ขอถามผู้ที่ทำงานทางด้านธุรกิจส่งออก ใช้โปรแกรมอะไรในการออกเอกสารกันคะ

สวัสดีค่ะ ที่บริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับส่งออก ตอนนี้ใช้ Excel ในการออกเอกสารต่างๆอยู่ทั้ง Proforma Invoice, Commercial Invoice, Packing List etc. แต่เห็นว่าการใช้ Excel ทำ มันไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ และอาจมีการผิดพลากได้ จึงอยากหาโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับออกเอกสารและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการส่งออกค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่