call center ไทยพาณิชย์ ทำยังไงไห้ได้คุยกับคนครับ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 6/พค มีการโอนเงินจากต่างประเทศเข้าบัญชีผมน่ะครับ
แต่เช็คทางเนตก็ไม่เข้าซักที เมื่อวานลองติดต่อทางต้นทางเค้าบอกตัดยอดไปแล้ว
จนวันนี้เลยตัดสินใจติดต่อทางธ. ผมลองทางเว็บก่อนแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ให้โทรอย่างเดียว
ก็เลยโทรไป call center แต่ว่า กด 0 เพื่อติดต่อพนักงานไม่ได้ เพราะเครื่องตอบรับบอก กดผิด T_T
เลยลองเข้าหัวข้อ บริการด้านเงินฝาก แล้วทำรายการไปเรื่อยๆจนจะได้คุยแล้วเชียว แต่!!!!! เงียบ ไม่มีใครพูดโต้ตอบใดๆทั้งสิ้น
ร้อนใจมากๆ เพราะหลายวันแล้ว ใครมีประสพการคุยกับพนักงานได้ ขอทราบเคล็ดลับหน่อยครับ

เพิ่มเติม:
ธ.ไทยพาณิชย์ ติดต่อมาแล้วครับ สรุปว่าปัญหาผมต้องรอไปก่อน ซึ่งผมเข้าใจและไม่ติดใจ ขอบคุณครับ
แต่อีกสองสามวัน ผมจะต้องโทรไปเช็คอีกที่ 027777777 เอง (กะไว้ว่าคงวนลูปอีกถ้าเกิดเงินยังไม่เข้า)

ฝากทาง ธ.ให้ปรับปรุงเรื่อง call center ด้วยนะครับ วกวนและหัวข้อย่อยเยอะมาก ไม่มีให้กดย้อนและ time out ไวมากๆๆๆ
ขายๆนู่นนั่นนี้ แต่ที่แก้ปัญหามีนิดเดียว
ส่วนเว็บแชท บอทชัดๆ แค่เราพิมพ์ไปว่าจะสอบถามเรื่องการโอนเงินจากต่างประเทศ ไม่มีการถามต่อเลย
ก็พิมพ์รัวๆย้ำๆ ติดต่อ 0277777777 ก๊อบแปะรัวๆ ไร้สารอาหารมาก

ซึ่งตอนนี้ก็ได้ค้นพบเคล็ดลับแล้วว่า มีอะไรให้โพสลงพันทิป
จะได้บริการดีเยี่ยมถึงขั้นโทรมาตามเวลาที่เราสะดวกเลยเชียว 5555
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 28
2ปีกว่าแล้วกระทู้นี้ แต่SCBก็ยังเหมือนเดิม กรุณาติดต่อกลับหลังไ้มค์ด้วย มีเรื่องสินเชื่อรถยนต์จะเรียนปรึกษา โทรจนแบตจะหมดแล้วไม่ได้คุยกับมนุษย์สักทีเลย เฮ้อเหนื่อยใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่