เราเริ่มงานเป็นตัวแทนขายของ บริษัท1.
โดยเริ่มทำงานครั้งแรกมีผู้จัดการเขตพาไปส่งเขต และแนะนำร้านให้รู้จัก วันแรกเข้าร้านแรกที่หัวหิน ร้านนี้มีบิลเก็บเงินลูกค้า เก็บเสร็จ ผจก.เขต คุยกับลูกค้าเรื่องสินค้า ถามเอาโน้นมั้ย นี่มั้ย ลูกค้าพยักหน้ามาก็ได้แต่อย่าเอามาเยอะ ปรากฎว่าของจากบริษัทมาส่งร้านลูกค้าเยอะมากในราคา 2 แสนกว่าๆ ลูกค้าไม่พอใจโทรมาด่าเรา เราบอกไม่รู้เรื่องวันนั้น ผจก.เขต คุยกับลูกค้านิ เราเลยให้เบอร์ ผจก.เขต แก่ลูกค้า ลูกค้าโทรคุยแล้วมาบอกเราว่า ผจก.เขต บอกปัดว่าให้คุยกับเซลล์ใหม่
....เรารู้แย่มากเหมือนโดนแกล้ง ผจก.เขต เอาปัญหามาให้แล้วก็โยนๆอย่างเดียว ไม่รับผิดชอบเลย อยากจะถามเพื่อนๆพันทิปให้ช่วยแก้ปัญหานี้ที จะพูดยังไงให้ลูกค้ามั่นใจและรับของนั้นไว้ที่ร้านโดยที่เราไม่ต้องขนกลับบริษัท
1.ทำยังไงดี ลูกค้าบอกไม่รับของจะคืนบริษัทอย่างเดียว
2.ถ้าขนกลับบริษัทเราต้องจ่ายค่าขนส่งเอง (เพิ่งทำงานเดือนยังไม่มีเงินเดือนเลย)T_T
3. อยากแก้เผ็ด ผจก.เขต คืนน่ะต้องใช้วิธีไหน? ทำเราเจ็บปวดมาก
4. เทคนิคการพูดกับลูกค้า ให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในตัวเรา
5. รบกวนเพื่อนๆพันทิปแนะนำ เซลล์น้องใหม่คนนี้หน่อยจ้า..^_^
ลูกค้าไม่พอใจเรื่องโดนเซลล์ยัดของให้เต็มร้าน
โดยเริ่มทำงานครั้งแรกมีผู้จัดการเขตพาไปส่งเขต และแนะนำร้านให้รู้จัก วันแรกเข้าร้านแรกที่หัวหิน ร้านนี้มีบิลเก็บเงินลูกค้า เก็บเสร็จ ผจก.เขต คุยกับลูกค้าเรื่องสินค้า ถามเอาโน้นมั้ย นี่มั้ย ลูกค้าพยักหน้ามาก็ได้แต่อย่าเอามาเยอะ ปรากฎว่าของจากบริษัทมาส่งร้านลูกค้าเยอะมากในราคา 2 แสนกว่าๆ ลูกค้าไม่พอใจโทรมาด่าเรา เราบอกไม่รู้เรื่องวันนั้น ผจก.เขต คุยกับลูกค้านิ เราเลยให้เบอร์ ผจก.เขต แก่ลูกค้า ลูกค้าโทรคุยแล้วมาบอกเราว่า ผจก.เขต บอกปัดว่าให้คุยกับเซลล์ใหม่
....เรารู้แย่มากเหมือนโดนแกล้ง ผจก.เขต เอาปัญหามาให้แล้วก็โยนๆอย่างเดียว ไม่รับผิดชอบเลย อยากจะถามเพื่อนๆพันทิปให้ช่วยแก้ปัญหานี้ที จะพูดยังไงให้ลูกค้ามั่นใจและรับของนั้นไว้ที่ร้านโดยที่เราไม่ต้องขนกลับบริษัท
1.ทำยังไงดี ลูกค้าบอกไม่รับของจะคืนบริษัทอย่างเดียว
2.ถ้าขนกลับบริษัทเราต้องจ่ายค่าขนส่งเอง (เพิ่งทำงานเดือนยังไม่มีเงินเดือนเลย)T_T
3. อยากแก้เผ็ด ผจก.เขต คืนน่ะต้องใช้วิธีไหน? ทำเราเจ็บปวดมาก
4. เทคนิคการพูดกับลูกค้า ให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในตัวเรา
5. รบกวนเพื่อนๆพันทิปแนะนำ เซลล์น้องใหม่คนนี้หน่อยจ้า..^_^