วันนี้เราไปกินซูชิฮีโร่มาค่ะสาขารามอินทรานะคะใกล้บ้านดี เริ่มจากเราชอบกินปลาดิบอยู่แล้วค่ะ
มาค้นเจอรีวิวใน pantip วันนี้เลยจัดไป ขอให้คะแนนดังนี้นะคะ (คหสต)
ขอชื่นชมกับความสดของอาหาร เอาไปเลยค่ะ 10/10 โดยเฉพาะ uni สดมากค่ะ ไม่มีกลิ่นคาวเลย รสชาติสดชื่นเวลาอยู่ในปากได้กลิ่นน้ำทะเลนิดๆ
ยกนิ้วให้เลยค่ะ
รสขาติอาหาร 9/10 ขอหักจาก mentaiko yaki กับ น้ำจิ้มเทมปุระ ที่เค็มมากไป
แต่ก็ไม่แปลกใจค่ะเพราะในรีวิวก่อนหน้าก็มีคนติเรื่องอาหารเค็มเหมือนกัน มันก็ไม่ถึงขนาดกินแล้วไตจะวายนะคะ แต่ก็เค็มเกินอร่อยค่ะ
**** ส่วนที่เด็ดสุดของร้าน การบริการ เอาไปเลยค่ะ 1/10 ตามนั้นนะคะ หนึ่งเต็มสิบ นี่ยังใจดีนะคะ น้องที่ไปด้วยเธอแจก 0/10 ให้เลยค่ะ
เหตุผลนะคะ พนักงานเสริฟไม่สนใจลูกค้าค่ะ ตอนแรกนึกว่าหูหนวกแต่เปล่านะคะ แค่ไม่สนใจ
ชาเขียว refill นี่เรียกประมาณ 5 รอบกว่าจะมาเติมให้
แทบจะรำเชิญพระขวัญกันเลยที่เดียวกว่าจะมาเติม อันนี้ไม่นับเรื่องหน้าหงิกหน้างอนะคะ
แถมพนักงานยืนด่ากันหน้าห้องน้ำเสียงดังเข้ามาในร้าน น่าแปลกไม่มีผู้จัดการร้านหรือใครห้ามใครเตือนกัน
ลูกค้าได้เย็นชัดเลยค่ะ แต่ไม่ต้องถามนะคะว่าด่ากันเรื่องอะไร ถ้าไม่ได้เข้าคอร์สเรียนภาษาชนกลุ่มน้อยมา ไม่เข้าใจแน่นอนค่ะ
เสียดายร้านอาหารอร่อยๆ วัตถุดิบดีๆ มาเสียเรื่องการบริการ แย่มากๆค่ะ
เตรียมใจควักกระเป๋าจ่ายเงินกับซูชิราคาไม่ธรรมดา สมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพของ แต่เสียอารมณ์เสียความรู้สึกกับการบริการมากมาย
ถ้าเจ้าของหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาอ่าน ปรับปรุงเถอะค่ะ เราจะได้กลับไปกินอีก ขอบคุณค่ะ
ซูชิฮีโร่ Sushi hiro สาขารามอินทรา มาเอาคะแนนจากเราไปเลยค่ะ
มาค้นเจอรีวิวใน pantip วันนี้เลยจัดไป ขอให้คะแนนดังนี้นะคะ (คหสต)
ขอชื่นชมกับความสดของอาหาร เอาไปเลยค่ะ 10/10 โดยเฉพาะ uni สดมากค่ะ ไม่มีกลิ่นคาวเลย รสชาติสดชื่นเวลาอยู่ในปากได้กลิ่นน้ำทะเลนิดๆ
ยกนิ้วให้เลยค่ะ
รสขาติอาหาร 9/10 ขอหักจาก mentaiko yaki กับ น้ำจิ้มเทมปุระ ที่เค็มมากไป
แต่ก็ไม่แปลกใจค่ะเพราะในรีวิวก่อนหน้าก็มีคนติเรื่องอาหารเค็มเหมือนกัน มันก็ไม่ถึงขนาดกินแล้วไตจะวายนะคะ แต่ก็เค็มเกินอร่อยค่ะ
**** ส่วนที่เด็ดสุดของร้าน การบริการ เอาไปเลยค่ะ 1/10 ตามนั้นนะคะ หนึ่งเต็มสิบ นี่ยังใจดีนะคะ น้องที่ไปด้วยเธอแจก 0/10 ให้เลยค่ะ
เหตุผลนะคะ พนักงานเสริฟไม่สนใจลูกค้าค่ะ ตอนแรกนึกว่าหูหนวกแต่เปล่านะคะ แค่ไม่สนใจ
ชาเขียว refill นี่เรียกประมาณ 5 รอบกว่าจะมาเติมให้
แทบจะรำเชิญพระขวัญกันเลยที่เดียวกว่าจะมาเติม อันนี้ไม่นับเรื่องหน้าหงิกหน้างอนะคะ
แถมพนักงานยืนด่ากันหน้าห้องน้ำเสียงดังเข้ามาในร้าน น่าแปลกไม่มีผู้จัดการร้านหรือใครห้ามใครเตือนกัน
ลูกค้าได้เย็นชัดเลยค่ะ แต่ไม่ต้องถามนะคะว่าด่ากันเรื่องอะไร ถ้าไม่ได้เข้าคอร์สเรียนภาษาชนกลุ่มน้อยมา ไม่เข้าใจแน่นอนค่ะ
เสียดายร้านอาหารอร่อยๆ วัตถุดิบดีๆ มาเสียเรื่องการบริการ แย่มากๆค่ะ
เตรียมใจควักกระเป๋าจ่ายเงินกับซูชิราคาไม่ธรรมดา สมน้ำสมเนื้อกับคุณภาพของ แต่เสียอารมณ์เสียความรู้สึกกับการบริการมากมาย
ถ้าเจ้าของหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาอ่าน ปรับปรุงเถอะค่ะ เราจะได้กลับไปกินอีก ขอบคุณค่ะ