เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 58 เวลาประมาณ 14.00 น. ดิฉันได้เดินทางไปศูนย์ true ที่โลตัส สาขาบางปะกง เจอพนักงานผู้หญิง 2 คน ดิฉันได้แจ้งความประสงค์ไปว่าต้องการย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม (จาก AIS มาเป็น true) พนักงานผู้หญิงแจ้งว่าให้ไปเอาใบลงทะเบียนย้ายค่ายที่ต้นสังกัดก่อน (AIS เทเลวิช) ดิฉันแจ้งไปว่าลงทะเบียนแล้วค่ะ ที่ว่าประกาศให้ลงทั่วประเทศ พนักงานแจ้งว่าไม่ใช่ อันนี้เป็นใบลงทะเบียนย้ายค่าย จากนั้นดิฉันเลยไปที่ศูนย์เทเลวิชที่ บิ๊กซีสาขาฉะเชิงเทรา ห่างกันประมาณ 30 กิโล เจ้าหน้าที่ AIS ท่ี่บิ๊กซีสาขาฉะเชิงเทรา แจ้งว่าไม่มีนะคะ ถ้าต้องการย้ายค่ายก็ไปที่ศูนย์ true ได้เลยค่ะ เผอิญที่บิ๊กซีสาขาฉะเชิงเทรา มีศูนย์ true อยู่ด้วย พนักงาน true ที่นี่บริการดีมาก แจ้งรายละเอียด โปรโมชั่น ทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน ดิฉันใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว และกรอกเอกสารเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
ดิฉันอยากถามว่า พนักงาน true ที่โลตัสสาขาบางปะกง ว่าคุณขี้เกียจ หรือยังไง การที่คุณบอกปัดลูกค้าใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที แต่ทำให้ลูกค้าลำบากในการเดินทางไปไกลเกือบ 30 กิโล ถ้าคุณไม่รักในงานบริการ คุณออกไปเถอะ เสียโอกาสสำหรับคนที่อยากเข้ามาทำงาน สัญญาณของ true ดีอยู่แล้ว แต่การบริการของพนักงาน true (บางคน) ที่โลตัสสาขาบางปะกง เน่ายิ่งกว่าเน่าเสียอีก
ย้ายค่ายใหม่เบอร์เดิม
ดิฉันอยากถามว่า พนักงาน true ที่โลตัสสาขาบางปะกง ว่าคุณขี้เกียจ หรือยังไง การที่คุณบอกปัดลูกค้าใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที แต่ทำให้ลูกค้าลำบากในการเดินทางไปไกลเกือบ 30 กิโล ถ้าคุณไม่รักในงานบริการ คุณออกไปเถอะ เสียโอกาสสำหรับคนที่อยากเข้ามาทำงาน สัญญาณของ true ดีอยู่แล้ว แต่การบริการของพนักงาน true (บางคน) ที่โลตัสสาขาบางปะกง เน่ายิ่งกว่าเน่าเสียอีก