ผมเป็นสมาชิกในเอไอเอสรายหนึ่ง ใช้รวมๆก็ 6 ปีแล้วครับ
ผมก็สงสัย เวลาโทร 1175 ติดต่อยากมาก ต้องกดเลือกภาษา นั่งฟังเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกันเลย
แล้วต้องมารอกดหมายเลขในเรื่องที่ต้องการ
แล้วก็ต้องมาถือสายรอพนักงาน Call Center อีก
ก็โฆษณา ติดต่อ AIS ได้ เหมือนโทรปุ๊ปติดปั๊ป แต่ความเป็นจริง นั่งรอเกือบๆ 15 นาที กว่าจะติดต่อกับทาง CALL center ได้
( เอิ่มมมม ) (รอให้สวดศพไม่พอ .... คง... ต้องรอทำบุญร้อยวันเลยมั้ง กว่าจะได้คุยเนี่ย! )
Call Center บางคน ตอบคำถามไม่ได้ ให้รอนั่นรอนี่ไปหมด
ผมเคยขอประสานงานไปทางฝ่ายเทคนิคแล้วว่า ขอได้ไหม? โอนสายไปฝ่ายเทคนิค ก็โดนปฏิเสธ
ช่วยหน่อยเถอะครับ เรื่องบางเรื่อง ข้อมูลบางข้อมูล ลูกค้าสอบถามแล้วตอบไม่ได้ ช่วยโอนสายไปให้ท่านอื่นเถอะครับ
ข้อมูลหน้าคอมก็ตอบได้พอประมาณก็โอเค แต่ก็ขอฝ่ายเทคนิคเพิ่มด้วยนะครับ
แล้วทำไม 1175 ทั้งๆที่ใช้ เบอร์ของ AIS โทรไป ทำไมไม่ปรับเป็นโทรฟรี เพื่อเป็น เบอร์ Support ของลูกค้า AIS ล่ะครับ ใครๆหลายๆคนหมดเงินไปเพราะเรื่องแบบนี้ครับ
ช่วยปรับปรุงหน่อยก็ดีครับ
1.เรื่องการรับสายบริการ Call center
2.เรื่องข้อมูลเชิงเทคนิคเบื้องต้น อาทิ เทคนิคการเชื่อมต่อเนต การตั้งค่า การset ค่าแอพเวรีติงจิงเกอเบว อะไรนั่นน่ะ ตอบให้ได้เถอะครับ
3.ในเครือข่าย AIS ด้วยกัน โทรฟรีได้ไหม? เนื่องจากข้อ1. มันทำให้เปลืองเงินมากครับกับการนั่งรอเนี่ย
(เคยเติม 100 ก็หมด 100 รอสายประมาณ 30 นาทีครับ กว่าจะคุยเสร็จก็ รวมๆ 40กว่านาที )
ขอบคุณที่มารับฟังข้อคิดเห็นจากลูกค้านะครับ
รบกวนนำไปพิจารณาด้วย
ขอบคุณครับ
ลูกค้า AIS
1175 AIS Please wait
ผมก็สงสัย เวลาโทร 1175 ติดต่อยากมาก ต้องกดเลือกภาษา นั่งฟังเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกันเลย
แล้วต้องมารอกดหมายเลขในเรื่องที่ต้องการ
แล้วก็ต้องมาถือสายรอพนักงาน Call Center อีก
ก็โฆษณา ติดต่อ AIS ได้ เหมือนโทรปุ๊ปติดปั๊ป แต่ความเป็นจริง นั่งรอเกือบๆ 15 นาที กว่าจะติดต่อกับทาง CALL center ได้
( เอิ่มมมม ) (รอให้สวดศพไม่พอ .... คง... ต้องรอทำบุญร้อยวันเลยมั้ง กว่าจะได้คุยเนี่ย! )
Call Center บางคน ตอบคำถามไม่ได้ ให้รอนั่นรอนี่ไปหมด
ผมเคยขอประสานงานไปทางฝ่ายเทคนิคแล้วว่า ขอได้ไหม? โอนสายไปฝ่ายเทคนิค ก็โดนปฏิเสธ
ช่วยหน่อยเถอะครับ เรื่องบางเรื่อง ข้อมูลบางข้อมูล ลูกค้าสอบถามแล้วตอบไม่ได้ ช่วยโอนสายไปให้ท่านอื่นเถอะครับ
ข้อมูลหน้าคอมก็ตอบได้พอประมาณก็โอเค แต่ก็ขอฝ่ายเทคนิคเพิ่มด้วยนะครับ
แล้วทำไม 1175 ทั้งๆที่ใช้ เบอร์ของ AIS โทรไป ทำไมไม่ปรับเป็นโทรฟรี เพื่อเป็น เบอร์ Support ของลูกค้า AIS ล่ะครับ ใครๆหลายๆคนหมดเงินไปเพราะเรื่องแบบนี้ครับ
ช่วยปรับปรุงหน่อยก็ดีครับ
1.เรื่องการรับสายบริการ Call center
2.เรื่องข้อมูลเชิงเทคนิคเบื้องต้น อาทิ เทคนิคการเชื่อมต่อเนต การตั้งค่า การset ค่าแอพเวรีติงจิงเกอเบว อะไรนั่นน่ะ ตอบให้ได้เถอะครับ
3.ในเครือข่าย AIS ด้วยกัน โทรฟรีได้ไหม? เนื่องจากข้อ1. มันทำให้เปลืองเงินมากครับกับการนั่งรอเนี่ย
(เคยเติม 100 ก็หมด 100 รอสายประมาณ 30 นาทีครับ กว่าจะคุยเสร็จก็ รวมๆ 40กว่านาที )
ขอบคุณที่มารับฟังข้อคิดเห็นจากลูกค้านะครับ
รบกวนนำไปพิจารณาด้วย
ขอบคุณครับ
ลูกค้า AIS