จะส่งเครื่องสแกนของไปซ่อมแคนาดาโดยใช้ไปรษณีย์ไทย ซึ่งของที่ส่งไปภายในกล่องจะมี เครื่องสแกน และอุปกรณ์ 1 อัน
แล้วทางบริษัทที่ส่งซ่อมเค้าให้ทำใบ Commercial Invoiceและ Packing list
ซึ่งในใบ Commercial Invoice เราต้องใส่รายละเอียดของยังไงหรอคะ เพราะตอนซื้อมา เค้าขายแบบเป็นชุดไม่มีราคาแยก
- ถ้าเราเขียน Commercial Invoice,Packing list ว่า
1.เครื่องสแกน และอุปกรณ์ 500,000 บาท(ราคาของที่ซื้อมา) อย่างงี้ไปเลยได้มั้ยคะ ไม่ต้องเขียนแยกรายการของข้างใน
- เรื่องภาษี/หรืออากร เค้าจะคิดยังไงหรอคะ
ปล.ไม่เคยส่งของไปต่างประเทศ และไม่เคยทำเอกสารพวกนี้เลยค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
ส่งของไปซ่อมที่ต่างประเทศ
แล้วทางบริษัทที่ส่งซ่อมเค้าให้ทำใบ Commercial Invoiceและ Packing list
ซึ่งในใบ Commercial Invoice เราต้องใส่รายละเอียดของยังไงหรอคะ เพราะตอนซื้อมา เค้าขายแบบเป็นชุดไม่มีราคาแยก
- ถ้าเราเขียน Commercial Invoice,Packing list ว่า
1.เครื่องสแกน และอุปกรณ์ 500,000 บาท(ราคาของที่ซื้อมา) อย่างงี้ไปเลยได้มั้ยคะ ไม่ต้องเขียนแยกรายการของข้างใน
- เรื่องภาษี/หรืออากร เค้าจะคิดยังไงหรอคะ
ปล.ไม่เคยส่งของไปต่างประเทศ และไม่เคยทำเอกสารพวกนี้เลยค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ