คือผมได้ทำการแลกแต้มเป็น voucher ของ central ครั้งแรกเมื่อตอนต้นปี โดยทำการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ส่งเอกสารก่อนหน้านั้นแล้ว ตอนส่งของมาก็ส่งไปที่อยู่เก่า ทำให้ผมไม่ได้รับของ พอโทรไป CC ก็ปัดความรับผิดชอบว่า ให้ไปตามเองกับคนที่เซ็นรับ ผมก็คิดว่าคงไม่เสียเวลาไปตามหรอก 1000 บาท มันเสียเวลา ก็ไปแจ้งเปลี่ยนที่อยู่อีกรอบ เผื่อเค้าตกหล่น ปรากฎว่าผมถือ บัตร platinum อยู่ และมีการเปลี่ยนหน้าบัตรใหม่ ก็ยังส่งไปที่ที่อยู่เก่า มารู้ตอนผมไปสนามบินเพื่อจะรูดแลกเงินที่ exchange บูท เพราะรูดบัตรเก่าไม่ได้ ดีที่มีบัตร คิงพาวเว่อร์อีกใบ เลยใช้รูดไป ทำให้ผมโกรธมาก พอกลับมาก็ไปธนาคาร ทำการเปลี่ยนที่อยู่ และก็แลกของ ผ่าน easy net จากแต้มที่มี และก็ปิดบัตรหมดทุกใบ ยกเลิกประกัน ปิดบัญชี ทุกอย่าง รอมา 1 เดือน ของรางวัลก็ไม่ได้เหมือนเดิม เพิ่งโทรไป CC ก็บอกว่าส่งของมาให้แล้ว check กับไปรษณีย์มีคนรับ แล้ว มีรหัสให้ check ในเว็บไปรษณีย์ ก็ไปเช็ค ปรากฎว่าเป็นของ เขตบางกอกน้อย ซึ่งที่อยู่ผมอยู่ จตุจักรครับ ไม่ทราบจะรับผิดชอบยังไงบ้างครับ ผมเสียโอกาส เสียเวลา เสียอารมณ์ มาหลายรอบละ ผมกำลังจะกู้บ้าน คงไม่เอาละครับแบ้งค์นี้ แม้บริษัทจะมี ช่วยดอกเบี้ยกะแบ้งค์นี้ เบื่อและเซ็งมาก ไม่เข้าใจการเปลี่ยนที่อยู่ ทำไมมันยากเย็นมากหรอครับ
SCB กับการบริการห่วยๆและไร้ความรับผิดชอบ