ทำไมระบบ Online ของ SF Cinema มันห่วยขนาดนี้ครับ (ระบาย)

กระทู้คำถาม
เช้านี้ทำการซื้อตั๋วหนังผ่านทางเวปไซต์ก็ทำการจองทำการกรอกข้อมูลไปเรื่อย ๆ จนถึงหน้าสุดท้ายหลังตัดบัตรเครดิตที่จะแจ้งว่าทำสำเร็จไหม ระบบกลับแจ้งมาว่า Error แล้วเสียง Msg ก็ดังขึ้นธนาคารแจ้งมาว่าได้ตัดเงินค่าตั๋วหนังแล้วเรียบร้อย
ก็เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ที่กดวกวนไปมา ระบบเสียงก็โฆษณาเยอะมากจนน่ารำคาญ สุดท้ายก็มีพนักงานรับ แต่พนักงานกลับไม่ได้ยินสิ่งที่เราพูด !!!
เลยโทรไปใหม่คราวนี้พนักงานผู้หญิงรับ ก็บอกรายละเอียดไป พนักงานก็ให้รหัส Booking มา แต่ดันเอะใจเลยให้เช็คกลับได้เป็นรหัส Booking ของหนังเรื่องอื่น ที่นั่งอื่น โรงอื่น และราคาก็ไม่เท่ากับที่ตัด เลยให้เช็คใหม่ พนักงานกลับแจ้งมาว่าไม่มีการ Booking เข้ามา อ้าว ??? แล้วเงินที่ตัดไปล่ะ ??? พนักงานก็อ้ำอึ้งตอบอะไรไม่ได้ ถามว่าจะบุคใหม่ไหม ก็เลยถามว่าบุคใหม่แล้วต้องตัดบัตรใหม่มั้ย คำตอบคือตัดใหม่ ก็เลยถามว่า อ้าวแล้วที่ตัดไปก่อนหน้านี้ล่ะ พนง.บอกว่า ต้องตรวจสอบอีกรอบ ถึงจะทำเรื่องคืนให้ แล้วก็บอกมาว่าถ้างั้นก็บุคไว้แล้วเดินไปจ่ายหน้าโรง 45 นาที คือจองตัดบัตรเครดิตไปเนี่ย เพื่อที่ว่าจะได้ไม่ต้องไปเผื่อเวลานาน ๆ แล้วการรีฟันด์เงินคืนมันสามารถทำได้เลยมันต้องมีประวัติว่าทางระบบตัดเงินของบัตรไหนไปบ้าง แต่นี่ระบบแจ้งว่าไม่มีการตัด แล้ว MSG ที่ธนาคารส่งมาว่าตัดแล้วคืออะไร

ถ้าระบบมันห่วยแบบนี้ พนง.มีก็ช่วยอะไรแบบนี้ไม่ได้ ก็ยกเลิกไปเถอะครับ ระบบออนไลน์เนี่ย ให้เดินไปซื้อตั๋วหน้าโรง ยังจะรู้สึกดีกว่า ถึงเงินมันจะไม่มากเพราะเป็นที่นั่งแค่สองที่นั่ง แต่มันหงุดหงิดกับความบกพร่องของ ระบบ และ ความไม่รู้เรื่องของ พนง.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่