ปัญหาการบริการลูกค้าของศูนย์ดีแทค สาขาโลตัส บางปะกง

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปสมัครโปรรายเดือนที่ศูนย์ดีแทค สาขาโลตัส บางปะกง
เราเข้าไปที่ศูนย์ดีแทคเวลาประมาณ 19.50 น. บอกพนักงานว่าจะมาสมัครโปรรายเดือน
พนักงานตอบกลับมาว่า "ปิดบริการแล้ว" แล้วเก็บของกันอย่างรีบร้อน ประหนึ่งโดนเคอร์ฟิวสองทุ่ม
เราเลยลองเดินไปศูนย์ทรูมูฟที่อยู่ติดกัน พนักงานเขาก็ทำให้ปกติ ออกบิลใบเสร็จมาตอน 19.57 น.
เฮ้ยยังไม่สองทุ่มเลย ไหนพนักงานดีแทคบอกปิดบริการสองทุ่มไงวะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่