ทำไมพนักงานที่ธนาคารกับ call center ให้ข้อมูลไม่ตรงกันคะ?

วันนี้ไปธนาคารมาค่ะ เอาบัตรเดบิต K-Max ที่กำลังจะหมดอายุไปเปลี่ยน
ก่อนไปเราถาม call center แล้วพบว่า ถ้าเราต้องการทำบัตรชนิดเดิม และทำภายในเดือนที่หมดอายุ
จะทำให้เราได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี

แต่สิ่งที่เราเจอวันนี้ที่ธนาคารมันไม่ใช่ค่ะ พนักงานบอกว่าให้เราเสียเงิน 150 บาท ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเสีย
คุยกันอยู่นานนะคะ แต่ข้อมูลก็ไม่ตรงกัน จนเราต้องบอกว่าให้พนักงานไปคุยกับ call center ก่อน เพราะเรางงแล้ว
พนักงานก็โทรหา call center นะคะ แต่คงรอสายไม่ไหว สุดท้ายเลยไม่ได้คุย แล้วก็ยอมให้บัตรเรามา โดยไม่ต้องเสีย 150 บาท

กรณีนี้ ถ้าเราไม่ได้คุยกับ call center มาก่อน เราต้องเสีย 150 บาท เป็นค่าอะไรคะ? ในเมื่อเราจะเอาบัตรชนิดเดิม
เรางงมาก หรือบัตรที่เราได้มามันพิเศษกว่าปกติ เลยต้องจ่ายเพิ่ม แต่มันก็เขียนว่า K-Max นะ
แล้วกรณีที่พนักงานกับ call center ให้ข้อมูลไม่ตรงกันนี่ ควรเชื่อใครดีคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่