จองที่พักกับ agoda แต่เข้าพักไม่ได้ ทางagoda ไม่ช่วยเหลืออะไรเราเลย ควรทำอย่าวไรคะ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้จองที่พักโรงแรมที่พัทยา
หลังจาก booking แรกสำเร็จ เราก็ออกจากกรุงเทพ
ไปที่พัทยา ซึ่ง bookingแรกเราจองไป 1 ห้อง
ก็สามารถเข้าพักได้ปกติ
แต่หลังจากเชคอิน เพื่อนเราสนใจจะตามมา
แต่ถ้าจองที่โรงแรม ราคาค่อนข้างสูงมาก
เราจึงตัดสินใจจองกับทางเว็บ หลังจากครึ่งชั่วโมง
เราก็ไม่ได้รับอีเมลจาก agoda และทางแบ้ง
ก็ส่งเมสเสจตัดเงินจำนวน 4800 บาทไปเรียบร้อย
ทางโรงแรมจึงติดต่อ agoda ให้เรา และให้เราเป็นคนคุยกะทาง agoda
เราก็แจ้งรายละเอียดไป พนักงานตอบกลับมาว่า
ไม่มี booking นี้ ทางเราไม่ได้รับเงิน
ทางเราจึงบอกว่าแบ้งตัดเงินเราไปแล้ว
เราก็พยายามต่อรอง agoda แต่ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
ได้แต่บอกว่าเราไม่แนะนำให้ใช้ dabit card
แต่เราจองครั้งแรกๆ เราจึงไม่ทราบ
ทางagodaให้ติดต่อกับแบ้งค์ ซึ่งแบ้งค์ก็บอกว่า
agoda ได้รับเงินแล้ว ทำให้เราไม่ทราบ
ว่าเราควรจะทำอย่างไร


รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยนะคะ
เราไม่ทราบว่าจะได้รับเงินคืนหรือไม่
แล้วเราควรติดต่อกับทางไหน
เราต้องมารับผิดชอบเงินของเพื่อนทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเรา

ถ้าต้องการรูปการยืนยันการจองเดี๋ยวจะมาลงให้นะคะ

ปล.ขอบคุณทางโรงแรม siam@siam pattya มากๆนะคะ
ที่ offer ราคาห้องพักให้เราเท่ากับ agoda
คงเพราะสงสาร ยืนคุยกะ agoda นานมาก แต่ไม่ได้คำตอบอะไรเลย เหมือนจะโยนเป็นความผิดเราที่ใช้บัตร dabit จอง
อีกอย่าวถ้าเรามาถึงแล้สเข้าพักไม่ได้ตั้งแต่ห้องแรก ทางโรงแรมคงมองเราเป็นพวกมิชฉาชีพ


ขอบคุณเพื่อนๆมากๆคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่