หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเรียกเก็บยอดค่าบริการเบอร์ Truemove H หลังจากปิดบริการตั้งแต่เดือน1
กระทู้คำถาม
truemove H
สืบเนื่องจากได้รับจดหมายจากสำนักงานกฎหมายของทรูแจ้งว่าหมายเลขของท่านมียอดค้างชำระอยู่
จึงมีข้อสงสัยเกิดขึ้นว่า เมื่อเวลาเราไปปิดเบอร์รายเดือนนั้นจะต้องเข้าไปปิดที่ Shop เท่านั้น
และทุกครั้งในการปิดเบอร์จะต้องทำการเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่เช่นนั้นเราจะไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ไม่ใช่หรอ ??
หรือเราเข้าใจอะไรผิดหรือป่าว ถึงมีการแจ้งมาแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove ครับ ช่วยเข้ามาเคลียร์ด่วน
ขอเล่าปัญหานะครับ ผมได้ใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ของทรู 0909724823 และได้ปิดใช้บริการไปเมื่อ12/2/2017 โดยไม่เคยค้างยอดชำระเลยตลอดที่ใช้บริการ อยู่ๆมีจดหมายลงวันที่ 16 พย. 2561 ส่งมาจาก บริษัท แซมแอนด์พี
Low tech boy
จ่ายบิล AIS แล้วแต่ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ
ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือที่ AIS Shop เกตเวย์บางซื่อ เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 จ่าย 4 หมายเลขด้วยบัตรเครดิต พนักงานปริ้นใบเสร็จให้เรียบร้อยทั้งสลิปบัตรเครดิตและใบเสร็จ 4 ใบ ดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกร
สมาชิกหมายเลข 2868632
ปิดเบอร์ทรูเรียบร้อย แต่จู่ๆมีจดหมายจากสำนักงานกฏหมายทวงหนี้ค่าโทรศัพท์
เพิ่งปิดเบอร์ทรูรายเดือนไป 2 เบอร์ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2560 แต่ปรากฏว่ามี 1 หมายเลขคือ หมายเลข 088-2512407 มีปัญหาคือมีค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้น ก่อนการปิดเบอร์เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 และยังไม่ได้ช
max77fm88
เล่นเอางง ทรูให้สำนักงานทนายทวงถามหนี้ค้างชำระในระบบย้อนหลังผ่านมา7ปี
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ? เราเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่(ค่ายเดิม)มา7ปี วันนี้ได้รับจม.จากสำนักทนายความของ true แจ้งว่าเราค้างชำระค่าบริการทรูไลฟ์พลัส ที่ผูกเอาไว้กับเบอร์เดิม เม
สมาชิกหมายเลข 6464412
ปัญหา โดนบริษัท True ทวงหนี้ที่ไม่ใช่หนี้ของตัวเองทุกๆครึ่งปี แก้ยังไงครับ
ครั้งแรก โดนเปิดเบอร์โดยที่แจ้งว่าพนักงานคีย์เลขบัตรประชาชนผิด (ต้องวิ่งแก้ปัญหาเองทั้งหมด เสียค่ารถค่าโทรศัพท์ ไปแจ้งความ ไป shop พนักงานรับเรื่องเสร็จเรียบร้อย ) อย่าคิดว่าจบ ครั้งสอง ไม่แน่ใจว่าในป
MySql
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
Dtac ไม่ให้ย้ายเบอร์จากนิติบุคคลไปเป็นบุคคลธรรมดา
เนื่องจากเบอร์ที่เราใช้อยู่เดิมทีเป็นเบอร์ส่วนบุคคล แล้วพอเข้าทำงาน ทางบริษัทได้ให้เปลี่ยนจากเบอร์ส่วนบุคคลเป็นนิติบุคคล เพื่อจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้ ซึ่งหลังจากที่เราลาออกจากบริษัทแล้ว จึงไปข
ตังเมชุบแป้งทอดราดคาราเมล
ใครเคยเจอบิลทรูย้อนหลังตั้งแต่ปี 59
เคยเปิดเบอร์รายเดือนทรู พร้อมซื้อ iphone 6 ติดสัญญา 1 ปี พอครบปีก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินและเคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว อยู่ๆวันนี้มีจดหมายจากสำนักกฤหมายมาแจ้งมียอดค้างชำระซะงั้น ทุกวันนี้เบอร์นี้ก็ยังใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 720971
สั่งซื้อมือถือผ่าน Samsung shop แต่ไม่ขึ้นประวัติการสั่งซื้อชำระเงินแล้วเรียบร้อยติดต่อสอบถามทุกทางไม่ได้คำตอบอะไรเลย
ได้สั่งสินค้าโทรศัทพมือถือผ่านแอปซัมซุงช็อป..ชำระเงินแล้วแต่ไม่ขึ้นรายการที่สั่งซื้อในอีเมล์ก็ไม่มีส่งมา..มีอีเมล์มาแค่ตอนสั่งซื้อครั้งแรกแต่ตอนนั้นเน็ตไม่ดีพอถึงตอนจะชำระเงินแอปซัมซุงช็อปมันค้าง...เล
สมาชิกหมายเลข 6104883
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเรียกเก็บยอดค่าบริการเบอร์ Truemove H หลังจากปิดบริการตั้งแต่เดือน1
จึงมีข้อสงสัยเกิดขึ้นว่า เมื่อเวลาเราไปปิดเบอร์รายเดือนนั้นจะต้องเข้าไปปิดที่ Shop เท่านั้น
และทุกครั้งในการปิดเบอร์จะต้องทำการเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่เช่นนั้นเราจะไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ไม่ใช่หรอ ??
หรือเราเข้าใจอะไรผิดหรือป่าว ถึงมีการแจ้งมาแบบนี้