ค่าธรรมเนียมรายปีกรณี Citi BANK ออกบัตรใหม่ให้อัติโนมัติแทนบัตรเดิม

รายละเอียด ดังนี้
ได้สมัครและใช้งานบัตร Citi M มายาวนานมากโดยมีค่าธรรมเนียมหลักร้อย และเป็นลูกค้าของธนาคาร Citi Bank มาตลอด.
วันดีคืนดีธนาคาร ได้หมดสัญญากับ The mall ทำให้ธนาคารแก้ไขคือส่งบัตรเครดิต VISA Platinum มาแทนซึ่งบัตรนี้เท่าที่อ่านรายละเอียดดูคือต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี 3000 บาทขึ้นไป ซึ่งทางลูกค้าเองไม่ได้ยินดีปรีดาที่จะรับบัตรใบนี้เลย แต่ทางธนาคารเองส่งมาให้แล้วระบบจะให้ใช้แทนบัตรเดิมโดยอัตโนมัติ  ปัญหาคือ
1. โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ ให้คำตอบไม่ตรงกันซักคนบางคนบอกบล็อกบัตรไว้ แล้วจะใช้ไม่ได้และไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด(อันนี้ชัวร์เหรอ)
อีกคนบอกให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้จ่ายค่าธรรมเนียมไหมเพราะว่าอยู่คนละส่วนงาน ผมเลยสอบถามกลับไปว่าแล้วทำไหมไม่ประชุมกันหรือชี้แจงให้ชัดเจนเพราะเชื่อว่าต้องมีหลายๆคนที่ประสบปัญหาแบบนี้ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่สามารถให้คำตอบได้แล้วเงียบ. ให้โทรมาใหม่ตอนช่วงเดือน กพ. เพื่อติดต่อกับแผนกค่าธรรมเนียมรายปี โอนไปตอนนี้เขาก็ไม่รับสาย(มีแบบนี้ด้วยเหรอ)
(เรา)แล้วคุณจะเวพค่าธรรมเนียมให้เหรอ พนักกงานบอกตอบให้ไม่ได้เพราะว่ายังเห็นยอดเลย คุณต้องรอเดือนกพ รออีกแผนก(น่าจะรับข้อร้องเรียนตรงนี้ประชุมกันได้แล้ว)  
(เรา)เริ่มรู้สึกหัวร้อนกับคำตอบ เราเลยบอกว่าผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้บัตรนี้ ยกเลิกก็ไม่ได้เพราะมีเงินค้างอยู่ ผมจะมั่นใจได้อย่างไรว่าคุณจะไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปี เพราะคุณส่งมาผมไม่ใช้อยู่แล้วสำหรับบัตรนี้เพระมีค่าธรรมเนียมทำไหมไม่ส่งบัตรไม่มีค่าธรรมเนียมมาให้
(Call center) เงียบและไม่ให้คำตอบใดๆ ได้แต่บอกให้รอ เดือน กพ
(เรา) ถ้าเดือน กพ มีการคิดคุณจ่ายให้ไหม ? เพราะบัตรนี้ส่งมาในเดือน 8 อีก 4เดือนผมยังไม่ได้ใช้สักครั้งจะมาคิดค่าธรรมเนียมได้อย่างไร ?
(Call center) เงียบ
(เรา) แล้วสรุปว่าอย่างไร
(Call center)ต้องรอเดือน กพ. แล้วมาเวพคาธรรมเนียม
(เรา)มันจะเวพได้เหรอเพราะเราไม่ได้ใช้เลยสักบาท เพราะบัตรมีเงือนไขการเวพค่าธรรมเนียม ต้องใช้วงเงิน
(Call center)เงียบ และไม่ให้คำตอบใด้ ได้แต่บอกเดือน กพ. และบอกว่าแผนกค่าธรรมเนียมไม่รับสาย
ใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ
-ทำไหมทางธนาคารถึงไม่มีการประชุมหรือแก้ไขปัญหานี้ เพื่อให้คำตอบลูกค้าได้ชัดเจนและแน่ใจ
-ทำไหมผมต้องจ่ายค่าธรรมเนียมซึ่งผมเองไม่ได้เรียกร้องสมัครบัตรใบนี้เลย คุณเอาเปรียบเราได้อย่างไร โดยมอบบัตรที่เราไม่ต้องการแล้วจะมาคิดคต่าธรรมเนียมตั้ง 3000
- Call center ของพวกคุณให้คำตอบลูกได้แค่นี้เองเหรอ ? น่าจะปรับปรุงการให้บริการหน่อยน่ะ ให้ข้อมูลไม่ตรงกันซักคน
- ผมไม่อยากรับบัตรนี้ ส่งมาให้ผมทำไหม ? ทำไหมไม่ส่งบัตรที่มีคุณสมบัติเท่ากับ Citi M มาให้ ถ้าลูกค้าคนอื่นไม่รู้เขาก็ต้องมายินดีกับค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรโดยไม่จำเป็นเหรอ
-รู้สึกไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลย
-คุณแจ้งจดหมายไปกับที่อยู่เก่าซึงบางคนไม่ได้รับ เช่นผมเอง ทำไหมไม่แจ้งทาง Email หรือข้อความ LIne Application

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่