KBank อย่าเอาเปรียบลูกค้ามากนักเลยครับ...

ใครที่แจ้งยกเลิกการผูกบัตร ATM กับบัตรเครดิต KBank ไว้

เพราะไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมรายปี ที่เป็นกฎกติกาใหม่ของธนาคารฯ

อย่าลืม...เข้าไปตรวจสอบรายการเดินบัญชีของตนเองด้วยนะครับ

ท่านอาจจะเจอการลักไก่ ตัดเงินในบัญชีเป็นค่าธรรมเนียมที่ว่า โดยไม่รู้ตัว เหมือนผม

ที่แจ้งยกเลิกการผูกบัตร ATM ของภรรยา เข้ากับบัตรเสริม และได้รับ sms แจ้งยืนยันการยกเลิกจากทางธนาคารฯ แล้ว

แต่วันนี้ ทาง KBank ก็ยังตัดเงินค่าธรรมเนียมจากบัญชีผม 2 ยอด แทนที่จะตัดยอดเดียว (บัตร ATM ผม ที่ยังผูกกับบัตรหลักอยู่)

โทรไปถาม 02-8888888 จนท ก็บอกว่า ผมยังไม่ได้ยกเลิกการผูกของบัตรเสริม

พอโอนสายไป 02-8888889 (บัตรเครดิต) จนท ก็บอกว่า มีการยกเลิกการผูกบัตรไปแล้ว

สรุปว่า ผมต้องรออีกประมาณ 5 วันทำการ ถ้าโชคดี ผมก็จะได้เงินของผมคืน

แต่ถ้าโชคร้าย...ก็ต้องมานั่งตามเรื่อง ตามราวกันต่อไป

สองร้อยบาท เป็นเงินไม่เยอะเลยครับ แต่ทำให้ผมเสียความรู้สึกกับ KBank เหมือนกับที่หลาย ๆ คนในนี้เค้าโดนกัน

ปี ๆ นึง ทางธนาคารฯ ก็ทำกำไรได้หลายหมื่นล้านบาทแล้ว

อย่ามุ่งแต่ผลประโยชน์ ผลกำไร จนเป็นการเอารัด เอาเปรียบลูกค้าธรรมดา ๆ อย่างผม มากนักเลยครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่