เล่นเอางง ทรูให้สำนักงานทนายทวงถามหนี้ค้างชำระในระบบย้อนหลังผ่านมา7ปี

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ?

เราเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่(ค่ายเดิม)มา7ปี  วันนี้ได้รับจม.จากสำนักทนายความของ true   แจ้งว่าเราค้างชำระค่าบริการทรูไลฟ์พลัส  ที่ผูกเอาไว้กับเบอร์เดิม เมื่อ7ปีที่แล้ว(นานจนงงว่า บริการทรูไลฟ์พลัส นี่มันคืออะไร) 

ตอนที่เราแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ก็มีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานไปเรียบร้อยแล้วนะคะ เพราะถ้ามียอดค้างก็เปิดเบอร์ใหม่ไม่ได้อยู่แล้ว 

สงสัยว่าทำไมผ่านมาตั้งหลายปีเพิ่งมาตรวจพบว่าเรามียอดค้างในระบบ 

มีใครพอให้คำแนะนำเราได้บ้างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่