ถึงผู้บริหาร CDISCOUNT (BIG-C ONLINE STORE) ช่วยพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการ

กระทู้คำถาม
ครั้งที่1
.
ผมสั่ง Order แรกไป ทั้งหมด 8 รายการสินค้า
.
วันที่สั่ง 12/4/57  แจ้งส่ง 19/4/57
.
19/4/57   ไม่ได้สินค้า ไม่โทรบอก ไม่โทรเลื่อน เลยโทรไปถามได้คำตอบว่าเลื่อนเป็น 24/4/57
.
24/4/57   โทรมาแจ้งเลื่อนรอบที่ 2 บอกว่าส่งได้วันที่ 30
.
25/4/57   โทรมาแจ้งว่าสินค้าหมด 1 รายการจะขอยกเลิก จะคืนเงินเข้าบัตรให้
หลังจากนั้นโทรมาแจ้งอีกว่าจะขอยกเลิกทั้งหมดแล้วให้ซื้อเข้ามาใหม่ (โอ๊ว สุดยอด)
ก็เลยถามไปว่าแล้วที่ผมซื้อแล้วราคามันเปลี่ยนแล้วให้ผมทำยังไง พนักงานก็เงียบไป
.
26/4/57   โทรมาแจ้งว่ามีสินค้าแล้ว ยังรับเหมือนเดิมมั้ย อ่า... ชีวิตสับสน ก็เลยเอาๆมาละกัน ถ้าเอามาแล้วมันส่งได้ไวขึ้น
.
28/4/57   โทรมาแจ้งการส่งสินค้าวันนี้ ได้รับสินค้าช่วงบ่ายๆ แต่ ..... ของมาไม่ครบ  (ขาดไมโครเวฟไป 1 เครื่อง)
โทรกลับไปแจ้งที่ Call center บอกจะตามเรื่องให้สุดท้ายจนทุกวันนี้ยังไม่ได้โทรศัพท์จาก Cdiscount อีกเลย
ส่วนไมโครเวฟได้สินค้าแล้วเนื่องจากตามไปที่คนส่งของให้เค้าไปเช็คกับ DHL สรุป DHL ยังบริการดีซะกว่า
.
.
ครั้งที่ 2 - 3  สั่งแล้วก็เลื่อนเหมือนกัน แต่มาได้ของพร้อมกันวันที่ 28/4 เลยขอไม่บ่นอะไร
.
ครั้งที่ 4
สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 22/4  แจ้งส่งสินค้า 28/4
29/4/57   โทรมาแจ้งเลื่อนส่งสินค้าเป็นวันที่ 3/5  (ยิ้มแจ้งเลยวันส่งซะด้วย)
01/5/57   Email มาแจ้งว่าสินค้าจะเลื่อนส่งเป็นวันที่ 10/5  โอ๊วแม่เจ้า จะเลื่อนไปถึงไหนเนี่ย
.
.
.
.
.
ถ้าคุณไม่พร้อม อย่ามาทำธุรกิจออนไลน์เลยครับ แค่คำขอโทษกับการที่ผมต้องจ่ายเงินไป ครึ่งเดือนถึงจะได้ของ
ผมว่ามันเสียความรู้สึกนะ เจอแบบนี้ทำให้ไม่จำเป็นจะไม่สั่งจากที่นี่แน่นอน

หัดดูตัวอย่างเว็บออนไลน์หลายๆเว็บบ้างครับ เช่น LAZADA ก็ได้ แต่ก่อนเค้าก็ส่งของช้า แต่เดี๋ยวนี้สั่งวันนี้พรุ่งนี้ส่งแล้ว หรืออย่างช้าก็ไม่เกิน 3 วัน

แล้วก็การเลื่อนส่งโดยใช้ Email ผมว่าไม่สุภาพนะ โทรมาแจ้งยังจะดีกว่า หรืออย่างน้อยการที่คุณเลื่อนเค้าบ่อยๆ ควรจะมีการรับผิดชอบอะไรบ้าง


ไม่ใช่มีแค่ผมที่โดน ยังมีคนอื่นๆที่โดนอีกเยอะ แต่เค้าอาจจะไม่พูด ไม่โวย ไม่บ่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่