สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 35
ก็เข้าใจครับว่าต้อง ร้านอยากบอกอะไรลูกค้า แต่วิธีการเขียน ชวนหมั่นไส้ ออกแนวประชด
คือป้ายแรก ถ้าจะแก้เป็น
- กรณีสั่งอาหารเพิ่ม อาจจะต้องรอนานเนื่องจากทำตามคิว
- อาหารเผ็ด รสชาติอาจเผ็ดมากน้อยต่างกัน ตามชนิดของพริก
ป้ายที่ 2 จาก 9 ข้อความ แก้เป็น 4 ข้อความนี้
- กรุณาสั่งอาหารในครั้งเดียว หากสั่งเพิ่มอาจจะได้อาหารช้า
- อาหารอาจจะช้าบ้างเนื่องจากทำสดใหม่ตามคิวที่สั่ง
- กรุณารอพนักงานนำไปที่โต๊ะ เพื่อความสะดวกในการให้บริการ และสั่งอาหาร
- *** พนักงานเสริฟมีน้อย การบริการอาจไม่ทั่วถึง และอาจจะช้าบ้าง ทางร้านจะพยายามให้บริการลูกค้าทุกท่านเต็มความสามารถ ***
ผมว่าแค่นี้ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการก็เข้าใจ ไม่รู้สึกเหมือนโดนประชด
คือป้ายแรก ถ้าจะแก้เป็น
- กรณีสั่งอาหารเพิ่ม อาจจะต้องรอนานเนื่องจากทำตามคิว
- อาหารเผ็ด รสชาติอาจเผ็ดมากน้อยต่างกัน ตามชนิดของพริก
ป้ายที่ 2 จาก 9 ข้อความ แก้เป็น 4 ข้อความนี้
- กรุณาสั่งอาหารในครั้งเดียว หากสั่งเพิ่มอาจจะได้อาหารช้า
- อาหารอาจจะช้าบ้างเนื่องจากทำสดใหม่ตามคิวที่สั่ง
- กรุณารอพนักงานนำไปที่โต๊ะ เพื่อความสะดวกในการให้บริการ และสั่งอาหาร
- *** พนักงานเสริฟมีน้อย การบริการอาจไม่ทั่วถึง และอาจจะช้าบ้าง ทางร้านจะพยายามให้บริการลูกค้าทุกท่านเต็มความสามารถ ***
ผมว่าแค่นี้ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการก็เข้าใจ ไม่รู้สึกเหมือนโดนประชด
แสดงความคิดเห็น
คุณรู้สึกอย่างไร เมื่อเข้าไปในร้านอาหารแล้วเจอป้ายแบบนี้???
**ของเพิ่มตามคิว**
อาหารเผ็ดทุกอย่าง
เผ็ดได้เท่าที่
"พริกขี้หนู"
มันจะเผ็ดนะคะ...
ป้ายแรกจบไป ต่อด้วยป้ายที่สอง ซึ้งกว่า...
- สั่งอาหารให้พอเพียงและเพียงพอในครั้งเดียว
- สั่งเพิ่มเริ่มคิวใหม่
- ห้ามเร่ง ห้ามทวง อาหารจานไหนเสร็จยกเสิร์ฟ
- อาหารทำสดใหม่ทีละจานตามคิว
- อาหารแต่ละอย่างมีน้ำจิ้มไม่เหมือนกัน
- พนักงานมีน้อย กรุณาใช้สอยอย่างประหยัด
- โต๊ะว่างเชิญนั่ง โต๊ะเต็มเชิญจองคิว
- โต๊ะยังไม่เก็บ กรุณาอย่าเพิ่งนั่ง
- เป็นเพียงร้านริมทาง มิใช่ภัตตาคารโก้หรู
**ขอบพระคุณค่ะที่ทุกท่านเข้าใจเรา...
พอเราอ่านป้ายเสร็จ รู้สึกกลัว และเกรงใจเจ้าของร้านและเด็กเสิร์ฟมาก ในการที่จะเรียกสั่งข้าวหรือว่าสั่งกับข้าวเพิ่ม
ไม่ทราบว่ามีใครเคยไปกินร้านนี้หรือป่าวค่ะ อยากทราบความรู้สึกของคนที่เคยไปกินอ่ะค่ะ