1. ผมเป็นคนนึงที่ชอบในการดูหนัง ซึ่งเมเจอร์เป็นทางเลือกที่ผมใช้บริการบ่อยมาก บอกก่อนว่าเรียนอยู่ม.6 ใช้ mgen student card
ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่าผมคิดว่าผมจะไปดูหนังเรื่อง oculus ที่พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งผมก็ได้ดูรอบหนังในทางโทรศัพท์มือถือไว้ก่อนแล้ว ว่าผมจะไปดูรอบหนัง 16.40 น.
ซึ่งผมได้ไปในช่วงเวลาดังกล่าว โดยที่ผมไปถึงผมก็ไม่ได้ดูรอบหนังบริเวณหน้าโรงหนัง ผมก็เข้าไปติดต่อที่เคาท์เตอร์เพื่อที่จะซื้อตั๋วเลย พอถึงเวลาผมก็บอกกับพนักงานว่า
จะดูเรื่อง oculus ครับ รอบ 16.40 น. แต่ทางพนักงานบอกว่าหนังเรื่องนี้รอบหมดไปตั้งแต่ บ่าย 2 โมงแล้ว ผมก็เลยถามต่อว่า แล้วทำไมใน เเอพฯ มันยังมีรอบอยู่เลยล่ะครับ
พนักงานเขาตอบว่า อ๋อ ต้องขอโทษนะครับ เดี๋ยวผมจะไปปิดเเอพฯ สักพักเขาก็เดินไปข้างในห้องพนักงาน แล้วผมรอพนักงานคนนั้น เขาก็ไม่ออกมาซักที ผมและเพื่อนก็เดินก็เลยเดินออกมา ซึ่งผมกับเพื่อนอารมณ์เสียมาก เพราะผมตั้งใจที่จะมาดูหนัง แต่ก็กลับไม่ได้ดู ซักพักผมโทรไปหา call center ผมก็เล่าเรื่องให้ทางโอเปรเตอร์ฟัง ทางโอเปรเตอร์ก็ถามผมมาว่าผมใช้
โทรศัพท์ แอนดรอย หรือ ios ผมก็ตอบว่าผมใช้ ios ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า ทางแอพที่ขึ้นกับ ios มันจะไม่ค่อยแม่นยำ จะแม่นยำ จะต้องดูในระบบแอนดรอย หรือในเว็บไซต์โดยตรง
ผมก็มีความรู้สึกว่า ถ้ามันไม่แม่นยำแน่นอน ก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้เวลารอบหนังปล่อยขึ้นในแอพดีกว่าไหม เพราะมันเสียเวลา เสียเงินในการเดินทาง และซักพักผมก็ไป และซักพักผมก็ได้ดูรอบในทางเว็บไซต์ของทางเมเจอร์อีกที ซึ่งก็พบว่ารอบหนังมันไม่ได้ต่างกับโทรศัพท์ของผมเลย ซึ่งผมก็คิดแล้วว่าโอเปรเตอร์อาจจะโกหกผมหรือเปล่า ผมก็เลยไม่ได้โทรกลับไปอีก
2. ผมได้มีโอกาสไปเล่นไอซ์สเกตของทาง zubzero ที่เมกา บางนา ซึ่งผมก็ได้ไปเล่นกับเพื่อนอีกเหมือนเคย ผมก็ได้ไปที่เคาเตอร์เพื่อที่จะจ่ายค่าบริการ ผมจ่ายตามเรตปกติ ผมก็ถามทางพนักงานว่า บัตร mgen สามารถใช้สิทธิ์ลดราคา สะสมคะแนนได้ไหม เขาบอกกับพวกผมว่า อันนี้ใช้ไม่ได้นะครับ สะสมคะแนนไม่ได้ ใช้ส่วนลดไม่ได้นะครับ ผมก็เลยถามว่าทำไมมี
โลโก้ของ subzero ล่ะครับ เขาบอกว่า บัตรนี้ลดไม่ได้จริงๆ พวกผมก็เลยจ่ายตามราคาปกติ ผมเล่นเสร็จ ผมก็เดินออกมาเพื่อที่จะคืนบัตร แต่เพื่อนของผมยังอยู่ข้างในอยู่ เดี๋ยวจะตามออกมา ผมก็มาหน้าเคาเตอร์ ผมก็เห็นว่าทางพนักงานกำลังรับลูกค้าอีกคนนึงอยู่ ซึ่งผมก็ไปยื่นข้างหลังลูกค้าคนนั้น ทางพนักงานเขาบอกผมว่า รอสักครู่นะค่ะ แล้วเขาก็บริการลูกค้าคนนั้นต่อ ซึ่งผมก็เห็นว่ามีพนักงานอีกประทาณ 4-5 คนในเคาเตอร์ แต่ทำไมเขาไม่เรียกเพื่อนพนักงานมารับผม ซึ่งอีกเคาเตอร์นึงก็ว่างอยู่ ผมก็ยืนรอไปเรื่อยๆสักพักเพื่อนผมก็เดินออกมา แล้ว
พนักงานคนนั้นก็บอกว่า เชิญเคาเตอร์เครื่องหน้าเลยค่ะ ซึ่งผมก็คิดว่าให้กูรอทำไมตั้งนาน แาะทำไมถึงไม่บอกผมตั้งแต่ที่แรก ผมก็เลยไปเคาเตอร์หน้า ผมก็ชักสีหน้าบ้างนิดหน่อย และรู้สึก
ผิดหวังกับการใช้บริการครั้งนี้มากกกก ซึ่งผมก็ได้โทรไปถาม call center ถามเขาเรื่องบัตร mgen ว่า บัตรนี้สามาถใช้ที่ subzero ได้ไหม ทางโอเปรเตอร์ก็ให้ผมรอสายสักครู่ สักพักเขาก็ตอบกลับมาว่า สามารถใช้เป็นส่วนลด และสะสมแต้มได้ค่ะ และผมก็เล่าให้เขาฟังตามที่ผมได้กล่าวมาในข้างต้น เขาก็ให้ผมรออีกครั้ง สักพักเขาก็บอกว่า ขอโทษค่ะ บัตรนี้ใช้ไม่ได้นะค่ะ และผมก็ถามกลับไปว่าทำไมด้านหลังบัตรมีโลโก้ของ zubzero ล่ะครับ เขาก็บอกว่า อ๋อ มันเป็นการประชาสัมพันธ์อ่ะค่ะ และก็ได้วางสายไป ผมก็แค่รู้สึกทางเมเจอร์ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
คำพูดของเขากลับกลอก ไม่มีความน่าเชื่อถือเลย
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ
ขอระบายในการใช้บริการ ของเครือ major
ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่าผมคิดว่าผมจะไปดูหนังเรื่อง oculus ที่พาราไดซ์ พาร์ค ซึ่งผมก็ได้ดูรอบหนังในทางโทรศัพท์มือถือไว้ก่อนแล้ว ว่าผมจะไปดูรอบหนัง 16.40 น.
ซึ่งผมได้ไปในช่วงเวลาดังกล่าว โดยที่ผมไปถึงผมก็ไม่ได้ดูรอบหนังบริเวณหน้าโรงหนัง ผมก็เข้าไปติดต่อที่เคาท์เตอร์เพื่อที่จะซื้อตั๋วเลย พอถึงเวลาผมก็บอกกับพนักงานว่า
จะดูเรื่อง oculus ครับ รอบ 16.40 น. แต่ทางพนักงานบอกว่าหนังเรื่องนี้รอบหมดไปตั้งแต่ บ่าย 2 โมงแล้ว ผมก็เลยถามต่อว่า แล้วทำไมใน เเอพฯ มันยังมีรอบอยู่เลยล่ะครับ
พนักงานเขาตอบว่า อ๋อ ต้องขอโทษนะครับ เดี๋ยวผมจะไปปิดเเอพฯ สักพักเขาก็เดินไปข้างในห้องพนักงาน แล้วผมรอพนักงานคนนั้น เขาก็ไม่ออกมาซักที ผมและเพื่อนก็เดินก็เลยเดินออกมา ซึ่งผมกับเพื่อนอารมณ์เสียมาก เพราะผมตั้งใจที่จะมาดูหนัง แต่ก็กลับไม่ได้ดู ซักพักผมโทรไปหา call center ผมก็เล่าเรื่องให้ทางโอเปรเตอร์ฟัง ทางโอเปรเตอร์ก็ถามผมมาว่าผมใช้
โทรศัพท์ แอนดรอย หรือ ios ผมก็ตอบว่าผมใช้ ios ซึ่งเขาก็บอกกับผมว่า ทางแอพที่ขึ้นกับ ios มันจะไม่ค่อยแม่นยำ จะแม่นยำ จะต้องดูในระบบแอนดรอย หรือในเว็บไซต์โดยตรง
ผมก็มีความรู้สึกว่า ถ้ามันไม่แม่นยำแน่นอน ก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้เวลารอบหนังปล่อยขึ้นในแอพดีกว่าไหม เพราะมันเสียเวลา เสียเงินในการเดินทาง และซักพักผมก็ไป และซักพักผมก็ได้ดูรอบในทางเว็บไซต์ของทางเมเจอร์อีกที ซึ่งก็พบว่ารอบหนังมันไม่ได้ต่างกับโทรศัพท์ของผมเลย ซึ่งผมก็คิดแล้วว่าโอเปรเตอร์อาจจะโกหกผมหรือเปล่า ผมก็เลยไม่ได้โทรกลับไปอีก
2. ผมได้มีโอกาสไปเล่นไอซ์สเกตของทาง zubzero ที่เมกา บางนา ซึ่งผมก็ได้ไปเล่นกับเพื่อนอีกเหมือนเคย ผมก็ได้ไปที่เคาเตอร์เพื่อที่จะจ่ายค่าบริการ ผมจ่ายตามเรตปกติ ผมก็ถามทางพนักงานว่า บัตร mgen สามารถใช้สิทธิ์ลดราคา สะสมคะแนนได้ไหม เขาบอกกับพวกผมว่า อันนี้ใช้ไม่ได้นะครับ สะสมคะแนนไม่ได้ ใช้ส่วนลดไม่ได้นะครับ ผมก็เลยถามว่าทำไมมี
โลโก้ของ subzero ล่ะครับ เขาบอกว่า บัตรนี้ลดไม่ได้จริงๆ พวกผมก็เลยจ่ายตามราคาปกติ ผมเล่นเสร็จ ผมก็เดินออกมาเพื่อที่จะคืนบัตร แต่เพื่อนของผมยังอยู่ข้างในอยู่ เดี๋ยวจะตามออกมา ผมก็มาหน้าเคาเตอร์ ผมก็เห็นว่าทางพนักงานกำลังรับลูกค้าอีกคนนึงอยู่ ซึ่งผมก็ไปยื่นข้างหลังลูกค้าคนนั้น ทางพนักงานเขาบอกผมว่า รอสักครู่นะค่ะ แล้วเขาก็บริการลูกค้าคนนั้นต่อ ซึ่งผมก็เห็นว่ามีพนักงานอีกประทาณ 4-5 คนในเคาเตอร์ แต่ทำไมเขาไม่เรียกเพื่อนพนักงานมารับผม ซึ่งอีกเคาเตอร์นึงก็ว่างอยู่ ผมก็ยืนรอไปเรื่อยๆสักพักเพื่อนผมก็เดินออกมา แล้ว
พนักงานคนนั้นก็บอกว่า เชิญเคาเตอร์เครื่องหน้าเลยค่ะ ซึ่งผมก็คิดว่าให้กูรอทำไมตั้งนาน แาะทำไมถึงไม่บอกผมตั้งแต่ที่แรก ผมก็เลยไปเคาเตอร์หน้า ผมก็ชักสีหน้าบ้างนิดหน่อย และรู้สึก
ผิดหวังกับการใช้บริการครั้งนี้มากกกก ซึ่งผมก็ได้โทรไปถาม call center ถามเขาเรื่องบัตร mgen ว่า บัตรนี้สามาถใช้ที่ subzero ได้ไหม ทางโอเปรเตอร์ก็ให้ผมรอสายสักครู่ สักพักเขาก็ตอบกลับมาว่า สามารถใช้เป็นส่วนลด และสะสมแต้มได้ค่ะ และผมก็เล่าให้เขาฟังตามที่ผมได้กล่าวมาในข้างต้น เขาก็ให้ผมรออีกครั้ง สักพักเขาก็บอกว่า ขอโทษค่ะ บัตรนี้ใช้ไม่ได้นะค่ะ และผมก็ถามกลับไปว่าทำไมด้านหลังบัตรมีโลโก้ของ zubzero ล่ะครับ เขาก็บอกว่า อ๋อ มันเป็นการประชาสัมพันธ์อ่ะค่ะ และก็ได้วางสายไป ผมก็แค่รู้สึกทางเมเจอร์ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
คำพูดของเขากลับกลอก ไม่มีความน่าเชื่อถือเลย
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ