ผมเป็นลูกค้าแบบรายเดือน AIS หมายเลข 0825999409 ซึ่งได้ถูกระงับการใช้บริการเพราะมีการชำระค่าบริการล่าช้า ผมแปลกใจที่ทำไมไม่เปิดสัญญานแบบต่อเนื่องให้กับทางผมเพราะเรายังมีวงเงินการใช้ค่าบริการสำรองอยู่ การที่ผมโดนระงับสัญญานผมก็รู้สึกแย่พออยู่แล้วและยิ่งแย่เพราะโทรไปที่คอลเช็นเตอร์แล้วยังได้คำตอบแบบแย่ๆ การที่ผมเลื่อกย้ายมาใช้ AIS เพราะผมมั่นใจในโครงข่าย ผมจึงย้ายมาใช้ แต่ถ้าผมรู้ว่าการย้ายมาใช้แล้วเป็นแบบนี้ ผมไม่ย้ายมาดีกว่าเพราะค่ายเดิม เขาดูแลเรื่องตรงนี้ดีมาก ปกติผมไม่เคยจ่ายบิลล่าช้า แถมจ่ายก่อนเวลาด้วยซ้ำไป ลองตรวจสอบดูได้ ผมยังมีข้องสงสัยอีกมากมาย เพราะผมโดนระงับสัญญานแล้วทำไมผมต้องจ่ายค่าบริการเดือนนั้นเต็มเดือนด้วย เพราะผมเองไม่ได้ใช้ มันเป็นการเอาเปรียบที่ผมรับไม่ได้ถ้าคุณระงับแล้วค่าบริการหารเฉลี่ยผมรับได้ เพราะถือว่าไม่เอาเปรียบผม การที่ระงับแแบบนี้ทำให้ผมได้รู้ว่าค่ายไหนดูแลเราได้ดี ผมคงไม่เรียกร้องอะไรจาก AIS เพราะคงเป็นความผิดของผมเองที่จ่ายล่าช้า และผมคงต้องย้ายค่ายจาก AIS ออกกลับไปค่ายเดิมดีกว่า แม้จะต้องเสียค่าปรับที่ผิดสัญญา ผมเองก็ยอมจ่ายดีกว่า ที่จะมาเสียความรู้สึกกับการบริการที่แย่ๆแบบนี้ เพราะผมโทรไปคอลเช็นเตอร์ก็ได้รับการบริการที่แย่มาก โดยใช้หมายเลข 0825414567 โทรเข้าไป ผมรู้สึกผิกหวังกับ AIS เป็นอย่างมากและคงจะบอกให้ คนรู้จักย้าย ไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า จะได้ไม่เสียความรู้สึกแบบผมตอนนี้ ผมยังเป็นคนหนึ่งที่มั่นใจในสัญญานของ AIS มาก แต่ผมอยากให้ปรับและแก้ไขบ้าง ตอนนี้ผมต้องการเปิดสัญญาน ให้เบอร์ 0825999409 โทรออกได้ จะมีทางแก้ไขไหม เพราะผมอยู่ไกล ไม่มีที่ชำระเงิน มันมีแต่เซเว่น เท่านั้นและมันจ่ายค่าบริการไม่ได้ ถ้าทาง AIS อยากดูแลลูกค้าแบบจริงใจควรให้ความช่วยเหลือแบบแท้จริง
CC: AIS กับการระงับสัญญานที่แย่มาก