาก พูดกระทบกระแทกเ-ดันบ้าง
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ที่คุณทำอยู่มันคืองานบริการคุณต้องคอยตอบคำถามแก้ไขปัญหาเรื่องเดิม พูดเรื่องเดิม ถ้าเบื่อหรือทนไม่ได้ก็ลาออกไปซะอย่าอยู่จนทำองค์กรเค้าดูแย่เลย
จากลูกค้าที่ทั้งบ้านใช้งานดีแทคมานานหลายปีตั้งแต่ยังเป็น UCOM ได้ม้างงง
Call Center Dtac พุดจาแย่จัง
ทาง call center แจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกเลยจะดำเนินการยกเลิกให้ในวันตัดรอบบิล เราก้อเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นรบกวนยกเลิกแล้วดูแลค่าบริการที่เกิดขึ้นช่วยดูแลด้วยเนื่องจากที่สาขาก็รับเรื่องที่ทำแล้วเป็น error จากสาขา แต่ทางพนง. Call center ผู้น่ารักมากกกกกก กลับตอบมาว่า ขอโทษนะคะ Error ที่เกิดขึ้นเนี่ยเป็นของทางร้านหรือทาง call center กันแน่คะด้วยน้ำเสียงแบบว่ายอกย้อนสุดๆ
อยากจะอบรมพนักงานเรื่องมารยาทในการสนทนาเนื่องจากตลอดการคุยสายเราไม่ได้พูดเหวี่ยงหรืองวีนเลยแต่มามีอารมณ์หลังจากที่นางพูดประโยคดังกล่าง เราเปิดร้านขายโทรศัพท์บางครั้งต่อสายให้ลูกค้าคุยกะ call center DTAC ได้ยินลูกค้าโดนกัดบ่อยมาก พูดกระทบกระแทกเ-ดันบ้าง
ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ที่คุณทำอยู่มันคืองานบริการคุณต้องคอยตอบคำถามแก้ไขปัญหาเรื่องเดิม พูดเรื่องเดิม ถ้าเบื่อหรือทนไม่ได้ก็ลาออกไปซะอย่าอยู่จนทำองค์กรเค้าดูแย่เลย
จากลูกค้าที่ทั้งบ้านใช้งานดีแทคมานานหลายปีตั้งแต่ยังเป็น UCOM ได้ม้างงง