ความคืบหน้า เรื่อง การหลอกขายประกัน จากธนาคารไทยพาณิชย์ จากกระทู้ เมื่อวานนี้ค่ะ (7/5/14)
http://ppantip.com/topic/32015067
เรา ขออนุญาต มาส่งข่าว ต่อเนื่องนะคะ
****************
เมื่อวาน (7/5/14) เราได้โทร ทางไกลจากต่างประเทศ ไปที่ Call Centre ~ 02 777 7777 ค่ะ ประมาณ 11pm (เวลา ที่เราอยู่ค่ะ)
และ เราได้ บอกเรื่องราว เราไปแล้ว พร้อมให้ข้อมูลส่วนตัวเรา และ ทั้งเลขที่บัญชี และ รหัสลูกค้า กรรมธรรม์ประกัน ค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ พูดดีมากค่ะ รับเรื่องเรา ไว้แล้ว และ บอกว่า จะส่งข้อมูลเราไปที่ สาขาห้างหรู ใกล้มาบุญครอง และ จะให้ ทางสาขาชี้แจง มาทาง email เราค่ะ เพราะ เราอยู่ต่างประเทศ
(เราจะรอ ทุกวันค่ะ)
ตามหลักการ ทางกฎหมายแล้ว คุณพนักงานธนาคาร SCB ชื่อเล่น อ.. มีสิทธิ์ จะชี้แจง ค่ะ
ทาง SCB หรือ ใคร ไม่จำเป็นต้อง เชื่อเรา ก่อนก็ได้ค่ะ แม้ เราเป็นลูกค้า เราก็ ผิด ได้ค่ะ
ทาง คุณ อ.. สามารถ บอกได้ว่า เราไปขอทำประกันเอง หรือ ต่างๆ
แต่ เรา มีหลักฐาน ทุกอย่าง ว่า ไม่ใช่ อยู่ดีๆ เราก็นึกจะทำประกันค่ะ มันมีที่มาที่ไป
เช่น
1. ทางธนาคาร หักเงินจากบัญชีเรา เป็นเงิน 30447 บาท ทันที ค่าประกัน ในวัน สมมุติ 1/1/11
2. ทางธนาคาร สาขา ห้างหรู ได้ทำบัญชีใหม่ให้เรา (ย้ายเงิน ต่างสาขา) เป็นจำนวนหลักหลายล้านบาทไทย ตามที่เราร้องขอ หลังจาก ขายประกันเรา แลก กัน
(ขออนุญาต บอก ถึง จำนวนเงิน เพราะ มัน คือ จุดปัญหา ที่ เราไม่สามารถ ถอนเงินได้ เพราะ ทำสมุดหายค่ะ) ในวันเดียวกัน กับ ทำประกัน 1/1/11
3. ทางธนาคาร สาขา ห้างหรู ได้ ทำสมุดบัญชีใหม่ สาขาต่างจังหวัด ให้เรา ออกโดย สาขาห้างหรู ในวันเดียวกัน เช่นกันค่ะ 1/1/11
โดย ที่เราไม่ต้อง เดินทางไปแจ้งความ และ ทำสมุดใหม่ ที่สาขาต่างจังหวัด ตามที่คุณ อ.. แจ้ง ก่อนเราตกลง ทำประกันค่ะ
4. ทางธนาคาร สาขาห้างหรู ต้องมีข้อมูล รหัส ของหัวหน้า คุณอ.. เรื่องเรา แน่นอนค่ะ (ในเรื่องทำกันเป็นทีม หลอกขายประกันเรา ) เพราะ ตอน ทำเรื่องย้าย เงิน ต่างสาขา และ ทำประกัน ให้เรา เราเห็น หัวหน้า คุณอ. ก็เห็น มา กดรหัสผ่าน ใน คอม คุณ อ.. ค่ะ
นี้คือ รูป หลักฐาน บางส่วน ของประกันค่ะ เราตัดชื่อ คุณ อ.. และ เบอร์โทร ออกค่ะ
นี้คือ ประกัน ที่เรา ถูกหลอกทำค่ะ
เรามี หลักฐาน และ ยังเก็บใบเสร็จการทำประกัน พร้อม หลักฐานสิ่งที่เราพูดค่ะ
***********
เราขออนุญาต นำมาเตือนเพื่อนๆค่ะ เราไม่อยากให้ใคร มาเจอแบบเราค่ะ
มันจุกไปถึง คอ เลยค่ะ
เงินที่เสียไปนะ เทียบไม่ได้ กับ ความรู้สึก ที่ถูกหลอกค่ะ
เราไม่เคยเอาเปรียบใคร และ จะไม่ชอบ เสียใจ ถ้าถูกใครมาเอาเปรียบ เราจะไม่ยอมค่ะ
ธนาคาร ควรจะเลิกให้พนักงานแฝงมาขายประกันแบบนี้ ในธนาคาร ในเวลาทำการของ ธนาคารด้วย นะคะ เสียภาพพจน์ขององค์กรเป็นอย่างมาก
เวลาเห็นใครพอจะจ่ายได้ พนักงานของธนาคารก็แฝงขายประกัน เอกสารพร้อมอยู่ในมือเลย พร้อมให้ข้อมูลเรื่องประกันอย่างมาก มากกว่า เต็มใจให้บริการทั่วไปที่ธนาคารควรจะเป็นมากกว่าค่ะ
ถ้า ใคร อยากจะทำประกัน ลูกค้าไปขอ ทำเองค่ะ ไม่ต้อง มีใครชี้นำ โดยเฉพาะจากทางธนาคารเอง ที่พูดไม่รู้เรื่อง บอกไม่เอาๆ ก็ พูด ยัดเยียด น่ารำคาญ มากค่ะ เสนอราคาประกัน เยอะมากมาย จาก ที่เราโดน เริ่ม จาก แพงสุด เรื่อยมา จนจบ ที่ 3 หมื่นบาท
เอาเวลาแฝงขายประกัน ไปบริการ ลูกค้ามากมาย รายอื่น ที่รอๆ ทำธุระ จริงๆ กับธนาคาร ดีกว่านะคะ
ธนาคาร คือ องค์กรที่ขายประกันเป็นงานหลัก ไปแล้วเหรอค่ะ!!!!!!!!!
สมัยก่อน ธนาคาร โดยเฉพาะ ผู้จัดการธนาคาร คือ บุคคล ที่ ชาวบ้าน เชื่อถือ เคารพ นับถือ มากนะคะ
เพราะ ถ้าไม่ไว้ใจ นับถือแล้ว คงจะไม่กล้า เอาเงิน ที่หาได้ยาก หรือ เงินทั้งชีวิต ไปฝากไว้ที่ธนาคารเหรอกค่ะ
แต่ ตอนนี้ ธนาคาร หาได้ผลประโยชน์เข้าตัว มากเกินไปค่ะ จนเอาเปรียบชาวบ้าน
เรามันก็ชาวบ้าน เล็กๆคนหนึ่ง , มนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานอย่างหนัก โอนเงินมาฝากกับทางธนาคาร SCB ที่เราไว้ใจ แต่ พอมีปัญหา (สมุดบัญชีหาย) ทางตัวแทนของธนาคาร และ พวก ก็ เอาประกันแฝงมาหลอกขายให้เรา เพื่อแลก กับบริการ
เราขอถาม อย่าง ธรรมดา ว่า
การกระทำของ พนักงานธนาคาร SCB ที่ทำกับเรา มันถูก แล้วเหรอค่ะ?!!!!!!!
ช่วยตัดสินด้วยค่ะ ถ้าเราผิดเอง เราจะตั้งกระทู้ขอโทษ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมกับ หนังสือขอโทษ และ ดอกไม้ช่อใหญ่ ส่งไปให้เลยค่ะ
ขอบคุณมากๆๆค่ะ
:::::::::: **** ธนาคาร SCB กับ ประกัน #2 **** ::::::::::
http://ppantip.com/topic/32015067
เรา ขออนุญาต มาส่งข่าว ต่อเนื่องนะคะ
****************
เมื่อวาน (7/5/14) เราได้โทร ทางไกลจากต่างประเทศ ไปที่ Call Centre ~ 02 777 7777 ค่ะ ประมาณ 11pm (เวลา ที่เราอยู่ค่ะ)
และ เราได้ บอกเรื่องราว เราไปแล้ว พร้อมให้ข้อมูลส่วนตัวเรา และ ทั้งเลขที่บัญชี และ รหัสลูกค้า กรรมธรรม์ประกัน ค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่ พูดดีมากค่ะ รับเรื่องเรา ไว้แล้ว และ บอกว่า จะส่งข้อมูลเราไปที่ สาขาห้างหรู ใกล้มาบุญครอง และ จะให้ ทางสาขาชี้แจง มาทาง email เราค่ะ เพราะ เราอยู่ต่างประเทศ
(เราจะรอ ทุกวันค่ะ)
ตามหลักการ ทางกฎหมายแล้ว คุณพนักงานธนาคาร SCB ชื่อเล่น อ.. มีสิทธิ์ จะชี้แจง ค่ะ
ทาง SCB หรือ ใคร ไม่จำเป็นต้อง เชื่อเรา ก่อนก็ได้ค่ะ แม้ เราเป็นลูกค้า เราก็ ผิด ได้ค่ะ
ทาง คุณ อ.. สามารถ บอกได้ว่า เราไปขอทำประกันเอง หรือ ต่างๆ
แต่ เรา มีหลักฐาน ทุกอย่าง ว่า ไม่ใช่ อยู่ดีๆ เราก็นึกจะทำประกันค่ะ มันมีที่มาที่ไป
เช่น
1. ทางธนาคาร หักเงินจากบัญชีเรา เป็นเงิน 30447 บาท ทันที ค่าประกัน ในวัน สมมุติ 1/1/11
2. ทางธนาคาร สาขา ห้างหรู ได้ทำบัญชีใหม่ให้เรา (ย้ายเงิน ต่างสาขา) เป็นจำนวนหลักหลายล้านบาทไทย ตามที่เราร้องขอ หลังจาก ขายประกันเรา แลก กัน
(ขออนุญาต บอก ถึง จำนวนเงิน เพราะ มัน คือ จุดปัญหา ที่ เราไม่สามารถ ถอนเงินได้ เพราะ ทำสมุดหายค่ะ) ในวันเดียวกัน กับ ทำประกัน 1/1/11
3. ทางธนาคาร สาขา ห้างหรู ได้ ทำสมุดบัญชีใหม่ สาขาต่างจังหวัด ให้เรา ออกโดย สาขาห้างหรู ในวันเดียวกัน เช่นกันค่ะ 1/1/11
โดย ที่เราไม่ต้อง เดินทางไปแจ้งความ และ ทำสมุดใหม่ ที่สาขาต่างจังหวัด ตามที่คุณ อ.. แจ้ง ก่อนเราตกลง ทำประกันค่ะ
4. ทางธนาคาร สาขาห้างหรู ต้องมีข้อมูล รหัส ของหัวหน้า คุณอ.. เรื่องเรา แน่นอนค่ะ (ในเรื่องทำกันเป็นทีม หลอกขายประกันเรา ) เพราะ ตอน ทำเรื่องย้าย เงิน ต่างสาขา และ ทำประกัน ให้เรา เราเห็น หัวหน้า คุณอ. ก็เห็น มา กดรหัสผ่าน ใน คอม คุณ อ.. ค่ะ
นี้คือ รูป หลักฐาน บางส่วน ของประกันค่ะ เราตัดชื่อ คุณ อ.. และ เบอร์โทร ออกค่ะ
นี้คือ ประกัน ที่เรา ถูกหลอกทำค่ะ
เรามี หลักฐาน และ ยังเก็บใบเสร็จการทำประกัน พร้อม หลักฐานสิ่งที่เราพูดค่ะ
***********
เราขออนุญาต นำมาเตือนเพื่อนๆค่ะ เราไม่อยากให้ใคร มาเจอแบบเราค่ะ
มันจุกไปถึง คอ เลยค่ะ
เงินที่เสียไปนะ เทียบไม่ได้ กับ ความรู้สึก ที่ถูกหลอกค่ะ
เราไม่เคยเอาเปรียบใคร และ จะไม่ชอบ เสียใจ ถ้าถูกใครมาเอาเปรียบ เราจะไม่ยอมค่ะ
ธนาคาร ควรจะเลิกให้พนักงานแฝงมาขายประกันแบบนี้ ในธนาคาร ในเวลาทำการของ ธนาคารด้วย นะคะ เสียภาพพจน์ขององค์กรเป็นอย่างมาก
เวลาเห็นใครพอจะจ่ายได้ พนักงานของธนาคารก็แฝงขายประกัน เอกสารพร้อมอยู่ในมือเลย พร้อมให้ข้อมูลเรื่องประกันอย่างมาก มากกว่า เต็มใจให้บริการทั่วไปที่ธนาคารควรจะเป็นมากกว่าค่ะ
ถ้า ใคร อยากจะทำประกัน ลูกค้าไปขอ ทำเองค่ะ ไม่ต้อง มีใครชี้นำ โดยเฉพาะจากทางธนาคารเอง ที่พูดไม่รู้เรื่อง บอกไม่เอาๆ ก็ พูด ยัดเยียด น่ารำคาญ มากค่ะ เสนอราคาประกัน เยอะมากมาย จาก ที่เราโดน เริ่ม จาก แพงสุด เรื่อยมา จนจบ ที่ 3 หมื่นบาท
เอาเวลาแฝงขายประกัน ไปบริการ ลูกค้ามากมาย รายอื่น ที่รอๆ ทำธุระ จริงๆ กับธนาคาร ดีกว่านะคะ
ธนาคาร คือ องค์กรที่ขายประกันเป็นงานหลัก ไปแล้วเหรอค่ะ!!!!!!!!!
สมัยก่อน ธนาคาร โดยเฉพาะ ผู้จัดการธนาคาร คือ บุคคล ที่ ชาวบ้าน เชื่อถือ เคารพ นับถือ มากนะคะ
เพราะ ถ้าไม่ไว้ใจ นับถือแล้ว คงจะไม่กล้า เอาเงิน ที่หาได้ยาก หรือ เงินทั้งชีวิต ไปฝากไว้ที่ธนาคารเหรอกค่ะ
แต่ ตอนนี้ ธนาคาร หาได้ผลประโยชน์เข้าตัว มากเกินไปค่ะ จนเอาเปรียบชาวบ้าน
เรามันก็ชาวบ้าน เล็กๆคนหนึ่ง , มนุษย์เงินเดือน ที่ทำงานอย่างหนัก โอนเงินมาฝากกับทางธนาคาร SCB ที่เราไว้ใจ แต่ พอมีปัญหา (สมุดบัญชีหาย) ทางตัวแทนของธนาคาร และ พวก ก็ เอาประกันแฝงมาหลอกขายให้เรา เพื่อแลก กับบริการ
เราขอถาม อย่าง ธรรมดา ว่า
การกระทำของ พนักงานธนาคาร SCB ที่ทำกับเรา มันถูก แล้วเหรอค่ะ?!!!!!!!
ช่วยตัดสินด้วยค่ะ ถ้าเราผิดเอง เราจะตั้งกระทู้ขอโทษ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมกับ หนังสือขอโทษ และ ดอกไม้ช่อใหญ่ ส่งไปให้เลยค่ะ
ขอบคุณมากๆๆค่ะ