คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ของผมนะครับ ไป กลับเกาหลี ขาไปเลื่อนไปอีกสามวันเลยไม่ไป ก็ไปกับ สายการบินอื่นขากลับ กลับกะแอร์เอเซีย ที่ผมทำตอนแรกก็โทรไปบ่นก่อน 1 รอบ เค้าก็แจ้งให้ไปทำรีฟันด์คืน ต้องทำผ่านเวบนะครับ จะมีช่องให้กรอก พวกรหัสสายการบิย เวลา เหตุผล แล้วก็มีช่องให้พิมพ์อธิบาย(ด่าไป) แล้วก็ส่งไป ก็จะมีเมล์ตอบกลับมาพร้อม หมายเลขของเคสเรา ทีนี้เราก็ไปเช็คใน เมเมจบุคกิ้งเราได้ว่าตอนนี้ มันอยู่ในขั้นตอนไหน inprogress รึเปล่า
ปล ผมจองเดือน พย ปีที่แล้ว โดนเลื่อนบินบิน มีค ปีนี้ ณบัดนาวยังไม่ได้ตังค์คืน โทรไปทวงวันก่อนก็บอกจะเร่งให้
ส่วนตัวผมคิดว่านะจะมี สคบ รึองค์กรอะไรก็ได้มาตรวจสอบนะครับ เรื่องพวกนี้ เอาเงินเราไปหมุนแท้ๆ ไม่ใช่บาทสองบาท
ปล2 พี่แอร์เอเชียเค้าเลื่อนตั๋วผมออกไปอีกประมาณ 3 วัน "ก่อนผมจะบิน 1 วัน" ถ้าบอกตรูล่วงหน้าซักสามสี่วันจะไม่ว่าเลย ทำให้ต้องซื้อตั๋วอื่นที่แพงขึ้น คุณคิดว่าใครควรรับผิดชอบ
ปล ผมจองเดือน พย ปีที่แล้ว โดนเลื่อนบินบิน มีค ปีนี้ ณบัดนาวยังไม่ได้ตังค์คืน โทรไปทวงวันก่อนก็บอกจะเร่งให้
ส่วนตัวผมคิดว่านะจะมี สคบ รึองค์กรอะไรก็ได้มาตรวจสอบนะครับ เรื่องพวกนี้ เอาเงินเราไปหมุนแท้ๆ ไม่ใช่บาทสองบาท
ปล2 พี่แอร์เอเชียเค้าเลื่อนตั๋วผมออกไปอีกประมาณ 3 วัน "ก่อนผมจะบิน 1 วัน" ถ้าบอกตรูล่วงหน้าซักสามสี่วันจะไม่ว่าเลย ทำให้ต้องซื้อตั๋วอื่นที่แพงขึ้น คุณคิดว่าใครควรรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
AIRASIA ใครเคยจองตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แต่ยกเลิกแค่ขาเดียว มีมั้ยคะ
เราเลือกข้อ 3 ค่ะ เลยสอบถามทางเจ้าหน้าที่ว่าให้ทำอย่างไรเพราะเรายังเดินทางเหมือนเดิม แต่ไม่กลับ ได้รับแจ้งมาว่าในหมายเหตุให้แจ้งไปว่า จะยกเลิกเฉพาะรอบกลับเท่านั้น แต่รอบไปยังคงใช้บริการตามปกติ
วันนี้เราได้เมล์แจ้งยกเลิกแล้ว แต่กลัวค่ะ กลัวโดนยกเลิกขาไปวันศุกร์นี้ด้วย กลัวเค้าดูแต่เลขบุคกิ้ง มีวิธีตรวจสอบมั้ยคะ ในเมล์มีแจ้งหมายเลขคำร้องการยกเลิกมาด้วย และการยกเลิกแบบนี้เราจะได้คืนเต็มจำนวนมั้ยหรือได้เฉพาะภาษีสนามบิน
ปล. เราไม่ได้ซื้อประกันเดินทางไว้
ขอบคุณพันทิบและทุกๆคนล่วงหน้าค่ะ