▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อิเล็กทรอนิกส์
เล่นเอางง ทรูให้สำนักงานทนายทวงถามหนี้ค้างชำระในระบบย้อนหลังผ่านมา7ปี
เราเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่(ค่ายเดิม)มา7ปี วันนี้ได้รับจม.จากสำนักทนายความของ true แจ้งว่าเราค้างชำระค่าบริการทรูไลฟ์พลัส ที่ผูกเอาไว้กับเบอร์เดิม เมื่อ7ปีที่แล้ว(นานจนงงว่า บริการทรูไลฟ์พลัส นี่มันคืออะไร)
ตอนที่เราแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็มีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานไปเรียบร้อยแล้วนะคะ เพราะถ้ามียอดค้างก็เปิดเบอร์ใหม่ไม่ได้อยู่แล้ว
สงสัยว่าทำไมผ่านมาตั้งหลายปีเพิ่งมาตรวจพบว่าเรามียอดค้างในระบบ
มีใครพอให้คำแนะนำเราได้บ้างไหมคะ