หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหากับการโอนเงินของธนาคารกสิกรไทยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรคะ วันนี้โอนเงินออนไลน์เข้าธนาคารกรุงศรี ขึ้นว่าทำรายการสำเร็จ ตัดเงินไปแล้วเรียบร้อย พร้อมมี sms แจ้งมาที่มือถือตามปรกติ
แต่ปลายทางแจ้งว่าเงินไม่เข้าค่ะ
โทรเข้า call center 3 ครั้ง แต่ละครั้งถือสายรอนานมาก บอกแต่ว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายตลอดเลยค่ะ
รบกวนตรวจสอบให้ด่วนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
กรุงไทยโอนเงินไม่เข้า
โอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปธนาคารกสิกรไทย ไม่เข้าปลายทางแต่ต้นทางโอนออกไปแล้วมีสลิป ลองสแกนบาร์โค้ดสแกนได้ จนตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทางเลย ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8484551
โอนเงิน prompt pay จากธนาคาร กรุงศรี ไป กสิกร เงินยังไม่เข้าครับ
ผมได้ทำการโอนเงินจาก กรุงศรี ทางต้น ธนาคาร ได้ตัดยอดเรียบร้อย แต่บัญชี ปลายทาง (กสิกร) ไม่ได้รับ โทรไป call center กสิกร รอ 15 นาที ได้คำตอบเงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง ทาง call ให้โทรถามทาง กรุงศรี เพื
MooBMovE
โอนเงินผิดบัญชีไปกสิกรไทย ด้วยกัน บัญชีปลายทางอายัดอยู่
พยายามทำทุกวิธีทางที่ตัวเองทำได้แล้ว ไม่ว่าจะติดต่อบัญชีปลายทาง บัญชีปลายทางยินดีให้ดึงกลับ ติดต่อcall center ของกสิกร ให้แจ้งความ แต่ยังไงก็ต้องให้ปลายทางไป ปลดล็อคบัญชีอายัด&n
สมาชิกหมายเลข 6484572
วันนี้ผมโอนเงินจากกรุงศรีไปกสิกรผ่านแอพมือถือ ยอดเงินบัญชีกรุงศรีตัดแต่บัญชีกสิกรที่รับโอนไม่มียอดเข้า
วันนี้ผมโอนเงินจากกรุงศรีไปกสิกรผ่านแอพมือถือ ยอดเงินบัญชีกรุงศรีตัดแต่บัญชีกสิกรที่รับโอนไม่มียอดเข้า ผมโทรไป call center ของกรุงศรีบอกว่าเป็นกับทางระบบของกสิกรผมก็เลยโทรไป call center ของกสิกรก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 4745088
เบอร์นี้ของกสิกรมั้ยคะ 0618614279
อยากทราบว่าเบอร์นี้ของกสิกรมั้ยคะ 0618614279 (Who call ไม่มีข้อมูล) นั่นแหละค่ะ ยังไม่ทันได้ฟังดันคิดว่ามิจจี้ แล้วดันกดวางสาย 😂 ปล.เพราะเขาเรียกชื่อถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 2492779
ปัญหาการโอนเงินแต่ปลายทางไม่มียอดเข้า
คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 6/8/61 ตอน10โมงนิดๆ ต้นทางโอนเงินเข้า KMA พอโอนเสร็จแล้ว เค้าก็โทรมาแจ้งว่าโอนเงินให้แล้ว จำนวน 3,000 บาทและเสียค่าต่างธนาคารอีก 25 บาท เป็นการโอนผ่านบัตรATM ไอเราก็บอกกับเค้
สมาชิกหมายเลข 4708154
โอนเงินไม่เข้า บัญชีปลายทาง ??
โอนจาก ธนาคารกรุงเทพ ไป กสิกร แต่เงินไม่เข้าทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว โทรไป Call center ตั้งแต่ 11 โมง เช้า จนตอนนี้ 13.52 รอเป็นชั่วโมงยังไม่มีใครรับโทรศัพท์ ต้องทำยังไงครับ ยังไม่สะดวกเด
Warhary
เตือนภัยการโอนเงินผ่านแอพธนาคารกรุงศรี
อยากขอเตือนภัยเพื่อนๆ ที่ทำธุรกรรมผ่านแอพธนาคารค่ะ ปกติเราไปซื้อของซึ่งก็สแกนจ่ายเป็นหลัก ปกติเราใช้งานแอพธนาคารกรุงศรีค่ะ แต่เมื่อวันที่ 20/12/67 เวลา 18.55 น. เราสแกนจ่ายแล้วแอพขึ้นให้กดยืนยันชำระ ห
สมาชิกหมายเลข 3363378
โอนเงินธนาคารกสิกรไทยผ่าน mobile banking บัญชีต้นทางสาขา กทม. ปลายทางกสิกรต่างจังหวัด โอนเงินทุกสัปดาห์ไปให้คุณแม่ อาทิต
โอนให้คุณแม่ต่างจังหวัดเดือนที่ผ่านมาไม่เกิน 4 ครั้งโดนค่าธรรมเนียมการโอน 10 บาทสองครั้ง ซึ่งโทรสอบถาม call center แจ้งว่า แคปการโอนปลายทาง นอกเขต cearing 5 ครั้งต่อเดือนหากเกินกว่านั้นจะถูกเรียกเก็บค
สมาชิกหมายเลข 4020203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหากับการโอนเงินของธนาคารกสิกรไทยค่ะ
แต่ปลายทางแจ้งว่าเงินไม่เข้าค่ะ
โทรเข้า call center 3 ครั้ง แต่ละครั้งถือสายรอนานมาก บอกแต่ว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สายตลอดเลยค่ะ
รบกวนตรวจสอบให้ด่วนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ