ส่งของไปซ่อมที่ต่างประเทศ

จะส่งเครื่องสแกนของไปซ่อมแคนาดาโดยใช้ไปรษณีย์ไทย ซึ่งของที่ส่งไปภายในกล่องจะมี เครื่องสแกน และอุปกรณ์ 1 อัน
แล้วทางบริษัทที่ส่งซ่อมเค้าให้ทำใบ Commercial Invoiceและ Packing list
ซึ่งในใบ Commercial Invoice เราต้องใส่รายละเอียดของยังไงหรอคะ เพราะตอนซื้อมา เค้าขายแบบเป็นชุดไม่มีราคาแยก
- ถ้าเราเขียน Commercial Invoice,Packing list ว่า
1.เครื่องสแกน และอุปกรณ์ 500,000 บาท(ราคาของที่ซื้อมา) อย่างงี้ไปเลยได้มั้ยคะ ไม่ต้องเขียนแยกรายการของข้างใน
- เรื่องภาษี/หรืออากร เค้าจะคิดยังไงหรอคะ
ปล.ไม่เคยส่งของไปต่างประเทศ และไม่เคยทำเอกสารพวกนี้เลยค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่