เเผนกเข็นผู้ป่วยรพ.ของรัฐย่านฝั่งธนค่ะ

ขอออกตัวก่อนนะคะชื่นชมทุกอย่างของรพ.นี้ยกเว้นอย่างเดียว
"เเผนกรับผู้ป่วยIPD คนเตรียมรถเข็นรับผู้ป่วยที่เอารถไปจอดตึกเก่าฝั่งที่ที่มีสะพานลอยข้ามไปฟาสิโน"
ขอระบุพิกัดนิดนึงเพราะพี่พยาบาลบอกว่าเเผนกเข็นเเต่ละตึกขึ้นกับคนละหน่วยงานกัน
วัตถุประสงค์ที่ตั้งกระทู้ก็เพื่ออยากให้ผู้บริหารได้รับทราบ
เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาเห็นถึงความตั้งใจในการบริหารของผู้บริหารชุดนี้
รพ.ได้มีมีการปรับปรุงการบริการจนเรารู้สึกประทับใจทุกครั้งที่เข้าไปรับการรักษา
คุณหมอเเละพยาบาลรวมทั้งเจ้าหน้าอื่นๆให้การบริการเป็นอย่างดี
เเต่!!!!!!!!อย่าให้คนเข็นผู้ป่วยคนนี้เป็นเเกะดำขององค์กรเลยนะคะ
เขียนยาวเพราะเรารักรพ.นี้เเต่โมโหกับเจ้าหน้าที่คนนี้มาก
เรื่องคือผู้ป่วยเกิดอุบัติเหตุเลือดไหลโชกเต็มหน้าเต็มเสื้อ
โดยทั่วไปจนท.ก็ต้องรีบเอารถเข็นมารับ เพราะรถจอดเเปะตรงที่รถเข็นเเละก็เปล
จนท.คนนี้ยืนอยู่ตรงที่รถเราเเปะส่งเพื่อน เเต่ไม่มีการรีบเอารถเข็นมารับเหมือนทั่วๆไป
เพื่อนเราก็ก้าวลงไป เค้าได้ เเต่คนนั้นมายืนดูเฉยๆ(ใส่ชุดเจ้าหน้าที่ค่ะ ใช่เเน่นอน)
เพื่อนถึงกับงง เเละเดินไปหาพยาบาลเอง สภาพเลือดอาบเสื้อมันยังไม่พอที่จะต้องได้รับรถเข็นอีกเหรอ
ระหว่างนั้นคนเข็นเปลก็จับกลุ่มคุยกันไปเรื่อย เราก็ทิ้งรถไว้ตรงนั้นวิ่งไปเลย
ว่าทำไม่ปล่อยให้เพื่อนเราเดินไปเดินมา ถ้ามันหน้ามืดล้มไปทำไง
เค้าก็ยืนมองเฉยเลย พี่พยาบาลก็เลยพูดขึ้นมา คุณช่วยเอารถเข็นไปส่งผู้ป่วยหน่อย
เค้าก็ทำหน้าไม่พอใจเเล้วก็ไปเอารถเข็นมาพร้อมกับมองหน้าเพื่อนเรา
พอเข็นไปถึงตึกอุบัติเหตุคุณลุงอายุราว50-60เป็นพนักงานเข็นเปลตึกอุบัติเหตุ
รีบวิ่งมารับ พร้อมกับให้ความใส่ใจอย่างดี เเหม่!!!มันช่างต่าง
คุณลุงเเก่เเล้วยังมีน้ำใจมีความกระตือรือล้นในการช่วยเหลือมากกว่าอีกน่ะ
สรุป!!อยากให้ปรับปรุงคุณอาจเห็นคนป่วยคนตายทุกวันจนเป็นเรื่องธรรมดา
เเต่ถ้ามันเกิดกับคนใกล้ชิดคุณๆจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เเค่ไหน
ทำงานกับความเป็นความตายจริยธรรมมันต้องมีอย่างน้อยที่สุดน้ำใจ!!!
ไม่ใช่นิ่งดูดายธุระไม่ใช่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่