ใครที่แจ้งยกเลิกการผูกบัตร ATM กับบัตรเครดิต KBank ไว้
เพราะไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมรายปี ที่เป็นกฎกติกาใหม่ของธนาคารฯ
อย่าลืม...เข้าไปตรวจสอบรายการเดินบัญชีของตนเองด้วยนะครับ
ท่านอาจจะเจอการลักไก่ ตัดเงินในบัญชีเป็นค่าธรรมเนียมที่ว่า โดยไม่รู้ตัว เหมือนผม
ที่แจ้งยกเลิกการผูกบัตร ATM ของภรรยา เข้ากับบัตรเสริม และได้รับ sms แจ้งยืนยันการยกเลิกจากทางธนาคารฯ แล้ว
แต่วันนี้ ทาง KBank ก็ยังตัดเงินค่าธรรมเนียมจากบัญชีผม 2 ยอด แทนที่จะตัดยอดเดียว (บัตร ATM ผม ที่ยังผูกกับบัตรหลักอยู่)
โทรไปถาม 02-8888888 จนท ก็บอกว่า ผมยังไม่ได้ยกเลิกการผูกของบัตรเสริม
พอโอนสายไป 02-8888889 (บัตรเครดิต) จนท ก็บอกว่า มีการยกเลิกการผูกบัตรไปแล้ว
สรุปว่า ผมต้องรออีกประมาณ 5 วันทำการ ถ้าโชคดี ผมก็จะได้เงินของผมคืน
แต่ถ้าโชคร้าย...ก็ต้องมานั่งตามเรื่อง ตามราวกันต่อไป
สองร้อยบาท เป็นเงินไม่เยอะเลยครับ แต่ทำให้ผมเสียความรู้สึกกับ KBank เหมือนกับที่หลาย ๆ คนในนี้เค้าโดนกัน
ปี ๆ นึง ทางธนาคารฯ ก็ทำกำไรได้หลายหมื่นล้านบาทแล้ว
อย่ามุ่งแต่ผลประโยชน์ ผลกำไร จนเป็นการเอารัด เอาเปรียบลูกค้าธรรมดา ๆ อย่างผม มากนักเลยครับ...
KBank อย่าเอาเปรียบลูกค้ามากนักเลยครับ...
เพราะไม่อยากเสียค่าธรรมเนียมรายปี ที่เป็นกฎกติกาใหม่ของธนาคารฯ
อย่าลืม...เข้าไปตรวจสอบรายการเดินบัญชีของตนเองด้วยนะครับ
ท่านอาจจะเจอการลักไก่ ตัดเงินในบัญชีเป็นค่าธรรมเนียมที่ว่า โดยไม่รู้ตัว เหมือนผม
ที่แจ้งยกเลิกการผูกบัตร ATM ของภรรยา เข้ากับบัตรเสริม และได้รับ sms แจ้งยืนยันการยกเลิกจากทางธนาคารฯ แล้ว
แต่วันนี้ ทาง KBank ก็ยังตัดเงินค่าธรรมเนียมจากบัญชีผม 2 ยอด แทนที่จะตัดยอดเดียว (บัตร ATM ผม ที่ยังผูกกับบัตรหลักอยู่)
โทรไปถาม 02-8888888 จนท ก็บอกว่า ผมยังไม่ได้ยกเลิกการผูกของบัตรเสริม
พอโอนสายไป 02-8888889 (บัตรเครดิต) จนท ก็บอกว่า มีการยกเลิกการผูกบัตรไปแล้ว
สรุปว่า ผมต้องรออีกประมาณ 5 วันทำการ ถ้าโชคดี ผมก็จะได้เงินของผมคืน
แต่ถ้าโชคร้าย...ก็ต้องมานั่งตามเรื่อง ตามราวกันต่อไป
สองร้อยบาท เป็นเงินไม่เยอะเลยครับ แต่ทำให้ผมเสียความรู้สึกกับ KBank เหมือนกับที่หลาย ๆ คนในนี้เค้าโดนกัน
ปี ๆ นึง ทางธนาคารฯ ก็ทำกำไรได้หลายหมื่นล้านบาทแล้ว
อย่ามุ่งแต่ผลประโยชน์ ผลกำไร จนเป็นการเอารัด เอาเปรียบลูกค้าธรรมดา ๆ อย่างผม มากนักเลยครับ...