อยากบ่นก็อยากบ่น เวลาไปสั่งไอศกรีมกินที่ร้านอืม..มิ้ค พนักงานมักจะทำไม่ถูกใจ
ครั้งนี้บอกตามตรงว่าพลาดเอง
ปรกติที่บ้านจะชอบกินร้านนี้มาก และรู้ว่าเวลาสั่งไอศกรีมต้องสั่งแบบถ้วยแช่แข็ง
อย่าสั่งแบบให้พนักงานตักใส่ถ้วย เพราะมือไม่นิ่ง ตักให้น้อย แต่แล้ววันนี้ก็ลืม ......พลาดอย่างแรงสั่งไม่เคลีย
**เหตุเกิดที่สาขาเดอะมอลบางแค**
พนักงาน : รับอะไรดีค่ะ
ผม : ไอศกรีมรสนมถ้วยนึงคับ กับนมขวดแก้วขวดนึง(สูตรแลกโตส)
พนักงาน : !@#$%% พูดเป็นภาษาฮ้วนๆพังไม่ทัน เหมือนใช้ให้พนักงานอีกคนจัดการ แล้วก็ตักใส่ถ้วยมาลูกนึง
ผม : ผมมองอยู่ตอนตัก คิดอยู่ในใจ(
ไม่ได้สั่งเป็นสกูป ไม่รู้มันตรัสรู้ได้ยังไงว่าเอาลูกเดียว คิดอยู่ในใจช่างมัน ไม่อยากเรื่องมาก)
พนักงาน : ได้แล้วค่ะ
ผม : ยืนมองไอศกรีม (มันตักให้น้อยมากข้างในกลวงๆ กะด้วยสายตาประมาณครึ่งเดียวของถ้วยแบบแช่แข็ง ) ผมเลยขอเปลี่ยนเป็นถ้วยแช่แข็ง
พนักงาน : ไอศกรีมตักมาแล้วค่ะ เปลี่ยนให้ไม่ได้ค่ะคุณลูกค้า
ผม : โหย ที่ตักมามันน้อยกว่าแบบถ้วยแช่แข็งเยอะเลยนะ ราคาก็เท่ากัน(พูดแบบใจเยนต่อ)
พนักงาน : เปลี่ยนให้ไม่ได้ค่ำคุณลูกค้า ไอศกรีมเราชั้งน้ำหนักทุกครั้งค่ะ
ผม : อึ้ง พร้อมกับด่าในใจ...แล้วก็คิดตัง
1. ตักไอศกรีมให้น้อยมาก ไม่รู้ผู้จัดการสั่งหรือขี้เกียจขูดเอง พอบ่นใส่บอกว่ามันน้อยกว่าที่ควรจะได้นะ ขอเปลี่ยนได้ไหม พนักงานก็จะบอกว่าเราชั่งน้ำหนักทุกครั้งค่ะ "!!@# ผมยืนมองอยู่ควักใส่ถ้วยเสดก็วางมาให้เลย ที่ขูดไอศกรีมมีตาชั่งรึไง"
2. พอเห็นว่ามันน้อย เลยขอให้เปลี่ยนเป็นแบบถ้วยแช่แข็ง ซึ่งน้ำหนักมาตรฐานมาเต็มๆถ้วยชนฝาปิดเลย ก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ และย้ำว่าแบบที่ตักมาให้ชั่งน้ำหนักแล้ว(ทั้งที่ไม่ได้ชั่ง)
ปล. สาขาเดอะมอลบางแค
กระทู้บ่น !!! เคล็ดไม่ลับเวลาซื้อไอศกรีม Ummm!..Milk
ครั้งนี้บอกตามตรงว่าพลาดเอง
ปรกติที่บ้านจะชอบกินร้านนี้มาก และรู้ว่าเวลาสั่งไอศกรีมต้องสั่งแบบถ้วยแช่แข็ง
อย่าสั่งแบบให้พนักงานตักใส่ถ้วย เพราะมือไม่นิ่ง ตักให้น้อย แต่แล้ววันนี้ก็ลืม ......พลาดอย่างแรงสั่งไม่เคลีย
**เหตุเกิดที่สาขาเดอะมอลบางแค**
พนักงาน : รับอะไรดีค่ะ
ผม : ไอศกรีมรสนมถ้วยนึงคับ กับนมขวดแก้วขวดนึง(สูตรแลกโตส)
พนักงาน : !@#$%% พูดเป็นภาษาฮ้วนๆพังไม่ทัน เหมือนใช้ให้พนักงานอีกคนจัดการ แล้วก็ตักใส่ถ้วยมาลูกนึง
ผม : ผมมองอยู่ตอนตัก คิดอยู่ในใจ(ไม่ได้สั่งเป็นสกูป ไม่รู้มันตรัสรู้ได้ยังไงว่าเอาลูกเดียว คิดอยู่ในใจช่างมัน ไม่อยากเรื่องมาก)
พนักงาน : ได้แล้วค่ะ
ผม : ยืนมองไอศกรีม (มันตักให้น้อยมากข้างในกลวงๆ กะด้วยสายตาประมาณครึ่งเดียวของถ้วยแบบแช่แข็ง ) ผมเลยขอเปลี่ยนเป็นถ้วยแช่แข็ง
พนักงาน : ไอศกรีมตักมาแล้วค่ะ เปลี่ยนให้ไม่ได้ค่ะคุณลูกค้า
ผม : โหย ที่ตักมามันน้อยกว่าแบบถ้วยแช่แข็งเยอะเลยนะ ราคาก็เท่ากัน(พูดแบบใจเยนต่อ)
พนักงาน : เปลี่ยนให้ไม่ได้ค่ำคุณลูกค้า ไอศกรีมเราชั้งน้ำหนักทุกครั้งค่ะ
ผม : อึ้ง พร้อมกับด่าในใจ...แล้วก็คิดตัง
1. ตักไอศกรีมให้น้อยมาก ไม่รู้ผู้จัดการสั่งหรือขี้เกียจขูดเอง พอบ่นใส่บอกว่ามันน้อยกว่าที่ควรจะได้นะ ขอเปลี่ยนได้ไหม พนักงานก็จะบอกว่าเราชั่งน้ำหนักทุกครั้งค่ะ "!!@# ผมยืนมองอยู่ควักใส่ถ้วยเสดก็วางมาให้เลย ที่ขูดไอศกรีมมีตาชั่งรึไง"
2. พอเห็นว่ามันน้อย เลยขอให้เปลี่ยนเป็นแบบถ้วยแช่แข็ง ซึ่งน้ำหนักมาตรฐานมาเต็มๆถ้วยชนฝาปิดเลย ก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ และย้ำว่าแบบที่ตักมาให้ชั่งน้ำหนักแล้ว(ทั้งที่ไม่ได้ชั่ง)
ปล. สาขาเดอะมอลบางแค