ถ้าสั่งของออนไลน์ แล้วเขาไม่ส่งให้ตามที่บอก ถ้าเป็นท่านจะทำยังไงครับ

เนื้อหาคือ
1. ตอนสั่งบอกสีนี้ รุ่นนี้ มีของ  
-  ตอนจะแพ็ค(โอนเงินแล้ว)  กลับไม่มีสีนี้  เหลือสีเดียวเอา/ไม่เอา

2. ตอนโอนบอก  โอนก่อนบ่ายสาม ส่งวันนี้เลย  
- โอนเสร็จบ่าย 2  แต่ของมาส่งให้วัน จันทร์  (ศุกร์ส่งไม่ทัน , เสาร์ กทม.ปณ.เปิดแต่ไม่ส่ง)   เม่าพาล  


ถ้าเป็นท่าน จะทำยังไงครับ     ช่างมันยังไงก็ได้ของแล้ว  หรือ  ไม่เอาตีกลับ เอาเงินคืน


(ขอแท็ค จักรยานน่ะครับ เพราะของเป็นอุปกรณ์จักรยาน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่