คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 6/8/61 ตอน10โมงนิดๆ ต้นทางโอนเงินเข้า KMA พอโอนเสร็จแล้ว เค้าก็โทรมาแจ้งว่าโอนเงินให้แล้ว จำนวน 3,000 บาทและเสียค่าต่างธนาคารอีก 25 บาท เป็นการโอนผ่านบัตรATM ไอเราก็บอกกับเค้าว่าโอเค แต่พอเช็คยอดในแอปทำไมเงินยังไม่เข้า เลยรอระยะเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ยังไม่เข้า เลยโทรไปที่ธ.กรุงศรี รอค่อนข้างนานกว่าจะรับ แจ้งรายละเอียด ผลแจ้งว่าวันนี้ไม่มียอดโอนเข้า แต่ทางต้นทางมีสลิป ชื่อ บช. เลข ถูกต้องหมดทุดอย่าง ทางกรุงศรีแจ้งว่าให้ไปติดต่อ กสิกรไทย ก็เลยไปติดต่อที่ ธนาคารโดยเอาสมุดไปอัพ ก็ไม่มียอดเข้า กรุงศรีแจ้งให้ไปติดต่อต้นทางที่โอน ก็เลยโทรไปหาต้นทางให้ไปเคลียร์ที่ธนาคาร แล้วก็เอาสลิปไปยื่นทางธนาคาร เจ้าหน้าที่กสิกรแจ้งว่าเงินที่โอนผ่านเข้าไปแล้ว แต่ทำไม่ยอดผมยังไม่เข้าเสียเวลาไปเกือบ 2 ชั่วโมง ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้ง Call center ก็บอกจะติดตามให้แบบเร่งด่วน คือผมก็ต้องรีบใช้ แล้วยอดเงินโอนมันไปไหน ถามธนาคารก็ไม่ได้คำตอบอะไร โยนกันไปกันมาตกลงวันนี้ก็ไม่ได้ทำงานอะไรตั้งแต่ช่วงบ่าย เงินก็ไม่เข้าบัญชี ณ ตอนนี้เงินก็ไม่เข้า เช็คจนมือหงิก ต้นทางก็เข้าไปติดต่อกสิกร2 รอบ ก็ไม่ได้เรื่องอะไรบอกยอดผ่านแล้ว ต้นทางก็ไปติดต่อกรุงศรี แต่ยอดก็ไม่เข้า แบบนี้เป็นความผิดของใคร หรือเป็นของลูกค้าเอง? ปวดหัวเสียเวลา นี่แค่หลักพัน แต่ถ้าแสน หมื่น ล้าน ? ไม่ต้องลางานทั้งวันเพื่อทำเรื่องเลยหรอ เซ็ง
ปัญหาการโอนเงินแต่ปลายทางไม่มียอดเข้า