เรื่องนี้มาจากกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/32152994
====================================================================
< ผมขอต่อเรื่องครับ >
หลังจากวันนั้นมา ผมก็รอให้ครบ 2 อาทิตย์ ผมติดต่อศูนย์ OPPO ไว้วันที่ 3 มิ.ย. 2557 กับคุณ นันท์ภัส ตอนกลาง
ครบในวันที่ 16 มิ.ย. 2557 ครับ 14 วัน
วันที่ 16
ผมเห็นเงียบ ๆ เลยติดต่อไปที่ Call Center ของ ศูนย์ OPPO ทางศูนย์ ก็ได้ประสานงานให้ แล้วโทรกลับมาบอกว่า คุณ นันท์ภัส ตอนกลาง ติดลูกค้าอยู่ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบภายในวันนี้นะคะ
หลังจากนั้น ตอนเย็น ๆ Call Center ของ ศูนย์ OPPO ก็โทรกลับมา
Call Center : ทางเราติดต่อเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว รอทางบัญชีติดต่อมาทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกที
ผม : ครับ (อ้าวสรุป ที่รอมา 14 วัน ยังไม่ได้เงินอีก)
วันที่ 17
ผมเห็นเงียบ ๆ เลยโทรตาม ช่วงประมาณเที่ยงวัน
Call Center : สวัสดีค่ะ
ผม : ครับ เรื่องเป็นไงบ้างครับ
Call Center : ทางบัญชียังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ
ผม : โอนสายให้ผมได้ไหมครับ ผมต้องใช้เงิน
*หลายหลุด
Call Center โทรกลับมา
Call Center : ต้องขออภัยนะคะ ฝ่ายบัญชีแจ้งทางเรา มาว่า เป็นวันที่ 28-3 เดือนหน้า
ผม : ห๊าาาา ผมรอมา จะ 2 เดือนแล้วนะครับ นี่ก็รอตามนัดมาก็ครับ 14 วันแล้วด้วย ผมต้องรออีกหรอครับ
Call Center : ค่ะ
ผม : ชัวรึเปล่าครับ
Call Center : ใช่ค่ะได้แน่นอน
ผม : โอเคครับผมจะรอ (ผมก็ทำใจต่อไป ยังไงก็รอแล้ว)
วันที่ 19 มิ.ย. 2557 เวลา 17.47
Call Center : ต้องขอโทษคุณ ศุภมิตร อีกครั้งค่ะ ทางบัญชีแจ้งมาว่าได้แน่นอนคือวันที่ 3-5 เดือนหน้า
ผม : (อ้าวเห้ยยยย จาก 14 วัน มันเป็น 1เดือนแล้วนะนิ ) อ้าวผมไม่มีโทรศัพท์ใช้นะครับ ผมใช้ HERO มาจะ 2 เดือนแล้ว เงินก็ไม่มีซื้อใหม่ มีอะไรยืนยันผมได้บ้างไหม ว่าจะได้ชัวร์ เอกสารอะไรก็ได้
Call Center : ขอโทษค่ะทางเราไม่มีให้ แต่แน่นอนค่ะ รอบนี้ชัวร์
ผม : (ผมยังมึนงง ว่าจะได้เงินรึเนี่ย เริ่มไม่แน่ใจล่ะ) ครับ ผมจะรอล่ะกันครับ
เพื่อน ๆ คิดว่ายังไงครับ ผมเริ่มจะไม่ใหวกับ แบรนด์นี้แล้วนะ
*หมายเหตุ : ซือเครื่องตั้งแต่วันที่ 8 เดือน พฤษภาคม 2557 ปัจจุบัน วันที่ 19 มิถุนายน 2557 ผมก็ยังใช้ HERO เหมือนเดิม
=================================================================
[CR] ศูนย์ OPPO ติดตามเรื่องให้ยังไง มาดูกัน จาก 2 อาทิตย์ เป็น 1 เดือน เพื่อน ๆ ช่วย อ่านหน่อย T_T
====================================================================
< ผมขอต่อเรื่องครับ >
หลังจากวันนั้นมา ผมก็รอให้ครบ 2 อาทิตย์ ผมติดต่อศูนย์ OPPO ไว้วันที่ 3 มิ.ย. 2557 กับคุณ นันท์ภัส ตอนกลาง
ครบในวันที่ 16 มิ.ย. 2557 ครับ 14 วัน
วันที่ 16
ผมเห็นเงียบ ๆ เลยติดต่อไปที่ Call Center ของ ศูนย์ OPPO ทางศูนย์ ก็ได้ประสานงานให้ แล้วโทรกลับมาบอกว่า คุณ นันท์ภัส ตอนกลาง ติดลูกค้าอยู่ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบภายในวันนี้นะคะ
หลังจากนั้น ตอนเย็น ๆ Call Center ของ ศูนย์ OPPO ก็โทรกลับมา
Call Center : ทางเราติดต่อเรื่องให้เรียบร้อยแล้ว รอทางบัญชีติดต่อมาทางเราจะแจ้งให้ทราบอีกที
ผม : ครับ (อ้าวสรุป ที่รอมา 14 วัน ยังไม่ได้เงินอีก)
วันที่ 17
ผมเห็นเงียบ ๆ เลยโทรตาม ช่วงประมาณเที่ยงวัน
Call Center : สวัสดีค่ะ
ผม : ครับ เรื่องเป็นไงบ้างครับ
Call Center : ทางบัญชียังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ
ผม : โอนสายให้ผมได้ไหมครับ ผมต้องใช้เงิน
*หลายหลุด
Call Center โทรกลับมา
Call Center : ต้องขออภัยนะคะ ฝ่ายบัญชีแจ้งทางเรา มาว่า เป็นวันที่ 28-3 เดือนหน้า
ผม : ห๊าาาา ผมรอมา จะ 2 เดือนแล้วนะครับ นี่ก็รอตามนัดมาก็ครับ 14 วันแล้วด้วย ผมต้องรออีกหรอครับ
Call Center : ค่ะ
ผม : ชัวรึเปล่าครับ
Call Center : ใช่ค่ะได้แน่นอน
ผม : โอเคครับผมจะรอ (ผมก็ทำใจต่อไป ยังไงก็รอแล้ว)
วันที่ 19 มิ.ย. 2557 เวลา 17.47
Call Center : ต้องขอโทษคุณ ศุภมิตร อีกครั้งค่ะ ทางบัญชีแจ้งมาว่าได้แน่นอนคือวันที่ 3-5 เดือนหน้า
ผม : (อ้าวเห้ยยยย จาก 14 วัน มันเป็น 1เดือนแล้วนะนิ ) อ้าวผมไม่มีโทรศัพท์ใช้นะครับ ผมใช้ HERO มาจะ 2 เดือนแล้ว เงินก็ไม่มีซื้อใหม่ มีอะไรยืนยันผมได้บ้างไหม ว่าจะได้ชัวร์ เอกสารอะไรก็ได้
Call Center : ขอโทษค่ะทางเราไม่มีให้ แต่แน่นอนค่ะ รอบนี้ชัวร์
ผม : (ผมยังมึนงง ว่าจะได้เงินรึเนี่ย เริ่มไม่แน่ใจล่ะ) ครับ ผมจะรอล่ะกันครับ
เพื่อน ๆ คิดว่ายังไงครับ ผมเริ่มจะไม่ใหวกับ แบรนด์นี้แล้วนะ
*หมายเหตุ : ซือเครื่องตั้งแต่วันที่ 8 เดือน พฤษภาคม 2557 ปัจจุบัน วันที่ 19 มิถุนายน 2557 ผมก็ยังใช้ HERO เหมือนเดิม
=================================================================