สุดจะทนกับ Call Center ธนาคารกสิกรไทย ใครเคยเจอคล้ายๆกันบ้าง เอาที่แย่สุดนะ เราว่าเราไม่แพ้ใคร

ปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อย complain อะไรบ่อยๆ คิดว่ามันทำให้ชิวิต ที่ถูก complain มีชิวิตที่แย่ลง แต่ถ้าไม่เอามาเล่าให้คนอื่นได้ฟัง เราคิดว่า เค้าก็คงไม่พัฒนา ดังนั้นเราเลยคิดว่าเราเข้ามา complain จะทำให้เค้าพัฒนา เพื่อชิวิตที่ดีขึ้นของคนที่ใช้แบ้งค์ k bank อีกหลายๆคน

เรื่องมีอยู่ว่า เราเอง ใช้บัตรเครดิต ผูกกับบัญชีออมทรัพย์ เหตุผลเพื่อจะได้พกบัตรเดียวกดตังค์และรูดได้ และ บัญชีออมทรัพย์เราไม่ค่อยได้กดอยู่แล้วขี้เกียจพกหลายๆใบ ที่สำคัญ ค่าธรรมเนียมฟรีด้วย อิอิ

เมื่อก่อนสงกรานต์มีจดหมายมาหาเรา แจ้งว่า จะเริ่มเกิบค่าบริการเดือนละ 200 บาท สำหรับการผูกบัตรเครดิตกับออมทรัพย์ แต่ถ้าไม่ต้องการจะจ่าย ให้กรอกเอกสารมายกเลิก เราเลยตัดสินใจ ยกเลิก  ในเอกสารเขียนชัดเจน จะมีการแจ้งผลการตัดการผูก ภายใน 10 วันหลังได้รับเรื่อง

Error 1 เรายังไม่ได้รับ SMS จึงไปกด ATM ตามปกติ ตอนกดก็ทะแหม่งๆ ว่า Flow มันแปลกๆ ปรากฏว่า เค้าตัดการผูกกับออมทรัพย์เราไปแล้ว ที่เรากดมา 20,000 จึงเป็นการเบิกจากบัตรเครดิต นี่แค่เบื้องต้นนะครับ จะเขียนไว้ทำไมว่าถ้าตัดการผูกบัตรจะแจ้ง SMS

Error 2 วันเดียวกัน เรารีบไปที่ Central พระราม 9 เล่าให้ น้อง Greeter กดบัตรคิวฟัง น้องบอก พี่โทรหา Call Center แล้วกด 010 เลยค่ะ อ่าว แล้วกรูมาหาน้องถึงที่นี่ ทำไมผมต้องกดโทรอีกวะ น้องบอกว่า ข้อมูลบัตรเครดิตของสาขา กับ Call Center ไม่ตรงกันค่ะ ... ข้อมูลของ Call Center จะ update กว่า เจริญมะ


Error 3 Call Center แจ้งว่า จะต้องมีค่าบริการกดเงินสด 3% และ ดอกเบี้ย 20% นับจากวันกด แต่รบกวนลูกค้าชำระเงิน 20,000 บาท(เท่ากับที่กด)ทันทีเพื่อหยุดการเดินของดอกเบี้ย ... ผมก็กด k-mobile จ่ายทันที เพื่อหยุดอัตราดอกเบี้ย   อะแฮ่ม ผมไม่ไว้ใจ วันรุ่งขึ้นผมโทรหาเพื่อติดตามงาน Call Center อีกท่านแจ้งว่า "ยอดค้างชำระทั้งหมดในเดือนที่ผ่านมา 34,xxy บาท ค่ะ ชำระมาเพียง 20,000 ยังไม่ cover ยอดทั้งหมด" ผมโวยทันทีว่า แล้วเมื่อวานที่บอกให้ชำระ 20,000 ทำพระแสงอะไรครับทั่น เงินสดผมมีแต่บอกผมทีละขยักขย่อยแบบนี้ไม่ไหว คุณบริษัทเดียวกันนะ
ยังไม่จบนะครั้บบ
แล้วผมก็ยอมทำตาม จ่ายอีก 15,000 บาททันที ... ตามที่ ท่านเค้าแจ้ง

Error 4 ผมไม้ไว้ใจ เลยโทรติดตามงาน และแล้ว ลางสังหรณ์ถูกจนได้ ... ที่ทางคุณพี่ชำระมา 35000 บาท เป้นการชำระล่วงหน้าของค่าใช้จ่ายของรอบบิลที่แล้ว ไม่ได้ชำระยอดถอนเงินสดค่ะ

.... ปรี้สทันทีครับ คำตอบคือ ต้องรอให้รอบบิลออกก่อนค่อยโทรมาขอ Waive แล้วที่ผ่านมา คุณให้ผมทำอะไรตั้งหลายอย่าง เพราะว่าคุณไม่มีข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งไปสาขา หรือโทรหา


ผมโทรหาทุกครั้ง รอไม่ต่ำกว่า 20 นาที อธิบายเริ่มต้นใหม่ทุกครั้ง เงินแค่นี้ไม่สำคัญหรอกครับ แต่ ผมจะฟ้องร้องเอาเวลาผมคืน จะได้ไม่เป็นตัวอย่างไปเอาเปรียบใครๆอีกครั้บ






แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่